ครีมคิซ่า แอนตี้ แอคเน่ ไอเทมเด็ด ลดสิว ไร้ริ้วรอย ทั้งถูกและดี มีอยู่ทางนี้!!

suriwanpontip

ขีดเขียนเต็มตัว (175)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:182
เมื่อ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561 14.56 น.

ใครมีปัญหาสิวบ้าง เชิญมาตรงนี้ สิวที่เป็นเนี่ยเกิดได้จากหลายสาเหตุ อาจเพราะแพ้เครื่องสำอาง แพ้อากาศ แพ้ฝุ่น ต่างๆ... ทุกสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ต้องตั้งสติก่อนค่ะ เรามีทางออกมาช่วยแก้ปัญหานี้ วันนี้จึงจะมารีวิวไอเทมพิชิตสิวให้หาย ใช้ดีบอกต่อ ผลิตภัณฑ์ดีๆ อยากดูกันหรือยังงง!!? เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า



ตัวนี้เลยจ้า ครีมซองราคาไม่แพง แต่ช่วยผิวหน้าสวยได้ใจอย่างแรง KiSAA Anti Acne Moisturizing Serum (คิซ่า แอนติ แอคเน่ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง เซรั่ม)

จุดเด่นของครีมคิซ่า แอนตี้ แอคเน่ เค้าเลยที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนจากซองเลยคือ มีส่วนผสมหลักมาจากมะเขือเทศสีดำ และว่านหางจระเข้นั่นเอง ซึ่งตัวมะเขือเทศสีดำ เค้าบอกว่า 1 ลูกให้ผลลัพธ์เทียบเท่ากับมะเขือเทศปกติถึง 3 ลูกกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นผลลัพธ์ในเรื่องของการบำรุงผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ และทำให้ผิวกระจ่างใสนั้นสุดยอดแน่นอน และในส่วนของว่านหางจระเข้ที่มีในตัวเซรั่มคิซ่านั้น ก็ช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวของเรานุ่มชุ่มชื่นนั่นเอง

และจากที่อ่านส่วนผสมของเค้า ตัวเด่นๆ ที่น่าสนใจคือสารสกัดจากเปลืองมังคุดค่ะ เพราะว่าเปลือกมังคุดนั้นจะช่วยในเรื่องของสิว! คือจะช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเอง

พออ่านส่วนผสมแล้วรู้สึกไว้วางใจในเรื่องของการดูแลผิวเป็นสิวมากๆ เนื่องจากใช้สาร สำคัญหลายชนิดที่นอกจากจะรักษาสิวแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวพรรณโดยการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและลดรอยสิว ได้อีกด้วย เนื้อครีมก็ซึมไว ไม่ทิ้งคราบ แต่งหน้าได้เนียนเนื้อครีมมีลักษณะ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะทำให้สามารถซึมลงสู่ผิวได้รวดเร็ว และสามารถแต่งหน้าได้เรียบเนียน ไม่ทิ้งคราบขาวบนผิว

ใครที่เป็นสิวและยังมีปัญหาผิวร่วมด้วย รีบไปจัด รีบไปตำ เลยจ้า รับลองเลยว่าสิวหายหมดจด ผิวก็กระจ่างใสไร้ริ้วรอย ดีๆ เริ่ดๆ แบบนี้พลาดได้ไง

KISAA Anti Acne Moisturizing Serum มีจำหน่ายที่ 7-11 เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์หรือ Facebook เพจ Kisaaofficial นะคะ

Facebook : https://www.facebook.com/kisaaofficial/
หรือ : http://www.beprettythai.com

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา