พาชมคลับเฮ้าส์ ในโครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ บ้านสุดคุณภาพจากแสนสิริ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (698)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1214
เมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 22.53 น.

เมื่อพูดถึงโครงการบ้านที่มีคุณภาพเยี่ยมและตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ เชื่อเลยว่าหลายคนคงจะต้องนึกถึงโครงการ บุราสิริ สันผีเสื้อ บ้านเดี่ยวเชียงใหม่ในเครือของแสนสิริ ซึ่งเหตุผลประการแรกนั้นก็มาจากบรรยากาศโดยรอบของโครงการที่โอบล้อมไปด้วยความเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา บนพื้นที่ที่มีความกว้างขว้างกว่า 66 ไร่ ตอบโจทย์ในเรื่องของการพักผ่อนในวันหยุดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะที่ตัวบ้านเป็นแบบ 2 ชั้น ที่มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยกว่า 128-159 ตารางเมตร ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ Boutique Resort Home สะท้อนเอกลักษณ์ของความเป็นบ้านในจ.เชียงใหม่ด้วยการประดับตกแต่งด้วยลวดลายอ่อนช้อยของ ‘ต๋าแหลว’ เครื่องจักสานของชาวล้านนา อย่างไรก็ตามจุดเด่นของโครงการบ้านเดี่ยว บุราสิริ สันผีเสื้อ ไม่ได้มีแค่เรื่องความเป็นธรรมชาติและการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เท่านั้น แต่สิ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือ คลับเฮาส์และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ส่วนจะโดดเด่นขนาดไหนนั้น มาดูกันเลย

  • ฟิตเนส

ฟิตเนสแบบอินดอร์ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจลูกบ้านสายสุขภาพโดยเฉพาะเพราะทางโครงการจัดเต็มในส่วนเครื่องออกกำลังกายมาให้อย่างครบครันบวกกับวิวสวนสวยแสนร่มรื่นที่อยู่รายล้อมบริเวณคลับเฮาส์ ทำให้ลูกบ้านที่มาใช้บริการรู้สึกเพลิดเพลินไปกับการออกกำลังมากขึ้นอีกเท่าตัว

  • สระว่ายน้ำ

ต้องยอมรับว่าสระว่ายน้ำเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชันที่ดึงดูดให้หลายคนตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรร ซึ่งบอกเลยว่าถ้าตัดสินใจเลือกโครงการบุราสิริ สันผีเสื้อไม่มีทางผิดหวัง เพราะสระว่ายน้ำของโครงการนี้จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำท่าวกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นและวิวทิวทัศน์ที่โอบล้อมอยู่โดยรอบ ทำให้ความรู้สึกสดชื่นไม่ต่างจากการพาคัวเองลงไปแช่ในแหล่งน้ำธรรมชาติเลยทีเดียว

  • พื้นที่เอนกประสงค์ในคลับเฮาส์

                   คลับเฮาส์ที่โครงการบ้านจัดสรร ส่วนใหญ่มักจะมีจัดเตรียมไว้ให้กับลูกบ้าน แต่ถ้าเป็นคลับเฮาส์ของโครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ บอกเลยว่าสวยแตกต่างไม่แพ้โครงการไหนแน่นอน เพราะคลับเฮาส์ของโครงการนี้ได้นำเอาเฮือนใต้ถุนสูงอันเป็นเอกลักษณ์ของบ้านสไตล์ล้านนามาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ส่งผลให้อากาศถ่ายเทสะดวกมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ที่มาใช้งานรู้สึกไม่อึดอัดสามารถนั่งเล่น Wifi ฟรีพร้อม ๆ ไปกับการชมต้นไม้น้อยใหญ่ที่ประดับประดาอยู่โดยรอบทั้งวันได้ไม่รู้เบื่อ 

             เป็นอย่างไรบ้างสำหรับคลับเฮ้าส์ของโครงการบ้านเชียงใหม่ บุราสิริ สันผีเสื้อ แห่งนี้ที่เรานำเอามาฝาก โดยจะเห็นได้ว่า ถึงแม้จะเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในต่างจังหวัด แต่ถึงอย่างนั้นทางแสนสิริก็ได้จัดเตรียมความสะดวกสบายเอามาไว้ให้สำหรับลูกบ้านอย่างเต็มที่ เพื่อให้ลูกบ้านได้ใช้งานได้ทุกเมื่อที่ต้องการท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงด้วยพนักงานรักษาความปลอดภัย กล้อง CCTV รอบโครงการและระบบ Easy Pass Card สำหรับเข้าออก ด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่โครงการบุราสิริ สันผีเสื้อจะกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกของรคนที่กำลังอยากได้บ้านใหม่มองหา

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา