แนะนำพลาสเตอร์กันน้ำ ปกป้องแผลจากสิ่งสกปรก

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (236)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:317
เมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2567 02.50 น.

          เมื่อเราได้รับบาดเจ็บหรือเป็นแผล ที่ขาดไม่ได้คือ เบตาดีน เป็นยาที่มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรคได้ทั่วไป เชื้อไวรัส เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย มีฤทธิ์อยู่นาน ไม่ทำให้เกิดอาการแสบระคายเคือง ล้างออกง่าย ไม่ติดผิว หลังจากนั้นพลาสเตอร์ก็จะมาเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องแผลจากน้ำและเชื้อโรคสิ่งสกปรกต่าง ๆ ในบทความนี้เราขอแนะนำพลาสเตอร์ 5 อันดับที่ใช้ดี ติดแน่น ติดทน ช่วยปกป้องแผลจากความเสี่ยงติดเชื้อ

  • Tigerplast CLEAR

                        พลาสเตอร์กันน้ำ ชนิดใส ขนาด 19 x 72 มม. บางแนบสนิท เนียนไปกับผิว แผ่นซึบซับพร้อมแผ่นใยป้องกันการติดแผล กาว Hypoallergenic ไม่มีส่วนผสมจากยางธรรมชาติ ช่วยให้แผลแห้ง หายเร็ว ติดแน่น ทนนาน ไม่หลุดง่ายขณะเคลื่อนไหว เหมาะสำหรับบาดแผลบาดแผลเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น แผลที่เกิดจากของมีคม แผลถลอก

  • Tigerplast Transparent Waterproof

                        พลาสเตอร์ใส ขนาดกว้าง บางเสมือนผิวธรรมชาติ กันน้ำ 100% มี 4 ขนาด ไซส์ M L XL XXL กาว Hypoallergenic ไม่มีส่วนผสมจากยางธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว ไม่เจ็บเวลาดึงออก แผ่นซึมซับพร้อมแผ่นใยป้องกันการติดแผล ยืดหยุ่นได้ตามผิวหนัง และระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับแผลที่เกิดจากของมีคม แผลถลอก แผลขนาดเล็ก

  • 3M Nexcare MAX HOLD waterproof bandages

                        พลาสเตอร์กันน้ำ แบบใสจาก 3M เน็กซ์แคร์ มีความยืดหยุ่นสูง ปิดแผลแนบสนิทแม้ในความชื้นสูง ทำจากแผ่นฟิล์มใสโพรียูริเทน กันน้ำและเชื้อโรคเข้าได้ 100% ระบายอากาศได้ทั่วแผ่น ทำให้แผลหายเร็วขึ้น ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง เหมาะกับแผลมีดบาด แผลถลอก แผลบริเวณที่มีการเสียดสีหรือต้องการความยืดหยุ่น เช่น บริเวณข้อศอกและเข่า

  • 3M Hydrocolloid Nexcare

                        เน็กซ์แคร์ แผ่นไฮโดรคอลลอยด์ พลาสเตอร์ชนิดกันน้ำ ที่มีแผ่นไฮโดรคอลลอยด์ปิดแผลได้โดยตรง ช่วยซับสารคัดหลั่งจากแผลได้ดี ป้องกันน้ำ สิ่งสกปรก และเชื้อโรค ทำให้แผลหายเร็ว ลดความเสี่ยงเกิดแผลเป็น นอกจากนี้ไฮโดรคอลลอยด์ยังมีคุณสมบัติช่วยบรรเทาอาการเจ็บแผลที่เกิดจากการเสียดสีและแรงกระแทกด้วย

  • Tigerplast SOFT PAD

                        ซอฟท์แพด พลาสเตอร์ปิดแผลชนิดผ้าก๊อซ แผ่นผ้าชนิดนุ่ม ยืดหยุ่นได้ดี แผ่นใยป้องกันการติดแผลช่วยให้แผลหายเร็ว เทคนิคการเคลือบกาวพิเศษแบบลายคลื่นช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับแผลที่เกิดจากของมีคม แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก แผลถลอก แผลเย็บ แผลหลังจากผ่าตัด ใช้กับบาดแผลที่ต้องการเปลี่ยนบ่อยหรือติดบริเวณที่มีการเคลื่อนไหวบ่อย 

            ตอนนี้ วัตสันโปร 1 แถม 1 และโปร วัตสันชิ้นที่ 2 1 บาท ที่ทำให้ได้ของทั้งถูกและดี มากมาย ทั้งของใช้ส่วนตัว ยาสามัญ แผ่น tiger balm นอกจากนี้ ไม่ต้องออกไปซื้อ สั่งออนไลน์ยังได้ เลือกซื้อสินค้าใน วัตสันออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ทั้งสะดวกและราคาคุ้มค่า

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา