พาชม คอนโดในย่านพญาไท โครงการสวย โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (687)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1197
เมื่อ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 19.38 น.

หากจะกล่าวถึงคอนโดมิเนียมแบรนด์สุดหรูย่านใจกลางกรุง โครงการจากแสนสิริถือเป็นหนึ่งในใจใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน เพราะด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว การออกแบบ และการเลือกใช้วัสดุ อุปกรณ์ที่ใช้ในการตกแต่งล้วนแล้วแต่เป็นการเลือกสิ่งดี ๆ ทั้งนั้น ด้วยทำเลของคอนโดติดรถไฟฟ้า ยิ่งทำให้มีมูลค่าในตัวคอนโดมีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในวันนี้เราจะพาไปทุกคนได้รู้จักกับคอนโดพญาไทและคอนโดในพื้นที่ใกล้เคียงกัน ให้คุณได้ตัดสินใจจับจองเพื่อรับสิทธิประโยชน์ก่อนใคร

  1. THE LINE Phahon-Pradipat

โครงการ condominium สุดหรูแห่งหนึ่งจากทางแสนสิริ ที่จะทำให้ทุก ๆ วันของคุณมีแต่ความสุข สะดวก และสบายเป็นที่สุด ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า เพราะอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS เพียง 550 เมตรเท่านั้น ด้วยการออกแบบที่ทำให้คุณเหมือนอยู่บ้านหลังใหญ่ที่ออกแบบตัวอาคารโดยรอบ ให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติด้วยการบิดองศาของผนังเพื่อสร้างมุม เมื่อมองจากภายนอกจะได้ไม่น่าเบื่อ การเลือกใช้โทนสีที่ทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่นของตัวอาคาร เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น

  • Secret Garden ด้วยแนวคิดและการออกแบบ เพื่อให้การใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติมากที่สุด หลังจากที่ต้องออกไปผจญกับชีวิตการทำงานที่เร่งรีบแล้ว
  • KID’S Yard บนชั้น 35 ถูกเนรมิตให้เป็นสนามเด็กเล่น เพื่อให้ลูกน้อยของคุณได้ออกกำลังกล้ามเนื้อมัดเล็ก ๆ เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการให้ร่างกายที่แข็งแรง ด้วยอุปกรณ์ปีนป่าย เครื่องเล่นพร้อมพื้นปูที่เป็นยางกันกระแทกป้องกันการบาดเจ็บได้อย่างดี
  • Co-Kitchen เพิ่มความสนุกในปาร์ตี้ส่วนตัวกับเพื่อน ๆ และเดอะแก็งค์ ที่มาพร้อมอุปกรณ์ทำครัวที่ทันสมัย
  • Co-Living Space ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้เวลาร่วมกันได้
  • พลาดไม่ได้กับสระว่ายน้ำในรูปแบบของที่พักตากอากาศ สามารถมองวิว คอนโด ได้โดยรอบ ทั้ง Lap Pool, Leisure Pool, Jacuzzi และ Kid’d Pool ที่ทำให้การพักผ่อนของคุณเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุด
  • SKY LOUNGE มุมพักผ่อนส่วนตัว ในจุดชมวิวที่สวยที่สุด พร้อมโซฟาที่สามารถนอนเอนกายได้อย่างเต็มที่บนชั้น 46

คอนโดราชเทวีแห่งนี้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.9 ล้านบาท สามารถจองและทำสัญญาวันนี้ ฟรีค่าจดจำนอง, ค่าโอนและค่าส่วนกลาง 1 ปี เท่านั้นยังไม่พอยังมีโอกาสได้รับ I Phone 11 Pro MAX อีกด้วย (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

  • ขนาดห้องพักแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่เริ่มต้น 25 ตร.ม. – 40.75 ตร.ม. มีให้เลือกมากกว่า 25 แบบ
  • ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่เริ่มต้น 50 ตร.ม. - 51.75 ตร.ม. มีให้เลือก 4 แบบ
  • ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 00 ตร.ม. – 67.00 ตร.ม. มี 6 แบบให้เลือก
  • สุดท้ายกับห้องขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 79 ตร.ม.- 111.50 ตร.ม. มีด้วยกัน 4แบบให้เลือก

ทำเลที่ตั้งของ The Line พหลฯ-ประดิพัทธ์ เป็นคอนโดแถวพญาไทที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากแห่งหนึ่งและอยู่ใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุดทั้ง BTS สะพานควาย, MRT สวนจตุจักร ที่ถัดไปไม่ไกลนัก ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง, สตรีทฟู้ด, สวนจตุจักรที่อยู่รายล้อม จนทำให้ไม่ต้องใช้ชีวิตที่รีบเร่งในวันหยุดพักผ่อนอีกต่อไป

  1. XT PHAYATHAI

คอนโดแถวพญาไท XT PHAYATHAI หนึ่งในแบรนด์หรูจากแสนสิริ ที่สามารถตอบโจทย์ของคนที่กำลังค้นหาความสะดวกสบาย รวมไปถึงพื้นที่ส่วนตัวในแบบของตนเองมากที่สุด ที่จะทำให้คุณสัมผัสถึงชีวิตที่รีบเร่งของชีวิตเมืองได้เป็นอย่างดี ในขณะที่เมื่อก้าวเท้าเข้ามาในโครงการกับได้รับรู้ถึงความเงียบสงบที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง

ไฮไลท์ที่โดดเด่นจะเป็นอื่นเสียมิได้ นอกจากพื้นที่ส่วนกลางที่มีให้มากถึง 4,500 ตร.ม. โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สวนสีเขียวส่วนกลาง ทั้งด้านหน้าโครงการ ลานกิจกรรมและสวนลอยฟ้าที่ไม่เหมือนใคร อาทิ

  • Wireless Internet ที่ให้บริการครอบคลุมพื้นที่ส่วนกลาง ทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ
  • Garden Library
  • Meeting Room
  • Creative Playground
  • Tree Trunk Sanctuary on 8th
  • ห้องออกกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย
  • ระบบ IoT ที่ใช้แอปพลิเคชันในการควบคุมกิจกรรมทุกอย่าง เช่น เครื่องซักผ้า, อุปกรณ์ไฟฟ้าภายในห้องพัก, เข้า-ออก คอนโด เพียงใช้โทรศัพท์สั่งการ รวมไปถึง Locker อีกด้วย
  • สระว่ายน้ำถึง 2 สระ พร้อมวิวชมเมืองบนยอดตึกสูง ที่ทำให้คุณรู้สึกปลดปล่อยชีวิตได้อิสระท่ามกลางหมู่ดาว
  • ระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมงและอื่น ๆ อีกมากมาย

ในราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท ด้วยรูปแบบห้องขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีให้เลือกถึง 4 แบบ พื้นที่เริ่มต้น 25.25 ตร.ม. – 49.75 ตร.ม.และขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีทั้งหมด 3 แบบแตกต่างกันไปแต่ละมุมห้อง พื้นที่เริ่มต้น 61.00 ตร.ม – 101.00 ตร.ม.

ด้วยทำเลที่ตั้ง condo อยู่ย่านใจกลางกรุงการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าจึงสะดวกที่สุด คอนโด พญาไท จึงอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS พญาไท เพียง 600 เมตร เท่านั้น และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ พร้อมกับแหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง อย่าง KING POWER, สยามพารากอน, MBK, ห้างเซ็นจูรี่ และอื่น ๆ อีกมากตลอดแนวรถไฟฟ้า คลิกชมคอนโดพญาไทแห่งนี้ ได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/condominium/xt-phayathai/th/

ทั้ง 2 โครงการคอนโดพญาไทและพื้นที่ใกล้เคียงที่เรานำมาเสนอกันในวันนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยในการตอบโจทย์ของชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการยังสามารถช่วยให้คุณผ่อนคลายจากการทำงานและการจราจรได้เป็นอย่างดีทีเดียว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา