เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค คอนโดคุณภาพดี ห้องสวย ราคาดี เหมาะกับชาวออฟฟิศ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (698)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1214
เมื่อ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.21 น.

  

 

       ถ้าพูดถึงคอนโดใกล้ bts คุณนึกถึงโครงการคอนโด ของ developer เจ้าไหนบ้าง? แน่นอนว่าคำตอบในใจของใครหลายคนคงหนีไม่พื้น เดอะ ไลน์ หนึ่งใน condominium ที่หลายคนอยากเป็นเจ้าของ ซึ่งทำเลที่น่าสนใจและกำลังเป็นคอนโดแถวสะพานควายเนื้อหอมนั่นก็คือ โครงการ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค เรามาดูกันว่าที่นี่มีอะไรที่น่าเป็นเจ้าของกันบ้าง

พื้นที่ห้องหลายแบบให้เจ้าของห้องเลือก

โครงการนี้มีพื้นที่ใช้สอยภายในยูนิตตั้งแต่ 31.75 - 32.75 ตารางเมตร ไปจนถึง 81.50 - 82.25 ตารางเมตร โดยเริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ไปจนถึงห้อง Duplex แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

พื้นที่โครงการกว้างพร้อมรองรับเจ้าของห้อง

แม้จะเป็น คอนโด สะพานควาย ทำเลที่มีคนอยากอาศัยเป็นจำนวนมาก แต่ด้วยพื้นที่รวมทั้งหมด 8 ไร่ของ คอนโดมิเนียม แห่งนี้ทำให้เจ้าของห้องมั่นใจว่าจะไม่รู้สึกแออัดเหมือนโครงการทั่วไป อีกทั้งการแบ่งสัดส่วนของโครงการได้มีการแบ่งเอาไว้อย่างชัดเจน สำหรับจำนวนชั้น 32 ชั้นนั้น ยังการันตีได้ว่าเจ้าของห้องสามารถทำกิจกรรมในพื้นที่ส่วนกลางได้โดยไม่ต้องห่วงเรื่องการขาดความเป็นส่วนตัว

ทำเลศักยภาพที่หายาก

สำหรับ คอนโด สะพานควาย มักจะเป็นพื้นที่ที่กินพื้นที่ไปยังลาดพร้าวเชื่อมต่อไปยังพหลโยธินซึ่ง เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ก็เป็นหนึ่งใน condo ที่อยู่ในกลางห้าแยกลาดพร้าว โดยเรารู้กันดีกว่าทำเลแห่งนี้เป็นที่หมายตาของใครหลายคนเลยล่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวกครบแบบไม่ต้องหาอะไรเพิ่ม

คอนโดใหม่ ที่นี่ถือว่ามาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่เอาใจคนชอบทำกิจกรรมสุด ๆ ไปเลย ไม่ว่าจะเป็น Co-Cooking Studio ให้เจ้าของยูนิตใช้พื้นที่ในการทำอาหารเมนูยาก ๆ Co-Living Lounge ที่สามารถใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนดูหนังฟังเพลงชิลล์ ๆ ได้ ส่วนคนชอบอยู่ในพื้นที่สีเขียวสูดอากาศเอาออกซิเจนก็สามารถใช้พื้นที่ส่วนของ Floating Nest ได้

ราคาจับต้องได้ง่าย

ด้วยราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท เป็นราคาที่พนักงานบริษัทหรือมนุษย์เงินเดือนหลายคนสามารถเป็นเจ้าของยูนิตได้แบบง่าย ๆ แถมด้วยสังคมคุณภาพ ถือว่าคุ้มค่าในการลงทุน

ทำเลเนื้อหอมแต่ราคาเอื้อมถึงง่าย

ด้วยราคายูนิตเริ่มต้นที่ 2.89 ล้าน ถือว่าเป็นราคาที่ไม่ยากเกินเอื้อม สำหรับมนุษย์ออฟฟิศที่ทำงานรับเงินเดือนประจำหลายคนสามารถเป็นเจ้าของยูนิตได้ ซึ่งช่วงเปิดตัวโครงการเอง ทางผู้พัฒนาก็ยังมีโปรโมชั่นเอาใจคนที่อยากได้ด้วยเหมือนกัน และแน่นอนว่าในอนาคตทำเลนี้จะต้องราคาขึ้นสูงเป็นหลายเท่าตัว

         สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดสะพานควาย หรือคอนโดติดรถไฟฟ้า โครงการอย่าง เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ก็เป็นที่น่าสนใจไม่น้อยแล้วยังเป็นราคาที่มนุษย์ออฟฟิศหลายคนสามารถเอื้อมถึงได้ แต่สิ่งที่คุณจะได้มากกว่าก็คือการได้ใช้ชีวิตคุณภาพมากขึ้น เพราะอยู่ใจกลางเมืองพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบทุกอย่างนั่นเอง แสนสิริยังมีโครงการอื่น ๆ เช่น คอนโดแถวทองหล่อ (Sansiri condo thonglor) หลายแห่งให้เลือกชม หากสนใจสามารถเข้าไปชมที่เว็บไซต์ของแสนสิริได้เลย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา