แนะนำ Lansley Cinderella เสกผิวหน้าให้ใสเด้ง หนุ่มคนไหนเห็นก็ต้องปิ๊ง!!

mommam

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (95)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:133
เมื่อ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 17.55 น.

          เมื่อเร็วๆนี้ Beauty Buffet ปล่อยโฆษณาความยาวกว่า 5 นาที ที่กำลังได้รับสนใจและถูกพูดถึง โดยเนื้อหาของโฆษณามีการสะท้อนให้เห็นปัญหาที่เกิดขึ้นจากอีกมุมหนึ่งของสาวออฟฟิศ

          ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นนี้มาจากการที่เธอทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานและการเดินทางในเมืองที่มีมลภาวะรอบตัว โดยเธอต้องเผชิญอยู่กับสิ่งเหล่านี้สะสมมาเป็นระยะเวลานาน บวกกับไม่มีเวลาดูแลตัวเองด้วย Skincare หลากหลายขั้นตอนแบบสาวสวยคนอื่นๆจนผิวหน้าคล้ำโทรม รวมไปถึงปัญหาผิวกายที่ไม่เรียบเนียนสวย ทำให้เธอมีภาพลักษณ์ที่ไม่โดดเด่นและเสียความมั่นใจ

และปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดจะหมดไปเพียงหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวภายในกระปุกเดียว ด้วย Lansley Cinderella Aura Bright  เคล็ดลับการบำรุงผิวหน้าและผิวกาย ผลิตภัณฑ์ที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อลดปัญหาการใช้ Skincare ไม่ทั่วถึงและมีเวลาไม่มากพอ เพียงใช้สองตัวนี้ก็ช่วยอัพความมั่นใจอีกระดับทำให้กลับมามีผิวที่ดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

Lansley Cinderella Aura Bright Treatment Cream Mask

อุดมไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดต้นไทม์ป่า ( Cinderella Care ) ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใส 24 ชั่วโมง พร้อมสารสกัดจาก Mala'Kîte ที่อุดมด้วยแร่ธาตุ Copper ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวขณะหลับทุกค่ำคืน ให้ตื่นเช้ามามีใบหน้าสวยใสไม่โทรมไม่หมองคล้ำ เพียงขั้นตอนเดียวในการบำรุงผิวหน้ายามค่ำคืน

Lansley Cinderella Aura Bright Body Cream

และมาดูแลผิวกายด้วยคุณค่าสารสกัดจาก BRIGHTENYL®, Vitamin B3, และ Mixed Fruit Acids ทั้งยังมี Aloe Vera, Sodium Hyaluronate และ Vitamin E ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน พร้อมมอบผิวกายนวลเนียน เปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติให้กับทุกในทุกครั้งที่ใช้

         เพียงแค่มี Cinderella Aura Bright ก็เปลี่ยนสาวหน้าโทรมผิวหมองคล้ำเพราะไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ให้เป็นสาวสวยมีบุคลิกภาพดี กลับมามีชีวิตชีวาและเกิดความมั่นใจด้วยความสวยออร่ากระจ่างใสสมวัยอีกครั้ง

PIM99

เริ่มเข้าขีดเขียน (21)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 362
1 เมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 06.57 น.

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา