พบกันที่นี้ บ้านเดี่ยว นนทบุรี ออกแบบสอดคล้องกับความเป็นอยู่แนวตะวันออก

oonliner

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:78
เมื่อ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559 16.01 น.

 

โครงการบ้านเดี่ยว นนทบุรีพร้อมเรือนรับรอง ออกแบบสอดคล้องกับความเป็นอยู่แนวตะวันออก ใกล้รถไฟฟ้า บ้านเดี่ยวคุณภาพ ที่ทำให้ชีวิตคุณเรียบง่าย มีความสุขที่กลมกลืน

บ้านที่ทันสมัย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยู่ใจกลางเมือง ซึ่งเป็นที่สุดแห่งสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ เพื่อการอยู่อาศัยที่เหนือระดับในสุดยอดทำเลศักยภาพใจกลางเมือง บรรจงสร้างอย่างพิถีพิถันบนพื้นฐานเทคโนโลยีการออกแบบและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ทันสมัยประหยัดพลังงาน ทุกองค์ประกอบของบ้านคัดสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดสะท้อนรสนิยม และบ่งบอกตัวตนของผู้ครอบครองอย่างเต็มภาคภูมิ ภายใต้สังคมคุณภาพระดับเอ็กซ์คลูซีฟ

วันนี้เรามาแนะนำการดีไซน์บ้านแบบ เซน กันค่ะ
เซน ดีไซน์ คือ การดีไซน์พื้นที่ให้มีอำนาจ และพลังอันสงบ สร้างความสมดุล เรียบง่าย ให้เกิดความรู้สึกของความสงบภายใน และ สอดคล้องกับสภาพแวดล้อม เรียกคืนความสมดุล และทุกอารมณ์ความรู้สึก ให้เกิดความรู้สึกที่แท้จริงของการเป็นอยู่ที่ดีกับบ้านเปี่ยมสุข โครงการบ้านเดี่ยวนนทบุรี

ด้วยแรงบันดาลใจแห่งเซน ผสานศาสตร์แห่งการดีไซน์ที่ทันสมัย สอดคล้องวิถีชีวิตความเป็นอยู่แบบตะวันออก เชื่อมโยงเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน กับธรรมชาติที่อยู่รอบตัวเรียบง่าย นิ่ง สงบ ในทุกอารมณ์ความรู้สึก พร้อมเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิต และคืนความสุขสมดุลท่ามกลางสังคมเมืองอย่างกลมกลืน

นอกจากนี้เรายังมี แนวคิด ECO FRIENDLY คือการพัฒนาคุณภาพชีวิต และสร้างวิถีความเป็นอยู่อย่างยั่งยืนถาวร ด้วยการนำเทคโนโลยีการออกแบบ และนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้เพื่อการประหยัดพลังงาน ใส่ใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งภายในโครงการและชุมชนโดยรอบ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pieamsuk.co.th/APY/
แก้ไขข้อความ
 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา