เทคนิคโดนๆ เลือกแหวนเพชรต้องดูที่…

JCollection

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:2
เมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 17.14 น.

เทคนิคโดนๆ เลือกแหวนเพชรต้องดูที่… 

 

แหวนเพชรเป็นดั่งความงามอันหลากหลายที่ออกแบบไปเป็นสิ่งใดก็ได้ดั่งที่ใจของผู้สวมแหวนเพชร รวมทั้งผู้ที่จะมอบแหวนเพชรวงนี้ให้กับใครสักคนรูปลักษณะรูปทรงของแหวนเพชรหรืออะไรก็ตามที่สามารถออกแบบเป็นแหวนเพชรได้ ตัวอย่างของแบบแหวนเพชรที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งเช่นแหวนเพชรเม็ดเดียว แหวนเพชรที่เรียงตัวกันเป็นแถว แหวนเพชรเรียงกับรอบวง แหวนเพชรรูปหัวใจ แหวนเพชรชูช่อโดดเด่นฝังเพชรแบบหนามเตย แหวนเพชรรูปดอกไม้และผีเสื้อตามธรรมชาติ ฯลฯ เพราะแหวนเพชรนั้นเป็นได้หลากหลายรูปแบบไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่รูปแบบเหล่านี้อย่างแน่นอน จึงยังมีอีกหลายรูปลักษณ์ที่คุณเองก็สามารถสั่งทำที่ร้านได้ตามใจชอบ

 

นั่นก็เพราะว่าแหวนเพชรเป็นดั่งความสวยงามสุดล้ำ ที่เป็นได้ทุกสไตล์เท่าที่ความแวววาวของแหวนเพชรแต่ละวงนั้นจะเอื้ออำนวย ขึ้นอยู่กับความรู้สึกของผู้สวมใส่และผู้ที่มอบให้ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญนั่นขึ้นอยู่กับดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบเครื่องประดับเพชร ว่าจะสามารถทำตามความต้องการของผู้ที่จะเป็นเจ้าวงนั้นได้มากเพียงใด…เท่านั้นเอง

 

อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงในการซื้อแหวนเพชรแต่งงานหรือแหวนหมั่นในโอกาสที่แสนพิเศษ และเป็นประเด็นหลักที่สำคัญที่สุดนั้นก็คืองบประมาณ ในช่วงเวลาอันแสนพิเศษที่จะได้มีโอกาสมอบแหวนเพชรให้กับคนที่คุณรัก เพื่อแทนใจและคำขอบคุณงบประมาณที่คุณกำหนดนั้นคุณควรจะต้องคำนึงถึงสิ่งใดบ้าง? สิ่งหนึ่งคือความเหมาะสม ว่าเป็นแหวนเพชรที่เหมาะสำหรับคนๆ นั้นของคุณหรือยัง โดยส่วนมากเพื่อความคุ้มค่าการเลือกแหวนเพชรขาด 2 กะรัตดีกว่าเลือกแหวนเพชรขนาด 1 กะรัตที่มีราคาเพชรเทียบเท่ากันนั้นดีกว่า อีกหลายประเด็นแวดล้อมที่คุณควรคำนึงซึ่งคือ

- หากต้องการแหวนเพชรที่ขาวบริสุทธิ์ควรอยู่ภายในเกรด G-H อยู่ในระดับที่จะไม่ทำให้เพชรมีสีเหลืองที่มองเห็นด้วยตาเปล่า หรือมีสิ่งเจือปนแต่ก็มีน้อยมาจนแทบจะมองไม่เห็น

- ความใสสะอาดของเพชร เพียงแค่อยู่ในระดับที่ไม่น้อยกว่า VS2 เพียงเท่านี้ก็ได้เพชรสวยที่ไม่ขี้เหร่จนเกินงามแล้ว เพราะแม้จะมีตำหนิโดยธรรมชาติก็ไม่อาจมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าอยู่แล้ว

- ความสวยงามที่แหวนเพชรจะมอบให้ ความงดงามของแหวนเพชรนั้นขึ้นอยู่กับช่างฝีมือผู้เจียระไน สำหรับแหวนเพชรแล้วควรอยู่ในเกรดชั้นดี “Good” เพราะเป็นเกรดของเพชรที่มีความเงางามพอสมควร เพราะถ้าน้อยกว่านี้เพชรคงไม่อาจทอแสงส่องประกายงดงามและแวววาวได้อย่างแท้จริง

- น้ำหนักและความล้ำค่าของเพชร “กะรัต” ซึ่งเป็นตัวบ่งมูลค่าของเพชรได้ดีทีเดียว

 

ขอบคุณข้อมูลของเจ้าของเว็บไซต์ http://www.diamond168.org/

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย JCollection เมื่อ15 มีนาคม พ.ศ. 2559 17.15 น.

JCollection

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 2
1 เมื่อ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559 11.19 น.

รับซื้อแหวนเพชร

 

รับซื้อเพชร รับซื้อเครื่องเพชร รับซื้อเครื่องประดับเพชรทั้งหลาย

 

ให้ราคารับซื้อเพชรที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 

ให้ความเป็นธรรมในการรับซื้อเครื่องประดับเพชร รับซื้อแหวนเพชร สร้อยเพชร

 

ติดต่อสอบถาม ขายเพชรกับทาง Diamond 168 ได้ที่

 

081-639-3717, 093-946-6449 เจ้เล้งพลาซ่า

 

เว็บขีดเขียน

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา