รู้จักริ้วรอย

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (696)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1211
เมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2563 11.34 น.

 

ผิวหน้าใกล้จะถึงเลข 3 แล้ว ปัญหาต่างๆก็ตามมาไม่ว่าจะเป็น เรื่องของฝ้า กระ ที่อาจจะตามมาหลอกหลอนสาวๆได้ เพราะปัญหาผิวที่เกิดขึ้นนี้เอง สาวๆจึงต้องมีวิธีดูแลผิวหน้า  ที่ถูกต้องและได้ผล เพราะการดูแลผิวหน้าต้องทำให้ถูกวิธี เพราะผิวหน้าของเราต้องได้รับการบำรุงฟื้นฟูอย่างเต็มที่ และได้รับการบำรุงจาก ครีมบำรุงหน้า และมีเซรั่มที่เหมาะสำหรับผิวหน้าจะทำให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่และ ทำให้แก้ปัญหาผิวได้อย่างรวดเร็ว แล้วหลายท่านที่อาจจะบอกเซรั่มอาจจะไม่จำเป็น มีแค่การใช้ครีมบำรุงนั้นก็อาจจะเพียงพอจริงหรือ ผิวหน้าของเรานั้นเมื่อนานไปใช้แค่ครีมบำรุงแค่นั้นอาจจะไม่เพียงพอเพราะ เราต้องการฟื้นบำรุงที่ตรงจุดเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว หลายท่านอาจจะสงสัยว่าการใช้เซรั่มนั้นดีต่อผิวหน้าและช่วยในเรื่องอะไรบ้าง ทำไมเราจึงต้องลงก่อนการใช้ครีมบำรุงมันสามารถช่วยในเรื่องอะไรบ้าง สามารถเห็นผลได้อย่างรวดเร็วได้อย่างที่เราต้องการได้จริงหรือไม่

เซรั่มนั้น เป็นสารที่อาหารที่ดีกับผิวในด้านต่างๆไม่ว่าจะช่วยเรื่องความชุ่มชื่น เรื่องของริ้วรอย หรือเรื่องของความเนียนกระจ่างใสที่หลายคนอาจจะต้องการฟื้นบำรุงผิวต่างกัน อาจจะเลือกใช้ตามสูตรที่ต้องการที่เราต้องการเพื่อที่จะตอบโจทย์ได้ดีกับปัญหาที่ต้องการฟื้นบำรุงในขณะนั้น สาวๆอาจจะเลือกได้ตามสูตรที่ต้องการ เพราะเซรั่มนั้น อาจจะมาในหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเนื้อครีม น้ำ ซึ่งมีขนาดโมเลกุลที่เล็กมากสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีและสามารถทำให้เกิดประสิทธิภาพได้รวดเร็วและเห็นผลเร็วกว่าการใช้ครีม อาจจะใช้เวลาเพียงแค่สองถึงสี่สัปดาห์ ก็สามารถเห็นผลได้แล้ว แต่เราควรเลือกใช้เซรั่มที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกฮอล์ น้ำหอม เพราะอาจจะทำให้ผิวของเรานั้นเกิดอาการแพ้ และอาจจะทำให้ผิวของเรานั้นเกิดอาการระคายเคือง ได้หรือทำให้ผิวเกิดอาการแพ้เรื้อรัง จนเกิดเป็นปัญหาผิว สิว ต่างๆตามมาได้  ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นพวกเซรั่มก็อาจจะต้องมีการเลือกใช้อย่างพิถีพิถันและเช็คก่อนว่าเหมาะกับสภาพผิวของเราหรือไม่

พอเรารู้แล้วว่าเซรั่มหมายถึงอะไร เราจะมีวิธีการเลือกใช้อะไร เราก็อย่าลืมดูแลผิวด้วยการใช้ครีมบำรุงหลังการทาเซรั่มด้วยครีมบำรุงผิวในตอนกลางวันและกลางคืนในตอนก่อนเข้านอนแค่นี้ผิวของเราก็สุขภาพเนียนนุ่มน่าค้นหา และช่วยให้ผิวกระจ่างใสไร้ริ้วรอยได้อีกด้วย เท่านั้นไม่พอเราจึงต้องรู้จักการบำรุงดูแลสภาพผิวหน้าจากข้างในไม่ว่าจะเป็นการทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหารให้ครบห้าหมู่และการทานวิตามิน ธัญพืชพวกผักและผลไม้ก็จะช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายมีความแข็งแรงและยืดหยุ่นแล้วก็จะช่วยให้สุขภาพของผิวดูสดใส เปล่งปลั่งสุขภาพดีได้จากข้างในอีกด้วย และป้องกันผิวที่อาจจะโดนทำร้ายด้วยการเลือกใช้ครีมกันแดดร่มกันแดด เสื้อที่กันสามารถกันรังสียูวีได้ หรือหลีกเลี่ยงแสงแดดที่อาจจะทำร้ายผิวในช่วงเวลา 11.00-15.00น. เพราะเป็นแสงแดดที่มีค่ารังสีอัลตราไวโอเลตสูงสามารถทำร้ายผิวและทำให้ผิวดูบางหมองคล้ำเป็นต้นเหตุแห่งการเกิดริ้วรอยได้นั้นเอง

 

 

 

rsk123

ขีดเขียนหน้าใหม่ (32)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 86
1 เมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 17.03 น.

ผิวหน้ามีปัญหาเพราะขาดความช่วยเหลือจากธรรมชาติ รับตัดต้นไม้

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา