จะสายกิน เที่ยว หรือช้อป ก็สบายใจ เพียงแค่คุณมีบัตรเครดิต scb

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.27 น.

จะสายกิน เที่ยว หรือช้อป ก็สบายใจ เพียงแค่คุณมีบัตรเครดิต scb

 

 

ทุกวันนี้บริการสินเชื่อที่ทางธนาคารเตรียมไว้ให้กับลูกค้ามีมากมายไม่ว่าจะเป็นเงินด่วนในยามฉุกเฉิน สินเชื่อบ้าน ซื้อรถ ฯลฯ ซึ่งบัตรเครดิตก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย เคยสงสัยหรือเปล่าว่าการมีบัตรคุ้มค่าอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณแล้ว!

เริ่มต้นกับสายกิน บางครั้งการได้ออกนอกบ้านไปสัมผัสประสบการณ์กับอาหารอร่อย ๆ ก็เป็นความสุขแล้ว วันนี้เพียงคุณมีบัตรผ่อนของ scb ที่มีโปรโมชั่นร่วมรายการกับเกือบทุกที่ที่ให้สิทธิพิเศษกับผู้ถือบัตรเครดิต โดยส่วนลดจะแตกต่างกันไป แต่มันก็คุ้มกว่าการจ่ายด้วยเงินสดแน่นอน นอกจากส่วนลดแล้ว ยังมีรายการบัตรกำนัลของร้านอาหารชื่อดังมากมายรอให้คุณใช้คะแนนสะสมไปแลกมาเพื่อใช้บริการ ตั้งแต่ร้านที่มีสาขาทั่วประเทศอย่างเอ็มเค ไปจนถึงร้านอาหารในโรงแรมห้าดาว หันมาดูที่สายเดินทางท่องเที่ยวกันบ้าง เอสซีบีก็พร้อมมอบเอกสิทธิ์พิเศษให้กับคุณด้วยการแลกของรางวัลมากมายในหมวด scb travel ซึ่งมีตั้งแต่บริการลิมูซีนไปจนถึงห้องพักโรงแรม หลายคนอาจคิดว่ามีเพียง บัตรเครดิต scb แบบ My Travel เท่านั้นที่จะให้สิทธิประโยชน์สำหรับสายเที่ยว แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่เลย เพราะบัตรรุ่นธรรมดาอย่าง JCB Platinum ก็รับความพิเศษได้เช่นกันเพราะมาพร้อมกับการรับคะแนนเพิ่มแบบสามเท่าเมื่อช้อปที่ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง และไต้หวัน ซึ่งถือเป็นเส้นทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทย ได้ทั้งท่องเที่ยวต่างประเทศ และยังได้คะแนนสะสมมาแลกของรางวัลอีก ถือว่าคุ้มมากจริง ๆ ปิดท้ายกันกับสายช้อป ที่ได้รับคะแนนสะสมหนึ่งคะแนนทุก ๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเป็นเงิน 25 บาท และยังมีโปรโมชั่นอื่น ๆ ตามแต่ละช่วงเวลา เช่น ในบางช่วงการใช้จ่ายกับร้านค้าที่ร่วมรายการหรือการใช้จ่ายกับสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวัน ก็จะได้รับคะแนนเพิ่มขึ้นสองเท่า ทำให้โอกาสในการแลกของรางวัลทั้งในหมวด scb travel และหมวดอื่น ๆ ที่คุณสนใจเป็นไปได้ง่ายขึ้น 

ด้วยการขอ สินเชื่อ scb speedy cash ในรูปแบบบัตรเครดิตที่ทำได้อย่างง่ายดาย เพียงคุณมีรายได้เริ่มต้น 15,000 บาทขึ้นไป บริการตั้งแต่ขออนุมัติสินเชื่อ SCB จนถึงแลกของรางวัลจากแต้มสะสมที่ทำได้จบในที่เดียวคือผ่านแอป scb easy และความคุ้มค่าทั้งหมดที่เล่ามา เราเชื่อได้เลยว่าไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบใดก็ตาม คงถึงเวลาแล้วที่คุณจะเป็นเจ้าของบัตรเครดิตเอสซีบีสักใบตั้งแต่วันนี้ 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา