เช็คปัญหาผิวให้ตรงจุด พร้อมเลือกครีมกันแดดผิวกายสูตรที่ตรงใจ

tawannew

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (128)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2561 09.28 น.

 

          ฮัลโหล! เป็นอย่างไรบ้างจ๊ะสาว ๆ ช่วงนี้ยังสู้แดดไหวอยู่ใช่มั้ย 555+ ขึ้นชื่อว่าเมืองไทย เดินไปมุมไหนก็คงหนีแดดไม่พ้น ไหนจะมลภาวะต่าง ๆ รอบตัวอีกมากมายที่ส่งผลให้ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

          แต่วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ ที่จะให้สาว ๆ พร้อมที่จะสวยสู้แดด ไม่ต้องกลัวดำ กลัวผิวหมองคล้ำ เรียกได้ว่า เป็นครีมกันแดดผิวกาย สำหรับทุกวันที่ทั้งปกป้องและบำรุงพร้อมเคลียร์ผิวสองสีให้เนียนใส มีออร่าทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นไอเทมกันแดดที่จัดว่าเด็ด และต้องมีไว้เป็นตัวช่วยในการป้องกันพร้อมทั้งบำรุงผิวผสานกันได้เป็นอย่างดี

 

          และตัวช่วยที่ภูมิใจนำเสนอก็คือ ... คือ นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม SPF50 PA+++ เป็นครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม ที่มี SPF 50 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแดดอย่างมีประสิทธิภาพ นับเป็นครั้งแรกของครีมกันแดดผิวกาย ที่นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วยังผสานพลังฟื้นฟูผิวจากเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นถึง 50 เท่า จึงไม่เพียงช่วยปกป้อง แต่ยังช่วยบำรุงผิวคล้ำให้เนียนใส และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

ทำไมต้องเลือก นีเวีย ซัน บอดี้ ไวท์ เซรั่ม SPF50 PA+++...

          หลังจากได้สัมผัสกับเนื้อครีมกันแดด นีเวีย ซัน บอดี้ ไวท์ เซรั่ม SPF50 PA+++ จะรู้สึกได้ถึงความบางเบาของเนื้อเซรั่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว สามารถทาผิวกายได้ทุกวัน เพราะมีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ดูขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ และมี SPF 50 PA+++ ที่จะช่วยในการปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA , UVB ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของผิวคล้ำเสีย ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย  เรียกว่าแค่นี้ นีเวีย ซัน บอดี้ ไวท์ เซรั่ม SPF50 PA+++ ตัวเดียว ก็สามารถบำรุงและปกป้องผิวให้สวยสุขภาพดีไปพร้อมกัน

          นอกจากนี้ ครีมกันแดดผิวกายเนื้อเซรั่มยังมาพร้อมแอนตี้ โพลูชั่น คอมเพล็กซ์ ที่ทำหน้าที่เสมือนเกราะปกป้องจากมลภาวะ ฝุ่นควันและสิ่งสกปรก ทำให้ผิวไม่แห้งกร้านเสียและหมองคล้ำจากมลภาวะที่ทำผิวร้าย

          และยังมี อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง ไม่กลับมาคล้ำเสียด้วยสารสกัดจากวิตามินเข้มข้นถึง 50 เท่า และสารสกัดจาก Acerrala Cherry ที่สำคัญปราศจากสารเคมี BHA ที่ทำให้ผิวไวต่อแดดได้อีกด้วย

          เรียกได้ว่าเป็นครีมกันแดดผิวกายที่พร้อมจะช่วยให้สาว ๆ สวยสู้แดดมีสีผิวสม่ำเสมอ พร้อมบอกลาโบกมือบ๊ายบายผิวลาเต้ทูโทนหรือสีผิวที่ต่างกันของผิวนอกเสื้อและในเสื้ออย่างเด็ดขาดไปเลยจ้า สวยแบบไม่แคร์แดดประเทศไทย สวยกระจ่างใสอย่างมีออร่ากันเลยทีเดียว

          สรุปสั้น ๆ เอาเป็นว่า นีเวีย ซัน บอดี้ ไวท์ เซรั่ม SPF50 PA+++ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดอีกตัวนึงที่เหมาะมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการความกระจ่างใสของผิวทั่วเรือนร่างอย่างสม่ำเสมอ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและบำรุงผิวไปพร้อมกัน สวยสู้แดดโดยไม่ต้องกลัวผิวเปลี่ยนสีอีกต่อไปงานดีขนาดนี้ไม่ต้องพูดเยอะต้องรีบตามไปสอยมาใช้กันเลยดีกว่า

 

          เดี๋ยวๆ ๆ  ลืมไรไปป่ะ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีกันแดดดี๊ดีแบบนี้อีกสูตร ซึ่งเป็นสูตรใหม่ลาสุดคือ นีเวีย ซัน บอดี้ มอยเจอร์ เซรั่ม SPF50 PA+++ เป็นครีมกันแดดผิวกายเนื้อเซรั่มเช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวนี้จะเป็นสีฟ้า มีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวกร้านเสียจากแดดให้ฉ่ำน้ำ เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้นทั่วเรือนร่าง และสามารถใช้ได้ทุกวันเช่นเดียวกัน  สำหรับเจ้าตัวนี้จะตอบโจทย์สำหรับคนที่ผิวแห้งกร้านสะสม สังเกตง่าย ๆ คือแม้จะใช้โลชั่นเป็นประจำแต่ทำไมผิวก็ยังไม่ชุ่มชื้นสักที นี่แหละคือผลที่เกิดจากแดดที่เจอประจำทำร้ายผิวลึก**ถึงระดับคอลลาเจน

          ซึ่ง นีเวีย ซัน บอดี้ มอยเจอร์ เซรั่ม SPF50 PA+++ ตัวนี้จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวกร้านเสียจากแดดให้ผิวชุ่มชื้นทั่วเรือนร่าง ด้วยมอยเจอร์บูสเตอร์ที่ผ่านสารสกัดจากวิตามินอีเข้มข้นและไฮดร้า ไอคิว และปราศจากสารเคมี AHA และ BHA สาเหตุที่ทำให้ผิวไวต่อแดด

          ต่อให้แดดเมืองไทยจะแรงแค่ไหน ก็สวยใสได้ไม่กลัวแดด เพราะมีกันแดดจาก NIVEA Sun เป็นตัวช่วยดูแลปกป้องผิว ถ้าใครจะเน้นขาวกระจ่างใส เลือกสูตรไวท์เทนนิ่ง นีเวีย ซัน บอดี้ ไวท์ เซรั่ม SPF50 PA+++ แต่หากใครผิวแห้งไม่ขุ่มชื้นก็จัดจัดสูตรที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์  นีเวีย ซัน บอดี้ มอยเจอร์ เซรั่ม SPF50 PA+++

          เมื่อทุกคนรู้แล้วว่าปัญหาผิวที่พบเจออยู่เป็นแบบไหน งานนี้ล่ะ! คงง่ายสำหรับการเลือกใช้ให้ถูกสูตรกันแล้วละเนอะ เลือกถูกสูตรบำรุงตรงจุด ผิวเรา เราย่อมรู้ ใช้แล้วอย่าลืมมาอวดผิวให้ดูกันด้วยน๊าาาา ครั้งหน้าจะมาบอกต่ออะไร ติดตามไว้ดี ๆ จะได้ไม่พลาด !

 

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก https://sistacafe.com/summaries/46084-Reviewครีมกันแดดผิวกายที่ควรต้องมีบอกลาผิวลาเต้พร้อมเผยผิวกระจ่างใสอย่างมั่นใจ

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา