ฝากนิยายเรื่อง บุษบาซ่อนไฟด้วยนะคะ

เลดี้พอกะเทิน

เด็กใหม่ (4)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:2
เมื่อ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2557 15.40 น.

http://www.keedkean.com/novel/KK0013692.html

ตามลิ้งค์ด้านบนเลยค่ะ

 

     ผู้หญิง...เปรียบได้กับดอกไม้ ยิ่งสวย ยิ่งหอม ก็ล้วนแต่ยั่วให้หมู่ภมรหลงเข้ามาดอมดม แต่สำหรับดอกไม้บางชนิด ไมได้แค่สวย แค่หอม เท่านั้น เมื่อยามดียามรัก ก็ส่งกลิ่มหอมยั่วยวนให้หลงใหล แต่หากยามปรับเปลี่ยนเป็นเคียดแค้นแล้ว ดอกไม้แสนสวยก็ซ่อนไฟแค้นชิงชัง ให้มอดไหม้ไม่มีชิ้นดี....
     พักตร์พริ้ม ... กระดังงาลนไฟ สาวสวยวัย 40 ปี ต้องการให้บทเรียนกับครอบครัวของเอกราช ผู้ชายที่หลอกให้เพียงพักตร์ พี่สาวของเธอหลงรักทั้งๆ ที่มีครอบครัวแล้ว จนในที่สุดความจริงเปิดเผย วรรณนภา ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของเอกราช ได้มาทวงสิทธิความเป็นเมียหลวง ทำให้พี่สาวของเธอต้องช้ำใจเพราะถูกหลอกและตรอมใจตายในที่สุด ก่อเกิดเป็นความแค้นในใจให้พักตร์พริ้มต้องการสะสางกับครอบครัวคนก่อเรื่อง นี้ทั้งหมด
     บุษญานินทร์... ดอกซ่อนกลิ่นที่ซ่อนความหอมเอาไว้ เหมือนความรักในเพศเดียวกันที่จำต้องเก็บซ่อนไว้มิอาจเปิดเผย  บุษญานินทร์ ลูกสาวบุญธรรมของเพียงพักตร์ จำยอมทำตามแผนที่พักตร์พริ้มวางไว้ เพราะความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ ในการแก้แค้นคนที่ทำให้แม่บุญธรรมต้องจากไป แต่เมื่อรู้ว่าคนที่บุญญานินทร์มีใจให้เกินเพื่อนนั้น เป็นลูกสาวของนายเอกราช ด้วยความรักต่อที่มีต่อรุจิรา บุญญานินทร์ต้องหาวิธีที่จะหยุดแผนการของน้าสาว เพราะไม่อยากเห็นคนที่รักต้องเสียใจ
     ความแค้นที่เปรียบได้ดั่งไฟ จะหยุดลงด้วยความรัก และการให้อภัยได้หรือไม่ ความรักของรัฐภาคที่มีต่อพักตร์พริ้ม ชายหนุ่มที่อ่อนวัยกว่าเธอถึงสิบปี และเขายังเป็นลูกชายของคนที่เป็นต้นตอขอความแค้นนี้ทั้งหมด พักตร์พริ้มจะยอมให้อภัยและยุติความแค้นทั้งหมดหรือไม่
     และความรักในเพศเดียวกันที่ผิดธรรมชาติในสายตาของคนทั่วไป อย่างความรักของบุษญานินทร์และรุจิรา จะสามารถเอาชนะอุปสรรคและพิสูจน์รักแท้ให้คนรอบข้างยอมรับ
     ขอได้โปรดเปิดใจให้ติดตามเรื่องราวของความแค้นที่ซ่อนไว้ซึ่งความ รักระหว่างตัวละคร ความรักสองรูปแบบ รักต่างวัยของชายหญิง หรือความรักบริสุทธิ์ของเพศเดียวกัน

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา