เตรียมตัวก่อนลงมือกัน ขั้นตอนรีโนเวทบ้าน ต้อนรับปีใหม่ 2562

tawannew

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (128)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561 11.29 น.

 

         

          บ้านที่เราอาศัยอยู่มาหลายสิบปี ย่อมเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา สำหรับเจ้าของบ้านหลายๆท่านที่มีแผนจะรีโนเวทบ้านต้อนรับปีใหม่ 2562 ที่กำลังจะมาถึงนี้ไปดูขั้นตอนการรีโนเวทบ้านเพื่อเตรียมตัวก่อนลงมือกันค่ะ

คิดเตรียมการให้ดีก่อนเริ่ม เราต้องมองถึงจุดมุ่งหมายในการรีโนเวทบ้านของเราให้ดี บางทีต้องใช้สถาปนิกมืออาชีพเข้ามาช่วยเพื่อให้งานราบรื่นมากขึ้น ที่สำคัญต้องนึกถึงการใช้ประโยชน์ของตัวบ้านเป็นหลัก

ตรวจสอบสภาพพื้นที่ เพราะการรีโนเวทบ้านนั้นมีความแตกต่างกับการลงมือสร้างใหม่ ด้วยข้อจำกัดของสภาพโครงสร้างและข้อกฎหมาย อาจเริ่มจากการตัดเก็บรูปภาพมุมบ้านสวยๆ จากนิตยสารแต่งบ้านหรือรูปจากอินเทอร์เน็ต แล้วลองสอบถามผู้รู้เฉพาะทาง อย่างสถาปนิก วิศวกร ช่างรับเหมาก่อสร้างดู เพื่อที่เราจะได้เห็นภาพที่ชัดเจน

งบประมาณ ต้องมีการเตรียมให้ดีเพื่อให้งบประมาณไม่บานปลาย คำนวณหรือกำหนดแผนการในเรื่องของงบประมาณ ถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการรีโนเวทบ้านนั้นต้องใช้เงินก้อนเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นค่าแบบ, ค่าวัสดุ, ค่าแรงต่างๆ

การเลือกอุปกรณ์ในการรีโนเวทบ้าน ควรเลือกสิ่งของและวัสดุที่แข็งแรง คงทนต่อการใช้งาน เพื่อให้บ้านของเราคงสภาพต่อไปได้อีกนาน การเลือกวัสดุอุปกรณ์ที่ดีอาจเป็นของที่มีราคากลางๆ ก็ได้

อย่าจ่ายเงินทั้งหมดให้ผู้รับเหมา การรีโนเวทบ้าน เราไม่ควรจ่ายเงินทั้งหมดให้กับผู้รับเหมา ควรแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ ตามชิ้นงานที่ทำเสร็จ เพราะหากผู้รับเหมาทำงานไม่ตรงกับความต้องการ เราสามารถเปลี่ยนผู้รับเหมาได้

หาช่างฝีมือที่ไว้ใจได้ การหาช่างผู้รับเหมาหรือบริษัทรับสร้างบ้านที่มีประสบการณ์ ที่มีนักออกแบบ วิศรกรโครงสร้างที่จะมารับงานออกแบบก่อสร้างก็เป็นปัจจัยที่จะชี้ได้ว่างานต่อเติมของเราจะสำเร็จไปด้วยดีหรือไม่ เรามีผู้เชี่ยวชาญที่ดีมาแนะนำและช่วยสานฝันสร้างบ้านให้สำเร็จและคุ้มค่ากับงบประมาณที่มี เพื่อให้ “บ้าน” เติมเต็มฝัน…ที่คุณสัมผัสได้

          เฮ้าส์โฮลเดอร์ ถือกำเนิดขึ้นมาด้วยความเข้าใจเป็นอย่างดีว่า การสร้างบ้านคือ การสร้างฝัน หลักการทำงานจึงตั้งอยู่บนเจตนารมณ์ที่จะสร้างบ้านเปี่ยมคุณภาพให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด ด้วยการทำงานของทีมที่มีประสบการณ์ยาวนานและความชำนาญเฉพาะด้าน ซึ่งพร้อมให้คำปรึกษาและอำนวยความสะดวกทุกขั้นตอน ครบวงจรการสร้างบ้าน

          เฮ้าส์โฮลเดอร์ ให้ความสำคัญในการจัดหาทีมงานมืออาชีพ และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในทุกระบบของส่วนต่าง ๆ เพื่อคอยดูแลทุกรายละเอียด ทุกตารางนิ้วทุกทิศทาง ซึ่งล้วนมีความหมายในการสร้างและตกแต่ง ตลอดจนคัดสรรเฉพาะวัสดุอุปกรณ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ เพื่อคงประสิทธิภาพการใช้งานระยะยาว บริษัทรับสร้างบ้านของเรายังให้บริการครบวงจร รับสร้างบ้านสำเร็จรูป และให้บริการตั้งแต่ขั้นตอน การวางแผนการผลิต จนถึงการรับประกันหลังการขาย ที่พร้อมดูแลคุณตลอดไป

สร้างบ้านตามแบบราคาถูก ปลอดภัย สวยงามและได้มาตรฐาน ทุกพื้นที่ใช้สอยคุ้มค่า แวะมาพูดคุยกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการรับออกแบบบ้านและสร้างบ้านได้ที่ http://www.householder.co.th/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา