5 ครีมอาบน้ำ & สบู่ สูตรทำความสะอาดผิวแบบล้ำลึก

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (245)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:330
เมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 22.44 น.

วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ผิวสะอาดใส ตัวหอม และผิวเนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน ด้วยทีเด็ดจาก 5 ผลิตภัณฑ์ ครีมอาบน้ำ และสบู่ที่ช่วยชำระล้างทำความสะอาดผิวกายอย่างล้ำลึกและบำรุงผิวพรรณให้สุขภาพดีกระจ่างใส ถ้าอยากจะรู้แล้วว่าไอเทมที่เราเตรียมมาฝากนั้นมีอะไรบ้าง ตามไปดูกัน

 

  1. เอช เบลล่า บาย วัตสัน รีเฟรชชิ่ง ไวลด์ มิ้นต์ แอนด์ คาเวียร์ ไลม์ บาร์ โซพ

ผลิตภัณฑ์สบู่ทำความสะอาดผิวกายที่มีส่วนผสมของ NeurophrolineTM พืชพรรณธรรมชาติแถบ Western Himalaya ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสไม่หมองคล้ำ มีกลิ่นน้ำมันหอมระเหยจาก Wild Mint ช่วยให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย และยังมี Caviar Lime Extract ช่วยให้ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส

  1. เดทตอล เจลอาบน้ำ แอนตี้แบคทีเรีย รีเพลนนิชชิ่ง

ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำสูตรแอนตี้แบคทีเรียซึ่งมีประสิทธิภาพสูงถึง 99.9% มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของดอกซากุระ ช่วยให้ผิวสะอาดสุขภาพดีอย่างมีสุขอนามัย แถมยังมีมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำเปล่งประกายไม่แห้งกร้าน

  1. เบนเนท สบู่ เอ็กซ์ตร้า ไวท์

ผลิตภัณฑ์ สบู่เบนเนท สูตรไวท์เทนนิ่งที่มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและทับทิม ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของผิว ไม่เพียงเท่านั้นยังมีอัลฟ่า-อาร์บูตินที่สกัดจากใบของต้น Bearberry ซึ่งเป็น Whitening agent ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำทำให้ผิวสม่ำเสมอขึ้น

  1. อาวีโน่ สกิน รีลีฟ บอดี้ วอช

ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ aveeno อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติผสานเข้ากับมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้านของผิว ลดผิวแตกลอกเป็นขุย ช่วยให้ความชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญยังเป็นสูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิก ปราศจากน้ำหอมและสี เหมาะกับผิวบอบบางไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

  1. บีไนซ์ ครีมอาบน้ำ บิวตี้ฟลู ไวท์เทนนิ่ง

ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ benice สูตรอ่อนโยน เนื้อโฟมนุ่มสูตร Fruit Essence อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลไม้รวมนานาชนิด ซึ่งมีวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระ มีเทคโนโลยี Nano White ลิขสิทธิ์เฉพาะของบีไนซ์ ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากไข่มุกและมะเขือเทศช่วยเพิ่มความเนียนนุ่มให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน

 

หากสนใจอยากมีผิวสุขภาพดีรีบไปตามหาผลิตภัณฑ์เหล่านี้มาใช้ได้ที่วัตสันออนไลน์ ทั้งยังมี โปรวัตสัน สุดคุ้มรอเสิร์ฟความปังให้กับคุณอีกเพียบ อย่างเช่นโปร วัตสันชิ้นที่ 2 1 บาท โปรซื้อ 1 แถม 1 และโปรอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

 

 

 

ชมเพิ่มเติมที่

https://www.watsons.co.th/th/นัมจู-วิตามิน-ไวท์เทนนิ่ง-โลชั่น-100-กรัม-ผิวกระจ่างใส-นุ่ม-ชุ่มชื่น/p/BP_301952

https://www.watsons.co.th/th/หมวดหมู่สินค้า/c/1?text=:productBrandCode:productBrandCode:152391&masterBrandCode=152391

 
แก้ไขครั้งที่ 1 โดย nemophilanie เมื่อ3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 22.44 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา