รีวิวทดสอบผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดผิวกาย ที่ตรงใจสาวๆมากที่สุด

dadavan

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (83)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 17 กันยายน พ.ศ. 2561 14.26 น.

แสงแดดอันร้อนแรงในบ้านเรา แผดเผาผิวสาวๆให้คล้ำเสียสุดๆ นอกจากการใส่เสื้อแขนยาว ใส่หมวก แล้วเชื่อเถอะว่าไม่สามารถปกป้องผิวได้ 100% เนื่องจาก UVA และ UVB ก็ตามมาทำร้ายแม้หลบในที่ร่ม เพราะฉะนั้นการทาครีมกันแดดผิวกายเป็นสิ่งสำคัญเพื่อปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย ไม่เพียงแค่หมองคล้ำ แต่ทำให้เกิดฝ้า ริ้วรอย ร้ายแรงที่สุดคือเกิดมะเร็งผิวหนังได้เลยที่เดียวนะจ๊ะ

วันนี้เราเลยชวนตัวแทนสาว ๆ สมาชิกเว็บไซต์ cosmenet และ editor ของเรามาคุยกัน ดูซิว่าเคยเจอกับปัญหา "ผิวสองสี" กันบ้างรึเปล่า 
และนี่คือสาว ๆ ที่มาร่วมรีวิวทดสอบผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดผิวกายกับเราค่ะ
- มาย -
"ปัญหาผิวสองสีที่มายเจอคือตรงแขนเสื้อค่ะ น่าจะเป็นตอนที่เดินไปกินข้าวตอนเที่ยงหรือทำธุระกลางแจ้งสักแป๊ปนึง กลับมาผิวตรงนอกแขนเสื้อคนละสีกับใต้เสื้อเลยค่ะ"
- แพรว -
"บางทีเราทากันแดดไปไม่ถึงตรงต้นแขน หรือลืมทา รู้สึกตัวอีกทีตรงแขนนี่แยกสีเป็นสองชั้นอย่างกับกาแฟลาเต้ พอจะใส่แขนกุดรับซัมเมอร์ก็แอบเขิน ๆ เลยเลือกใส่แขนยาวไว้กันแดดดีกว่า"
- เจนนี่ -
"ปัญหาของเจนนี่เป็นตรงข้อเท้าค่ะ น่าจะเป็นเพราะเราไม่ได้ทากันแดดตรงส่วนนั้น วันไหนแดดแรง ๆ เดินไปเดินมา ข้อเท้ากับเท้าที่โดนแดดจะมีสีผิวแตกต่างกับบริเวณอื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัดเลย"
จากปัญหานี้ เราเลยเตรียมครีมกันแดดผิวกายทาตัวสุดฮิตในท้องตลาดจำนวน 3 ตัวมาให้สาว ๆ ทดสอบไปพร้อมกัน
 

•    Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++ : กันแดดยอดฮิตของสาว ๆ สูตร Intensive White หอมด้วยกลิ่นส้มยูซุ พร้อมทั้งปกป้องผิวจากมลภาวะ 
•    Nivea Daily Protect Whitening Sun Body Serum : เซรั่มครีมกันแดดผิวกาย ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้กระจ่างใส ด้วยวิตามินซีสูงขึ้นถึง 50%  ซึบซาบไว สามารถใช้ได้ทุกวัน 
•    Banana Boat Ultra Protect Sunscreen : โลชั่นปกป้องแสงแดดที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากการเผาไหม้ของแสงแดดถึง 50 เท่า
 


ก่อนทำการทดสอบ เราให้สาว ๆ ทำแบบสอบถามเกี่ยวกับ "ครีมกันแดดผิวกาย" ที่ตรงใจเธอที่สุด โดยจะมีคุณสมบัติกันแดดต่าง ๆ ให้เลือก ผลออกมาพบว่า สาว ๆ ให้ความสำคัญกับเนื้อของผลิตภัณฑ์ต้องซึมซาบเร็ว ทำให้ผิวดูเป็นธรรมชาติไม่ขาวลอย เมื่อโดนน้ำและเหงื่อก็ไม่ละลาย ในขณะเดียวกัน ก็ต้องป้องกันแสงแดดได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวัน แล้วถ้า ฟื้นฟูให้ผิวขาวขึ้นอย่างสม่ำเสมอด้วย ก็น่าจะดี
Test 1 : การทดสอบเนื้อผลิตภัณฑ์ และคุณสมบัติการซึมเข้าผิว
Test 2 : การทดสอบเมื่อผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดโดนน้ำหรือเหงื่อ
Test 3 : การทดสอบเรื่องกลิ่นของผลิตภัณฑ์
ผลลัพธ์ออกมาแบบนี้ แล้วใน 3 ขวด สาว ๆ จะเลือกขวดไหนคู่ใจในร้อนนี้กันล่ะ? 


 

•    มาย : "มายขอเลือก "Banana Boat" ค่ะ ตัวนี้แม้จะเนื้อหนาหนักและเกลี่ยยากไปสักนิด แต่ก็ให้ความรู้สึกเหมือนทากันแดดจริง ๆ มากกว่าตัวอื่น ๆ น่าจะช่วยปกป้องผิวจากแดดให้ไม่เป็นสองสีได้ค่ะ"
•    แพรว : "แพรวเลือก "NIVEA" ค่ะ เพราะมันทาง่ายและซึมเร็ว ทำให้ผิวชุ่มชื้นด้วย แถมได้ปริมาณเยอะกว่าในราคาที่ใกล้เคียงกัน มีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวให้ขาวขึ้นอย่างสม่ำเสมอด้วย ตอบโจทย์ทั้งประสิทธิภาพและเงินในกระเป๋าค่ะ"
•    เจนนี่ : "เจนนี่ขอเลือก "NIVEA" เหมือนกันค่ะ เพราะซึมไว สบายผิว สามารถทาได้ทุกวัน เหมือนได้บำรุงผิว จริง ๆ ไม่ชอบรุ่นขวดนะคะ แต่รุ่นหลอดนี้โอเคมาก ราคาก็ดี ทาตรงขาตรงเท้าก็น่าจะไม่เหนอะหนะ น่าจะแก้ปัญหาผิวสองสีได้ดีค่ะ
และนี่ก็คือ Blind Test ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ น่าจะช่วยให้เพื่อน ๆ เลือกครีมกันแดดผิวกาย ขวดใหม่คู่ใจกันได้ไม่มากก็น้อยนะคะ
สำหรับ Blind Test  ครั้งหน้าเราจะทดสอบอะไรกัน อย่าลืมติดตามกันน้า 

ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก https://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/34511/Cosme-Blind-Test-EP-13-ทดสอบครีมกันแดดทาตัวแบรนด์ไหน-เหมาะใช้เป็นกันแดด-Daily-ที่สุด

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา