จบปัญหาผิวสีไม่สม่ำเสมอ ครีมกันแดดผิวกายสำหรับทุกวัน

chaiwatbenzing

ขีดเขียนชั้นมอต้น (112)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:118
เมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2562 12.08 น.

ทุกวันนี้ต้องยอมรับเลยว่า เราต้องเจอกับแสงแดด ฝุ่นควัน และมลพิษทางอากาศมากขึ้น และแน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้คือตัวการทำให้ผิวของเราคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอได้ “ครีมกันแดด” จึงเป็นไอเทมประจำกายที่ขาดไม่ได้ และวันนี้เราจะมาแนะนำ ครีมกันแดดผิวกายสำหรับใช้ทุกวัน Nivea Sun Body Daily ที่มีให้เลือกถึง 2 สูตรคือ  Nivea Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++ (หลอดสีชมพู), Nivea Sun Body Daily Protect Moisture Sun Serum SPF50 PA+++ (หลอดสีฟ้า)


คราวนี้เรามาดูความแตกต่างของทั้ง 2 สูตรนี้กันค่ะ

Nivea Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++ (หลอดสีชมพู)
เป็นครีมกันแดดผิวกายเนื้อเซรั่มบางเบา ใช้ได้ทุกวัน ซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมค่า SPF50 PA+++ ที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB จากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ บวกกับพลังฟื้นฟูผิวจากสารสกัดวิตามินซีเข้มข้นถึง 50 เท่า!!! และนอกจากจะช่วยเรื่องกันแดดแล้ว ยังช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสด้วยสารสกัดจาก Acerola Cherry พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย โดยหลอดสีชมพูนี้ จะมีให้เลือก 2 ขนาด คือ 70 ml. / 180 ml.

Nivea Sun Body Daily Protect Moisture Sun Serum SPF50 PA+++ (หลอดสีฟ้า)

ครีมกันแดดผิวกายตัวนี้มาพร้อมเนื้อเซรั่มเช่นเดียวกับตัวแรกเลยค่ะ สัมผัสของเนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ค่า SPF50 PA+++ ที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB จากแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ โดยรวมสรรพคุณตัวนี้จะคล้ายกับหลอดสีชมพูค่ะ แต่ที่ต่างกันคือ ตัวนี้จะมาพร้อม Moisture Booster ที่ช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื้นฟื้นบำรุงให้ผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดดให้ดูสวย สุขภาพดีนั่นเองค่ะ หลอดสีฟ้านี้มีให้เลือก 2 ขนาดเหมือนกันค่ะ คือ 70 ml. / 180 ml.





มาดูหน้าตาของเนื้อครีมกันค่ะ เป็นเนื้อเซรั่ม บางเบา ไม่หนักหน้าแน่นอนค่า
และนี่ก็คือครีมกันแดดผิวกายที่เราอยากแนะนำ ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ จากแสงแดด หรือผิวสีไม่สม่ำเสมอระหว่างข้างในเสื้อกับนอกเสื้อ และกำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ อยู่ เราแนะนำครีมกันแดด Nivea Sun Body Daily ทั้ง 2 ตัวนี้เลยค่า

ขอบคุณข้อมูลรีวิวดี ๆจาก : https://spiceee.net/th/articles/45875

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา