แนะนำ เซรั่มกระชับรูขุมขน สำหรับคนไม่มั่นใจ

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (237)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:319
เมื่อ 7 เมษายน พ.ศ. 2567 17.21 น.

ปัญหารูขุมขนกว้างจนเราไม่มั่นใจ เมื่อใช้เครื่องสำอางปกปิดกลับทำให้มองเห็นชัดขึ้นไปอีก เพราะแป้งหรือรองพื้นจะไปอุดตันบริเวณที่รูขุมขนกว้างทำให้มองเห็นรูขุมขนชัดกว่าเดิม แต่เมื่อลองมองหาตัวช่วยดี ๆ อย่าง เซรั่มรูขุมขนกระชับ ให้ผิวกระชับเนียนละเอียด ดูสุขภาพดี และแต่งหน้าง่ายยิ่งกว่าเดิม

 

แนะนำ 10 สกินแคร์กระชับรูขุมขน สายบิวตี้ห้ามพลาด

  1. Ratcha Vit C Bio Face Serum

ห้ามมองข้ามเซรั่มขวดมินิตัวดัง เซรั่มวิตซีน้องฉัตร อัดแน่นด้วยส่วนผสมคุณภาพ ใช้แล้วหน้าเนียนใสดูสุขภาพดี ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ใครอยากผิวกระชับกระจ่างใสแนะนำ เซรั่มน้องฉัตร ขวดนี้เลย

  1. Plantnery Vit C Orange + Bright Complex Intense Serum

เซรั่ม plantnery ตัวดัง โดดเด่นเรื่องผิวกระจ่างใส แข็งแรง เพราะอัดแน่นด้วยวิตามินซีจากส้มยูซุ แถม เซรั่ม plantnery ยังมาพร้อมคุณสมบัติแบบอัดแน่น ช่วยให้ผิวไบรท์ ลดรอยแดง รอยดำ ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์

  1. Nivea Extra Bright C & Hya Vitamin Anti-Spot Serum

เซรั่มสุดเข้มข้นออกแบบมาเพื่อบำรุงผิวกระจ่างใส พร้อมจัดการปัญหารูขุมขนกว้าง ที่สำคัญมีไฮยารูลอน ผิวจึงชุ่มชื้นเต่งตึง บอกลาปัญหาผิวไปได้เลย

  1. Pong 711 Poreless Blurring Serum

เซรั่มกระชับรูขุมขน สำหรับคนเป็นสิวง่าย ขวดนี้เหมาะอย่างยิ่งกับคนหน้ามันเพราะช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน ลดปัญหาหน้ามันเยิ้ม ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด เบลอรูขุมขน และยังทำให้ผิวกระจ่างใส

  1. Verite Luminous White Serum

นอกจากจะช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใสแล้วยังเป็น เซรั่มกระชับรูขุมขน อัดแน่นด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ เปลี่ยนรูขุมขนกว้างให้กระชับพร้อมเสกผิวให้กระจ่างใส่ มีน้ำมีนวล ผิวดูสุขภาพดีจนใคร ๆ ก็ต้องทัก

  1. Labmade Pore Minimizing Spray

เซรั่มรูขุมขนกระชับ มาในรูปแบบสเปรย์เข้มข้น ปราศจากน้ำหอม พาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แบบไม่ต้องกังวล แถมยังใช้งานง่ายเพียงฉีด ขวดเล็กพกสะดวก เติมความชุ่มชื้นระหว่างวันได้ภายในพริบตา

  1. Rojukiss Perfect Poreless Serum

เซรั่มลดรูขุมขน จาก Rojukiss บอกเลยว่าแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องรูขุมขน จัดการรูขุมขนกว้างอย่างมีประสิทธิภาพ ทาแล้วซึมลงชั้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม ใช้แล้วผิวเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด

  1. BSC Super Hyalift C Brightening Serum

เซรั่มรูขุมขนกระชับ เนื้อบางเบา ทาแล้วซึมง่าย อัดแน่นด้วยวิตามินซีและสารสกัดอันเป็นประโยชน์ต่อผิว นอกจากใช้แล้วผิวเนียนกระชับ หน้ายังสว่างใสขึ้น มาในรูปแบบซอง พกพาง่าย

  1. Skinsista Poreless Smooth Pore Minimizing Booster

เซรั่มลดรูขุมขน ที่ช่วยดูแลผิวให้เนียนละเอียด รูขุมขนค่อย ๆ เล็กลงอย่างตรงจุด พร้อมทำหน้าที่เสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

  1. Rojukiss Collagen Face Eye Neck Serum Cleanser

อีกขั้นของ เซรั่มลดรูขุมขน มาในรูปแบบคลีนเซอร์ จัดการผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส ดูแลผิวไม่ให้ร่วงโรย เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวเนียนกระชับเพียงล้างหน้าทุกเช้าและก่อนนอน อย่าลืมใช้คู่กับครีมกระชับรูขุมขนจะได้เห็นผลรวดเร็วขึ้น

 

ใครกำลังกลุ้มใจ แต่งหน้าเท่าไหร่ก็ไม่เนียนกริบ แนะนำให้มีตัวช่วยอย่าง เซรั่ม garnier เปลี่ยนรูขุมขนกว้างให้กระชับขึ้น แนะนำเข้า watson online ซื้ออะไรก็สะดวก ช้อปง่ายเพียงคลิกสินค้าที่ถูกใจ แถมยังมี โปรโมชั่นวัตสัน เพิ่มความคุ้มค่าทุกครั้งที่ช้อป ใครมองหาสกินแคร์กระปุกใหม่ แนะนำเลย!

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา