รีวิวคอนโดติดรถไฟฟ้า ใน 2 ย่านดัง พญาไท-ราชเทวี VS รัชดา-พระราม 9

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (698)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1214
เมื่อ 7 กันยายน พ.ศ. 2562 23.19 น.

 

ถ้าพูดถึงย่านที่อยู่อาศัยบนทำเลธุรกิจ ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งงาน และแหล่งไลฟ์ไสตล์ มีจุดเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะ รถไฟฟ้าbts, mrtหรือ airport link และยังมีโครงการรถไฟฟ้าที่จะเกิดขึ้นตามมาในอนาคตอีก หลายคนคงจะต้องนึกถึงคอนโดติดรถไฟฟ้า 2 ย่านดังอย่าง พญาไท-ราช เทวี และ รัชดา-พระราม 9 อย่างแน่นอน ซึ่งถือว่าเป็น 2 ทำเลที่ตอบสนองการใช้ชีวิตคนเมืองให้สมบูรณ์แบบ วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับคอนโดมิเนียมที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความสงบท่ามกลางความเร่งรีบของเมืองหลวง เพื่อคนรักสีสันของเมืองที่ยังคงมองหาพื้นที่ ส่วนตัวแบบสบาย ๆ มาดูกันว่า คอนโดใกล้ bts ทำเลไหนคือคอนโดที่ใช่สำหรับคุณ

 

1.เอ็กซ์ที พญาไท

         เอ็กซ์ที พญาไทเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าอีก1 แห่งที่ตั้งอยู่ในย่าน พญาไท-ราชเทวี เป็นคอนโดมิเนียมที่อยู่ใกล้ btsสถานีพญาไทเพียง 500 เมตร ใกล้กับ Airport Link สถานีราชปรารภ และใกล้ย่านเศรษฐกิจที่เป็นแหล่งรวมห้างสรรพสินค้าและสถานศึกษา สำหรับไฮไลท์ของคอนโดแห่งนี้คือ มีแบบห้องพักให้เลือกหลากหลาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Extend  Your Style ให้คุณสามารถเลือกรูปแบบห้องพักอาศัยได้ตามLifestyle  เช่น สามารถเพิ่มพื้นที่ Walk-in Closet เพิ่มพื้นที่ดาดฟ้า จึงเหมาะกับคนยุคใหม่ที่กำลังมองที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่หรูหรา อยู่สบายบนทำเลใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก

 

2.เดอะ ไลน์ ราชเทวี

คอนโดติด bts สถานีราชเทวี 220 เมตร ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link 650 เมตร และใกล้ทางด่วน 1.8 กิโลเมตร เรียกได้ว่าสะดวกในทุกการเดินทาง เป็นคอนโด High Riseสูง 38 ชั้น มีจุดเด่น คือ โครงการตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองและใกล้สถานที่สำคัญทั้ง โรงแรม สถานศึกษาที่ชั้นนำ และห้างสรรพสินค้า เช่นเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ตึกใบหยก และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพราะรอบด้านด้วยห้างดัง จึงถือเป็น Condo หรูระดับ High-End ที่เหมาะสำหรับคนที่มีความใช้ชีวิตสไตล์คนเมือง ชอบช้อปปิ้งเดินเที่ยวห้างหรู

 

3.เดอะ ไลน์ อโศก – รัชดา

เดอะ ไลน์ อโศก –รัชดา เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สถานีพระราม 9เพียง 300 เมตร ใกล้ Airport Link สถานีมักกะสัน 750 เมตร และห่างจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม9เพียง 250 เมตร มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Balance is Everything , Location is Everything” เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ตอบสนองการใช้ชีวิตที่สมดุลให้กับคนเมืองบนทำเลศักยภาพศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่(New CBD) มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ ล็อบบี้ในบรรยากาศแบบโมเดิร์น มีพื้นที่สำหรับพักผ่อนหรือนั่งทำงานที่เพลิดเพลินไปกับวิวสวย ๆ น้ำ ฟิตเนส สระว่าย และRoof Top Gardenที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติและชมวิวเมืองได้แบบ180 องศา ด้วยความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวกและ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพจึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้า เพื่ออยู่อาศัยและลงทุนปล่อยขายและเช่าได้ในอนาคต

 

4.เดอะ เบส การ์เดน - พระราม 9

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า Airport Link เพียง 700เมตร และทางด่วนศรีรัช 800 เมตร มาในคอนเซ็ปต์ “Garden Of Creation” เน้นพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่เหมาะสำหรับการพักผ่อน สะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำในสวนขนาดใหญ่ ห้องรับรองดีไซน์อบอุ่น ห้องสมุดแบบเปิดโล่งรับลมและวิวสวนสวย ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ทันสมัย และมีห้องอเนกประสงค์พร้อมใช้งาน แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ เช่น เดอะมอลล์ รามคำแหง เดอะไนน์ บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ และฟู้ดแลนด์  รวมทั้งอยู่ใกล้กับ ออฟฟิศ ร้านอาหาร มหาวิทยาลัย และแหล่งแฮงค์เอ้าท์ของคนรุ่นใหม่ เหมาะกับวัยทำงานที่มีต้องการ condominiumทันสมัย อยู่สบาย ใกล้คอมมูนิตี้มอลล์

 

            จากไฮไลท์ของแต่ละโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ย่าน พญาไท-ราชเทวีVS รัชดา-พระราม 9หากถามว่า คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ทำเลไหนใช่ที่สุดสำหรับคุณ เชื่อว่ารีวิวนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตามจะเห็นว่าคอนโดแต่ละแห่งตั้งอยู่ใจกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หากต้องการความคุ้มค่าและตอบโจทย์คุณเพียงเลือกที่ดีไซน์คอนโดที่ใช่ รับรองว่าซื้อแล้วไม่ผิดหวัง ได้อยู่คอนโดที่ชอบและใช้ชีวิตง่ายขึ้นแน่นอน

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา