มาส์กหน้า Premium Skincare สุดยอดผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวยามค่ำคืนตัวใหม่จาก Kisaa

hanasangg

ขีดเขียนเต็มตัว (157)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:155
เมื่อ 18 กันยายน พ.ศ. 2561 15.37 น.

เพราะในระหว่างวันหน้าที่ของผิวคือป้องกันตนเองจากปัจจัยคุกคามทั้งภายในและภายนอก  ทำให้ในยามค่ำคืนผิวจึงจำเป็นต้องเสริมสร้าง  ซ่อมแซม และเติมเต็มสิ่งที่สูญเสียไป  kisaa จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ Premium Skincare 5 ตัว เพื่อมาช่วยฟื้นฟูผิวขณะหลับของคุณให้ได้รับการบำรุงให้มากที่สุด

  • BIRD'S NEST & GOLD Premium Mask

     แผ่นมาส์กรังนกทองคำเนื้อเซรั่มเข้มข้น ที่ผสานคุณค่าของรังนกและทองคำแท้ เพื่อช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของริ้วรอยก่อนวัย และคุณสมบัติพิเศษของวิตามินบี 3 ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และดูเรียบเนียน เต่งตึง เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ

  • BIRD'S NEST SILKY SKIN MASK

     แผ่นมาส์กหน้า  เนื้อเซรั่มเข้มข้น ที่ผสานคุณค่าของทองคำแท้และรังนกนางแอ่น เพื่อช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวขาวขึ้น ช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำ รอยแผลเป็นและจุดด่างดำ ด้วยการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวเรียบเนียนและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ

 

 

 

  • PLANKTON & RED ALGAE BABY FACE MASK

     แผ่นมาส์กหน้าเนื้อเซรั่มเข้มข้น ที่ผสานคุณค่าของแพลงตนใต้ท้องทะเล และสาหร่ายสีแดง ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่หยาบกร้านและแห้งเสีย ให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ริ้วรอยและดูลดเลือนลง และยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส รูขุมขนแลดูกระชับ แลดูอ่อนเยาว์

 

 

  • MOISTURIZING & RENEWAL CREAM

     เนื้อครีมเข้มข้นที่ "ตบแล้วยืด ชุ่มชื่นผิว" จะเข้าช่วยดูแลผิวที่มีปัญหา จุดด่างดำ ความไม่กระจ่างใส ผิวหยาบกร้าน ไม่ชุ่มชื้น ให้แลดูสว่างกระจ่างใสด้วยพลังจาก GOLDEN SNAIL, ROSE PLACENTA EXTRACT, ALWHITE-7, VITAMIN B3, SOY EXTRACT พร้อมพลังที่ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น เรียบเนียน ลดโอกาสการเกิดริ้วรอยด้วย COLLAGEN เสริมพลังให้ผิวกลับมานุ่มชุ่มชื่น ดูสุขภาพดีจาก HYALURONIC ACID เสริมด้วย CHAMOMILE EXTRACT ช่วยลดโอกาสการเกิดการระคายเคืองจากการแพ้และการอักเสบของผิว พร้อมปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

  • OVERNIGHT BRIGHT & RADIANCE SLEEPING MASK

     ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าขาวแบบไม่ต้องล้างออก ด้วยสารสกัด Golden Ginseng เข้มข้น นำเข้าจากเกาหลี เนื้อเจลครีมสีขาวที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ ให้แลดูสว่างกระจ่างใส พร้อมดูแลปัญหาการเกิดริ้วรอย และช่วยปลอบประโลมผิวให้กลับมาสดใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจาก Pine Bark Extract, Vitamin B3, Multifruit BSC, Pomegranate Extract, Alwhite-7, Mineral Water เสริมพลังด้วย Elastosome  COQ10 และ Biolumen Firm ช่วยเผยผิวใส เปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี พร้อมปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เพียงชั่วข้ามคืน

 

สำหรับใครที่มีปัญหาผิว และต้องการบำรุงผิวก่อนนอนอย่างล้ำลึก สามารถซื้อสินค้าของ kisaaPremium Skincare ได้แล้วตอนนี้เฉพาะที่ EVEANDBOY เท่านั้น !!

 

สามารถสอบถามหรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หรือ Facebook เพจ Kisaaofficial นะคะ

Facebook :https://www.facebook.com/kisaaofficial/

หรือ http://www.beprettythai.com

 

 

 

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา