ต้องลอง!! Galaxy S7 |S7 edge Hardware spec กับประสิทธิภาพที่ทรงพลัง

oonliner

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:78
เมื่อ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559 14.14 น.

 

Samsung Galaxy S7/ S7 edge สเปคด้าน Hardware มาพร้อมกับช่องใส่ microSD แบบ Hybrid Sim Slot แบตอึด ชาร์จเร็ว  ที่ปรับแต่ง CPU ใหม่คุณภาพเพิ่มขึ้น ดูสเปคเพิ่มเติมที่นี่

Great memory expansion - เพราะคุณสามารถเลือกใส่ microSD card เพิ่มเติมได้ จึงช่วยเพิ่มตัวเลือกในการเพิ่มความจุที่จัดเก็บข้อมูลได้ตามที่คุณต้องการ โดยไม่จำเป็นต้องลบไฟล์ รูปภาพ หรือวิดีโอไปอีกนาน เราออกแบบถาด SIM การ์ดให้พร้อมสำหรับคุณ หากต้องการที่จัดเก็บเพิ่มเติม คุณสามารถใส่ microSD การ์ด และ SIM การ์ดได้ หากคุณต้องการสายแยกสำหรับงาน และการใช้ส่วนตัว ถาดเดียวกันนั้นสามารถใช้เพื่อรองรับสอง SIM การ์ดแทนได้ และไม่จำเป็นต้องปิดเครื่องโทรศัพท์เมื่อสลับการ์ดดต่อไป

Charging is fast - แม้จะมีแบตเตอรี่ใหญ่ขึ้น คุณจะไว้ใจได้ในความสามารถในการชาร์จอย่างรวดเร็วในตัว เพื่อให้คุณไม่ต้องผูกติดอยู่กับปลั๊กไฟนานเกินไป S7: 90 นาที | S7 edge: 100 นาที

Charging wirelessly is faster than ever - การชาร์จโทรศัพท์จะกลายเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงวางโทรศัพท์ของคุณบนแท่นชาร์จ คุณก็จะได้พบกับประสบการณ์การชาร์จด่วนที่รวดเร็ว และสะดวกกว่าที่คุณเคยพบมา

Longer Battery Life - ทั้ง Samsung Galaxy S7 และ S7 edge มีแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น ทำให้คุณสามารถดูรายการทีวีโปรด และฟังเพลงได้หลายชั่วโมงอย่างต่อเนื่อง CPU ปรับแต่งเอง และ GPU ระดับสูง ช่วยรับประกันการใช้งานแบตเตอรี่อย่างเต็มศักยภาพ S7: 3000mAh | S7 edge: 3600mAh

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมhttp://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/smartphones/galaxy-s/galaxy-s7/hardware/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา