เทคนิคลับ! สร้างบิกินีไลน์ veet wax strips ฉบับสาวเซ็กซี่

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (694)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1207
เมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 22.20 น.

 

เทคนิคลับ! สร้างบิกินีไลน์ veet wax strips  ฉบับสาวเซ็กซี่

 

การเป็นสาวเซ็กซี่เหมือนกับดาราหรือเน็ตไอดอลสายฝ.ไม่จำเป็นต้องมีหุ่นผอมเพรียวบางเท่านั้นแต่การเป็นสาวเซ็กซี่ต้องเริ่มที่ความมั่นใจและต้องใช้เทคนิคเล็กน้อยดังต่อไปนี้

 

  • สบตาเสมอเมื่อเจอกัน ในช่วงระหว่างการสนทนาหรือเจอหนุ่มที่หมายปองสาวฮอตมักมองเข้าไปในดวงตาของฝ่ายตรงข้ามเนื่องจากการสบตาเป็นสิ่งที่ช่วยเติมความมั่นใจให้กับตัวเอง
  • ใช้น้ำหอมให้เข้ากับตัวเอง น้ำหอมเปรียบเสมือนลายเซ็นที่ทำให้ฝ่ายตรงข้างรู้ว่าคุณคือใคร โดยการเลือกน้ำหอมที่ดีควรเลือกให้เข้ากับบุคลิกของตัวเองเพราะจะทำให้เกิดความน่าจดจำได้ดีกว่า
  • กล้าอวดเรือนร่าง ไม่ว่ารูปร่างของคุณจะเป็นแบบไหนควรจำไว้เสมอว่าการดูแลตัวเองเป็นสิ่งที่ทำให้คุณกลายเป็นสาวฮอตได้ง่าย ๆ โดยการ waxขนรักแร้และแนวบิกินี่ไลน์เป็นการกำจัดขนที่ไม่พึงประสงค์ซึ่งช่วยให้คุณกล้าแต่งตัวได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าชุดที่คุณอยากสวมใส่จะเป็นสไตล์ไหนก็เอาอยู่

 

เทคนิคการ waxขนรักแร้ และการสร้างบิกินี่ไลน์ด้วยที่แว๊กขน veet wax stripsที่ออกแบบแผ่นแว็กซ์ให้มีแถบโค้งอีซี่กริปซึ่งทำให้เราสามารถทำง่ายๆที่บ้านด้วยตัวเองประหยัดทั้งเงินเเละยังประหยัดทั้งเวลา โดยการเลือกแผ่นแว็กซ์ควรเลือกเป็นสูตรอัลมอนด์ลววนยบนลลงววงออยล์และวิตามินอีสำหรับผิวบอบบางโดยคุณสมบัติของวีทแว็กซ์สตริปส์สูตรนี้เป็นสูตรที่ช่วยกำจัดเส้นขนที่ไม่พึงประสงค์ได้ยาวนานมากถึง 7 – 14 วันเลยทีเดียว นอกจากนี้เเล้วยังมีส่วนประกอบที่สำคัญอย่างอัลมอนด์ออย์และวิตามินอีที่ช่วยสมานผิวหลังจากแว็กซ์ขนลดอาการอักเสบที่อาจเกิดขึ้นพร้อมลดเส้นขนที่เกิดใหม่หรือทำให้เส้นขนที่เกิดใหม่เกิดช้าลงอย่างเห็นได้ชัด 

เเละสำหรับใครที่ต้องการเเว๊กขนบิกีนี่ไลน์เเล้วล่ะก็ต้องตัวนี้เลย นำveetwaxstripsแปะลงบนผิวตามแนวขนตามแนวบิกินี่ไลน์ที่ต้องการเเว๊กเเละทำการถูเบาๆเพื่อให้ตัวของเส้นขนเเนบชิดติดไปกับตัวเเว๊กเเละจากนั้นดึงออกอย่างรวดเร็วในทิศตรงกันข้ามกับเส้นขนยิ่งไปกว่านั้นความพิเศษของเผ่นเเว๊กนี้คือความเหนียวที่คงทนหากแผ่นแว็กซ์ยังมีความเหนียวสามารถนำมาใช้กับการแว็กซ์ขนไม่พึงประสงค์ส่วนต่างๆของร่างกายที่ต้องการกำจัดขนได้ต่อเมื่อแว็กซ์ขนทั้งหมดเสร็จเรียบร้อยใช้แผ่นเพอร์เฟคท์ฟินิชไวพส์ที่เเนบมาให้ไว้ภายในกล่องเช็ดตามแนวบิกินี่ไลน์และบริเวณอื่น ๆ ที่กำจัดขนด้วยแผ่นแว็กซ์ให้สะอาด

ข้อควรระวังหลังการแว็กซ์บิกินี่ไลน์ควรหลีกเลี่ยงการใส่ชุดชั้นในหรือเสื้อผ้าที่มีความรัดมากเกินไปเพราะอาจทำให้เกิดการเสียดสีเเละอาจเจ็บบริเวณดังกล่าวได้นอกจากนี้ยังอาจก่อให้เกิดผิวหนังอักเสบได้รวมถึงควรสครับผิวเบาๆหลังจากแว็กซ์บิกินี่ไลน์เป็นเวลา5วันเพื่อลดการเกิดขนเป็นตอเเข็งหรือขนคุดเเละสร้างความเรียบเนียนให้กับผิวหนัง 

การจะเป็นสาวมั่นใจโชว์ผิวสวยนั้นไม่ใช่เรื่องยากเเละใครๆก็เป็นได้เพียงเเค่มีที่แว๊กขนวีทแว็กซ์สตริปส์เป็นแผ่นแว็กซ์สำเร็จรูปที่สามารถขจัดขนไม่พึงประสงค์ทุกส่วนไม่ว่าจะwaxขนรักแร้หรือขนบิกินีขนขาของร่างกาย ก็สามารถทำง่ายๆได้ด้วยตัวเองที่บ้าน

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา