จัดการปัญหาสิวได้อยู่หมัด! ด้วยสบู่รักษาสิว Oxe’cure Sulfur Soft

tawannew

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (128)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 28 กันยายน พ.ศ. 2561 10.30 น.

 

       “สิว” ใครๆ ก็ไม่อยากเป็น สาวๆ คนไหนกำลังเจอกับปัญหาสิว และกำลังมองหาตัวช่วยดีๆ วันนี้เราจะมารีวิวสบู่รักษาสิว ที่ใช้แล้วรู้สึกว่ามันดีขึ้น มาแนะนำกันค่ะ มาดูกันเล้ยยยย

      เจ้าไอเทมที่ว่านี้ นั่นก็คือ Oxe’cure Sulfur Soft ตัวนี้เป็นสบู่ล้างหน้าที่ช่วยลดสิวและหน้ามัน แบรนด์นี้บางคนอาจจะรู้จักจากผลิตภัณฑ์ที่เป็นสเปร์ยฉีดสิวที่หลังมาก่อน เพราะมีช่วงนึงเราเคยเป็นสิวที่หลังนิดหน่อยค่ะ พอได้ลองใช้แล้วเออสิวที่หลังมันดีขึ้นมากเลยนะ จนตอนนี้หลังเนียนและไม่มีสิวขึ้นที่หลังแล้วค่ะ เอาล่ะ! เรามาเริ่มที่ตัวแพคเกจจิ้งกันก่อนเลยค่ะ โดยเขาจะมาในรูปแบบกล่องสีเขียวธรรมดาๆ ซึ่งปริมาณของสบู่ที่ระบุไว้ข้างกล่องนั้น เป็นขนาด 30 กรัม ราคา 55 บาทค่ะ

 

 อันนี้จะเป็นภาพหลังจากที่จูนได้ลองใช้สบู่ค่ะ มาดูกันที่ส่วนผสมกันเลย ส่วนผสมที่ระบุไว้ข้างกล่องหลักๆก็จะเป็น สารซัลเฟอร์, สารสกัดจากชาเขียวและเปลือกมังคุด รวมถึงมีโปรตีนจากถั่วเหลือง ซึ่งส่วนผสมหลักๆ ที่ใส่มานั้นก็จะเห็นได้ว่าจะเน้นไปที่สิวโดยเฉพาะ ใน ขณะเดียวกันก็ยังบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นควบคู่ไปด้วย ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้คือรู้สึกได้เลย ว่าหน้าสะอาดแบบสะอาดจริงๆ ไม่ได้สะอาดแบบหน้าเอี๊ยด คือพอล้างน้ำออกแล้วมันยังมีความ ชุ่มชื่นและความนุ่มที่ผิวอยู่ค่ะ แล้วที่สำคัญจากการที่ได้ทดลองใช้มา สิวบริเวณข้างแก้มที่เป็นพวกสิวหัวขาว สิวอุดตันก็เริ่มลดลงค่ะ จริงๆ ตัวนี้จะเรียกว่านำมาใช้เป็นสบู่รักษาสิวที่หลังก็ได้ นะคะ โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาสิวที่หลังนี่บอกเลยว่าของมันต้องมี5555

 

ส่วนผสมสำคัญ :  

Sulfur 3%, Camellia Sinensis Leaf Extract, Garcinia Mangostana Peel Extract, Sodium Chloride, Soybean Protein, Glycerin

 

        และนี่ก็เป็นไอเทมรักษาสิวที่เราอยากบอกต่อค่ะ ใครมีปัญหาเรื่องสิวอยู่ก็ลองไปหามาใช้กันดูนะคะ แอบกระซิบค่ะว่า ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ ส่วนผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ วันนี้ไปก่อนค่าบ๊ายบายยยยย

พิกัด : 7-eleven ค่ะ

ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก https://www.jeban.com/topic/261170

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา