ชี้เป้า 5 สกินแคร์ลดริ้วรอย เห็นผลจนต้องบอกต่อ

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (237)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:319
เมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2567 03.00 น.

ปัญหาผิวมีริ้วรอยไม่ว่าใครเห็นก็ต้องท้อใจ เมื่อร่างกายมีการเปลี่ยนแปลงและมีการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวภายใน ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่ถ้าหากเราสามารถดูแลฟื้นฟูผิวได้ดีรับรองว่าผิวต้องกลับมาปังแน่นอน วันนี้เราเลยมาชี้เป้า 5 สกินแคร์ประสิทธิภาพดีมาบอกต่อ

 

  1. Nivea Luminous 630 Spotclear Night Complexion Repair

ครีมลดริ้วรอยและช่วย รักษาฝ้า กระ ที่เห็นผลลัพธ์ได้จริง ด้วย nivea luminous 630  ตัวนี้เป็นไนท์ครีมที่มีเนื้อหนัก ช่วยดูแลผิวในยามพักผ่อนช่วงกลางคืน เนื่องจากในตอนกลางคืนนั้นเป็นเวลาที่ร่างกายจะฟื้นฟูและมีการบำรุงเซลล์ผิว โดย Nivea Luminous 630 ของ Watsons จะมีการทำงาน 2 ขั้นตอน คือ Every Night เติมเต็มความชุ่มชื้น พร้อมป้องกันผิว และ Overtime ซึ่งมีสารลูมินัส 630 ช่วยลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำได้ถึงระดับเซลล์ผิว คุณจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีได้ภายใน 4 สัปดาห์หากใช้ต่อเนื่อง

  1. Eucerin Hyaluron [3x] Filler Moisture Booster

ผลิตภัณฑ์จากยูเซอรินตัวนี้มีเนื้อเจลใส บางเบา ซึมซาบง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมกับช่วยลดริ้วรอย ทำให้หน้าเด้ง แน่น อิ่มฟู โดยในผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีไฮยาลูรอนิก แอซิดเข้มข้นถึง 3 เท่า และมีกลีเซอริน ซึ่งเป็นสารช่วยคงความชุ่มชื้น เป็นอีกตัวที่ใช้แล้วช่วยให้ผิวหน้าอิ่มฟูทันทีที่ใช้

  1. Vichy Liftactiv Supreme Serum 10

วิชี่ ลิฟแอ็คทีฟ เป็นเซรั่มที่มีไฮยาลูรอนิก แอซิดเข้มข้น 15 เท่า ช่วยบำรุงผิวหน้า และเป็น ครีมลดริ้วรอย อีกตัวที่ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัยได้ โดยมีการผสานของไฮยาลูรอนิค แอซิด วิตามินซี เปปไทด์คอมเพล็กซ์ และน้ำแร่วิซี่ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นอิ่มน้ำจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งตัวนี้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและจักษุแพทย์แล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายถึงผู้ที่มีแนวโน้มระคายเคืองง่ายรอบดวงตาก็สามารถใช้ได้ ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์

  1. Utena Puresa Golden Jelly Mask WH

การมาสก์หน้าก็เป็นอีกขั้นตอนที่จะช่วยดูแลผิวให้ดีขึ้น พร้อมเสริมความแข็งแรงให้ผิว และเพิ่มน้ำในผิวทำให้ผิวแข็งแรงเกิดริ้วรอยยากขึ้น ใช้ควบคู่กับครีมลดริ้วรอยได้เลย อย่างมาสก์ของ อูเทน่า พูเรซ่า เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าจากแสงแดด โดยช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า และมี Tranexamic Acid ทำหน้าที่ให้ผิวกระจ่างใส ลดการก่อตัวของเม็ดสีเมลานินอีกด้วย

  1. Nivea Sun Extra Protect C&E Serum SPF50 PA+++

ครีมกันแดด nivea c&e ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวมากมาย รังสียูวีจะเข้าไปทำลายคอลลาเจนในเซลล์ผิวรวมถึงเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง ดังนั้นการปกป้องผิวหน้าตั้งแต่แรกถือว่าเป็นการดูแลขั้นพื้นฐาน จึงจำเป็นต้องหากันแดดที่ดีมีค่า SPF ที่เหมาะสม ซึ่ง ครีมนีเวีย ตัวนี้เหมาะมากใช้งานดีจนคนบอกต่อ

 

ใครสนใจครีมลดริ้วรอย เซรั่มศรีจันทร์ ของ Watsons หรือสกินแคร์อื่น ๆ ก็สามารถแวะไปดู โปรวัตสัน ได้เลย ขอบอกว่าไปช้อปที่ วัตสันออนไลน์ คุ้มมาก ๆ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา