รีวิว 5 ผลิตภัณฑ์ ว่านหางจระเข้ พร้อมประโยชน์ล้ำ ๆ ที่ช่วยดูแลผิวพรรณให้สวยปังได้อย่างเป็นธรรมชาติ

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (141)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:165
เมื่อ 14 เมษายน พ.ศ. 2567 12.15 น.

หลายคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีความเป็นธรรมชาติเพื่อช่วยจัดการกับสารพัดปัญหาของผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ ฝ้า ผิวหมองคล้ำ และรอยแผลเป็นต่าง ๆ เชื่อว่าจะต้องนึกถึง ว่านหางจระเข้ เป็นหนึ่งในทางเลือกสำคัญในการช่วยดูแลผิวด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์จากว่านหางจระเข้นั้นมีหลายไอเทมที่น่าสนใจโดยเฉพาะ 5 ผลิตภัณฑ์ดูแลสภาพผิวในรูปของเจลและ ครีมว่านหางจระเข้ ต่อไปนี้

เบนร์นโนว่า เจล พลัส แพลงก์ตอน เป็นไอเทมแรกที่มีการแนะนำให้ใช้ดูแลผิวพรรณอย่างกว้างขวาง โดย burnova gel plus plankton ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่มีความไวต่อแสงแดด หรือผิวที่โดนความร้อน แสงเลเซอร์ รวมถึงผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายและมีปัญหาสิวบนใบหน้าด้วย โดยมีการเติมคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติใต้ท้องทะเลลึกเพื่อช่วยปรับสภาพผิวให้มีความเป็นธรรมชาติ สีผิวสม่ำเสมอ และกระจ่างใส เนื้อเจลที่บางเบายังซึมซาบลงสู่ใต้ชั้นผิวได้ง่าย ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ และยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ สารเพิ่มความเย็นและสารพาราเบนด้วย


ไอเนเจอร์ สูตรเข้มช้น เป็น ครีมว่านหางจระเข้ ที่สกัดมาจากว่านหางจระเข้กาบใหญ่ที่อุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามิน ทั้งยังนำความชุ่มชื่นและสารบำรุงผิวจากเมือกหอยทากมาผสมผสานกันอย่างลงตัว จึงมั่นใจในศักยภาพการบำรุงผิวให้กระชับ สดใส และลดความหยาบกร้านของผิวได้ โดยสูตรนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และการแต่งสี สามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย
เบนเบอรี่ เจลว่านหางจระเข้ 95% เป็นครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยจัดการกับปัญหารอยแผลเป็น รอยด่างดำ และรอยหมองคล้ำต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายด้วย


อาร่า ท็อปเฟช อะโล เวร่า ซูทติ้ง แอนด์ มอยส์เจอร์ เจล เป็น เจลว่านหางจระเข้ ที่มีสารให้ความชุ่มชื้นซึ่งสกัดจากว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ 100% ตรงเข้าบำรุงผิวทำให้ชุ่มชื้น ผิวมีความยืดหยุ่น พร้อมช่วยปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี สามารถใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย


เจลว่านหางจระเข้ 100% เขาค้อภูทะเล เป็นอีกไอเทมที่ได้จากธรรมชาติและสมุนไพรล้วน ๆ โดยไม่มีการผสมสารแต่งเติมอื่น ๆ ช่วยลดปัญหารอยแดง รอยดำ และการระคายเคืองต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี และยังมีเอนไซม์ที่คอยทำหน้าที่ผลักความชุ่มชื้นลงสู่ผิวจึงทำให้ผิวชุ่มชื้นสดใสแม้ว่าจะต้องเผชิญกับแสงแดด ที่สำคัญยังช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำและชะลอการเกิดริ้วรอยของวัยได้อีกด้วย


smooto เจลว่านหางจระเข้ เข้มข้น 99.5% ผสมวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ เนื้อเจล smooto อ่อนนุ่มบางเบาซึมซาบเร็ว เหมาะสาหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย และ smooto บีบีครีม เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย แต่ปกปิดรอยสิวเรียบเนียน ปรับผิวให้กระจ่างใส ดูมีออร่า 2 ระดับ บีบีครีม ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50 ไม่ทำให้อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ ควบคุมความมันส่วนเกิน กันน้ำ กันเหงื่อ ปกปิดเนียนตลอดวัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


สำหรับใครที่ชื่นชอบการบำรุงผิว การทาครีมกันแดด เราขอแนะนำ bsc เนื้อกันแดดที่พัฒนาให้เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะเบาสบาย ซึมเข้าสู่ผิวทันทีที่ใช้ เหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยค่า SPF 50 PA+++ bsc กันแดดที่ผสมสารบำรุง Vitamin C&E และ
ขอแนะนำให้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิวจากว่านหางจระเข้เหล่านี้ได้ที่ร้านวัตสันหรือ watson online ซึ่งจะมีผลิตภัณฑ์เหล่านี้ให้เลือกหลากหลาย ที่สำคัญยังมีสิทธิพิเศษดี ๆ ในราคาคุ้มค่าจาก วัตสันโปร อีกด้วย สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.watsons.co.th/ B3 ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ในขณะที่ บีบีครีม

ที่มาข้อมูล
https://www.rama.mahidol.ac.th/patient_care/th/health_issue/06112015-1325-th
https://www.watsons.co.th/เขาค้อทะเลภู-ว่านหางจระเข้-100-25-มล/p/BP_274363
https://www.watsons.co.th/เบอร์นโนว่า-เจล-พลัส-แพลงก์ตอน-70-กรัม/p/BP_288079
https://www.watsons.co.th/ไอ-เนเจอร์-เจลว่านหางจระเข้สูตรเข้มข้น-ขนาด-80-กรัม-./p/BP_264895
https://www.watsons.co.th/เจลว่านหางจระเข้-topface-aloe-vera-อะโล-เวร่า-ซูทติ้ง-แอนด์-มอยส์เจอร์-เจล-300-กรัม/p/BP_267075
https://www.watsons.co.th/เบนเบอรี่-เจลว่านหางจระเข้-95-70-กรัม/p/BP_263752

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา