แนะนำ คอนโดมิเนียมในต่างจังหวัด น่าลงทุนไว้เพื่อวันพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (687)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1197
เมื่อ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.48 น.

การทำงานของคนในยุคปัจจุบันต้องยอมรับว่ามีความเครียดมากขึ้น ไม่แปลกหากในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์จะเห็นคนที่ชอบไปพักผ่อนตามต่างจังหวัดใกล้ ๆ หรือบางคนลางานยาว ๆ เพื่อปลดปล่อยสมองไม่ต้องคิดเรื่องงานมากจนเกินไป แต่ลำพังหากต้องไปเช่าที่พักบ่อย ๆ คงเปลืองเงินไม่น้อย จะดีกว่าหรือไม่หากเรานำเงินค่าเช่าเหล่านั้นไปซื้อคอนโดเป็นของตนเอง ถ้าหากต้องการเลือกจังหวัดที่เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจมากที่สุด คอนโดภูเก็ตก็ตอบโจทย์ แต่ถ้าเน้นความสะดวกในการเดินทางด้วย คอนโดในชะอำ คอนโดหัวในหิน ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน จึงอยากแนะนำให้รู้จักกับ 3 คอนโดที่อยู่ใกล้กับเมืองกรุงในย่านหัวหินและชะอำ อยากไปตอนไหนขับรถ 2 ชั่วโมงเศษก็ถึงแล้ว

  1. ลา กาซิตา หัวหิน

condo ในเมืองหัวหิน ที่ถูกเนรมิตขึ้นมาจากแรงบันดาลใจความอบอุ่นของครอบครัวที่มีบรรยากาศสไตล์เกาะ Ibiza ประเทศสเปน เน้นสีสันพาสเทลให้รู้สึกถึงความคลาสสิก เดินทางสะดวกเพราะติดถนนใหญ่ มองหาง่าย ไม่ต้องเสียเวลาเข้าซอยให้ยุ่งยาก ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงเศษ จากกรุงเทพฯ ก็ถึงแล้ว มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้อยู่อาศัยครบครันทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่สวนหย่อม ห้องโถง ทำให้คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศ 2 สไตล์ คือ ความเงียบสงบส่วนตัว และความสนุกสนานจากการปาร์ตี้ ด้านตัวเลือกห้องมีแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 26.50 ตร.ม. และขนาด 34.50-35.00 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 48.25 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 58.25 ตร.ม. ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่น จอง 5,000 ฟรีของแถม 5 อย่าง คุ้มค่า ราคาดีแบบนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด

  1. ลา ฮาบานา หัวหิน

คอนโดหัวหินที่ให้บรรยากาศเหมือนคุณอยู่ในคอนโดภูเก็ต ด้วยวิวที่ติดกับทะเลจึงสัมผัสกับอากาศอันแสนร่มรื่นได้อย่างเต็มปอด ออกแบบในสไตล์ Spanish Colonial เน้นการผสมผสานระหว่างเส้นสายและสีสันอันแสนสนุกสนาน ดูแล้วสดใส เมื่อเดินออกมาที่ส่วนกลางก็จะพบกับท้องฟ้าสีครามที่จะทำให้คุณลืมเรื่องเครียด ๆ ไปชั่วขณะ หรือเดินเพียง 250 ม. ก็ถึงหน้าหาดหัวหิน ภายในคอนโดมิเนียมยังพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำพร้อมจากุซซี่ สระว่ายน้ำเด็ก พื้นที่ห้องโถงสำหรับพักผ่อน สนามเด็กเล่น สวนหย่อมสันทนาการกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องซักผ้า มีแบบห้องให้เลือกทั้ง 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 25 ตร.ม. ไปจนถึง 98.50 ตร.ม. ตั้งอยู่ใกล้ตลาดชิคาด้า สามารถไปเดินหาของอร่อย ๆ หรือ ของติดไม้ติดมือได้สะดวก ขับจากกรุงเทพฯ ราว 3 ชั่วโมง ก็จะได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในวันหยุด ทั้งหมดนี้ราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท เท่านั้น

  1. เรน ชะอำ หัวหิน

คอนโดชะอำที่ถือว่าสะดวกสบายต่อการพักผ่อนในวันหยุด ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงนิด ๆ ไม่ห่างจากถนนใหญ่มากนัก แต่เน้นในเรื่องความเป็นส่วนตัวด้วยการจัดวางสไตล์Tropical Rain Forest ดุจสวนต้นไม้ขนาดยักษ์ที่มีต้นไม้มากมายให้ร่มเงาอยู่ทั้งโครงการ สามารถหลบหลีกมลพิษในกรุงเทพฯ มานอนชิล ๆ ใต้ต้นไม้ที่นี่ได้เลย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไว้ให้ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำส่วนกลางที่ตั้งอยู่กลางร่มไม้ มีห้องพักที่เชื่อมติดกับสระว่ายน้ำ เดินไม่กี่ก้าวก็ว่ายน้ำได้ทันที สระเด็ก ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน อ่างจากุซซี่ และสวนอันแสนร่มรื่นพร้อมมุมพักผ่อนทั่วทั้งโครงการ ด้วยความสูงเพียง 7 ชั้น 3 อาคาร จึงทำให้ไม่แออัดมากเกินไป สามารถเลือกขนาดห้องได้ตั้งแต่ 39.50 ตร.ม. ไปจนถึง 60.50 ตร.ม. เรียกว่าแค่ได้แวะมาคอนโดมิเนียมแห่งนี้สัปดาห์ละครั้งก็สุขใจเกินกว่าที่คิด ราคาเริ่มต้นเพียง 3.19 ล้านบาท แต่พร้อมครบทุกฟังก์ชั่นแบบนี้ ใครเป็นสายรักธรรมชาติ ต้องการความเป็นส่วนตัว หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองกรุงห้ามพลาด

ถือว่า condominium ทั้ง 3 โครงการ ที่กล่าวถึงนี้ตอบโจทย์เรื่องการเดินทางเพื่อพักผ่อนในวันหยุดอย่างแท้จริง ใครที่มองหาคอนโดชะอำหรือคอนโดหัวหิน รับรองว่าจะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความพิเศษที่ไม่เหมือนกับแห่งอื่น และหากใครมีคอนโดภูเก็ตเอาไว้พักผ่อนช่วงวันหยุดยาวอยู่แล้ว การเลือกซื้อคอนโดอีกสักแห่งใกล้กรุงเทพฯ ไว้พักผ่อนในช่วงวันหยุดระยะสั้น ก็ดีไม่น้อย นอกจากยังมีคอนโดใหม่ 2020 จากแสนสิริ หลายแห่งให้เลือกชม หากสนใจสามารถเข้าไปชมที่เว็บไซต์ของแสนสิริได้เลย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา