แนะนำบ้านจัดสรรดีไซน์แบบตะวันออก ท่ามกลางธรรมชาติ บนทำรามอินทรา

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (699)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1215
เมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 22.53 น.

สำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการบ้านเดี่ยวที่มีบรรยากาศไม่วุ่นวาย รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก เและมีสถานที่อำนวยความสะดวกรายล้อมอยู่มากมาย เราขอนำเสนอบ้านรามอินทราในเครือแสนสิริ โครงการ เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศของการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

            เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล เป็นโครงการบ้านจัดสรรที่ใช้หลักการดีไซน์แบบตะวันออกนำมาสร้างสรรค์เป็นบ้านเดี่ยวรามอินทราแห่งนี้ในทุกพื้นที่ให้ลงตัวทุกการใช้งาน โดยแบ่งเป็นสัดส่วนที่สามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ รวมไปถึงพื้นที่สวนด้านนอก จึงช่วยให้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติภายนอกได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังเลือกต้องเลือกใช้วัสดุและโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมตะวันออก ที่จะช่วยสร้างความอบอุ่นและเข้ากันกับบรรยากาศโดยรอบได้เป็นอย่างดี โดยมีแบบบ้านรามอินทรา 5 แบบ ดังนี้

  • Peerless มีพื้นที่ใช้สอย 437 ตร.ม. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 4 คัน
  • Ample มีพื้นที่ใช้สอย 345 ตร.ม. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 3 คัน
  • Gracious มีพื้นที่ใช้สอย 317 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 3 คัน
  • Jovial มีพื้นที่ใช้สอย 260 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน
  • Cherish มีพื้นที่ใช้สอย 186 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน

โดยในบ้านใหม่ทุกหลังจะมีห้องชั้นล่างที่ออกแบบโดยการใช้ Elderly Care Design Solution ที่จะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดความรุนแรงจากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุได้ เช่น เลือกใช้พื้นห้องนอนที่ช่วยลดแรงกระแทกได้หากเกิดอุบัติเหตุ และการไม่มีพื้นต่างระดับภายในห้องนอนที่เชื่อมต่อกับห้องน้ำ  เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยีที่จะช่วยทำให้บ้านอยู่สบายมากขึ้น โดยมีการใช้ Breeze panel ช่องระบายอากาศช่วยลดกลิ่นอับภายในบ้าน, Solar attic พัดลมพลังงานแสงอาทิตย์ที่ช่วยลดความร้อนบริเวณใต้หลังคา, Shading screen ฉากบังแสงแดดที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว และมีจุดชาร์จพลังงานสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าด้วย รองรับเทรนด์แห่งอนาคต

นอกจากนี้แสนสิริยังมีโครงการทาวน์โฮมใหม่พร้อมอยู่และบ้านเดี่ยวราคาถูกอีกหลายแห่งให้เลือกชม หากสนใจสามารถเข้าไปชมได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา