พาส่อง 3 โครงการคอนโดราคาดี เหมาะสมกับคุณภาพ บนทำเลสะพานควาย ใกล้รถไฟฟ้า

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (693)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1206
เมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 23.36 น.

 

หากจะกล่าวถึงคอนโดมิเนียมที่หรูหราสมราคา สามารถสร้างความแตกต่างให้กับผู้เป็นเจ้าของได้อย่างสมราคาที่สุด คงเป็นอื่นไม่ได้นอกจากคอนโดจากแสนสิริ ด้วยทำเลที่ตั้งของคอนโดใกล้รถไฟฟ้า พื้นที่ส่วนกลางที่โดดเด่น รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโครงการ อย่าง condominium 3 โครงการบนเส้นทางสายหลักอย่างพหลโยธิน บอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่ามาก ซึ่งจะมีโครงการใดบ้างไปดูกันเลย

  1. เดอะ เบส สะพานใหม่

คอนโดสะพานใหม่ถือเป็นอีกหนึ่งคอนโดแนวถนนพหลโยธินที่ให้คุณได้จับจอง ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายเป็นที่สุด เมื่อสถานีรถไฟฟ้า MRT สายหยุดที่ห่างจากโครงการเพียงแค่ 30 เมตร ทำให้สะดวกต่อการเดินทาง ประกอบกับอยู่ใกล้ Big C เพียง 550 เมตรเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสถานศึกษาที่อยู่ไม่ไกล เช่น มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และโรงเรียนหอวัง

พื้นที่ส่วนกลางที่หรูหรา มีระดับที่ไม่มีใครเหมือน ไม่ว่าจะเป็นห้องออกกำลังกายในรูปแบบที่มองเห็นวิว 360 องศาพร้อมเปิด 24 ชั่วโมงให้คุณได้เลือกใช้บริการ กับสระว่ายน้ำที่สุดแสนจะสวยงามที่ให้คุณได้สัมผัสถึงขอบฟ้ายามแสงอาทิตย์กำลังตกหรือสวนสวยสีเขียวที่ให้คุณได้เลือกพักผ่อนไปพร้อม ๆ กับ การนอนนับดาวมากมายหลายล้านดวง ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลางอื่น ๆ ที่พร้อมให้คุณมาสัมผัสและใช้งานถึงความแตกต่าง ที่ไม่สามารถหาได้ที่ไหนนอกจากคอนโดพหลโยธินแห่งนี้

ที่มีให้เลือกตั้งแต่ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ไปจนถึง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ กับพื้นที่เริ่มต้น 24.75 ตารางเมตรไปจนถึง 55.75 ตารางเมตร ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาท แค่เปลี่ยนจากเงินค่าเช่าเป็นเงินผ่อนบอกได้เลยว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก

  1. เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์

คอนโดสะพานควาย โครงการ พหลฯ – ประดิพัทธ์ เป็นอีกหนึ่งโครงการจากใจ แสนสิริ ที่มอบให้กับลูกค้าที่ต้องการชีวิตที่แตกต่าง เมื่อคอนโดไม่ใช่แค่ตึกสูงอีกต่อไป แต่คือสวนสวยสีเขียวที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ท ท่ามกลางธรรมชาติพร้อมวิวที่สวยงาม รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางอื่น ๆ อาทิ Sky Lounge มุมพักผ่อนในวิวที่แตกต่าง, Kid’s Yard กับสนามเด็กเล็กพื้นยางกันกระแทกและสวนสวย ที่จะทำให้เด็ก ๆ ปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ยังมี Secret Garden สวนสวยสีเขียวให้น่าค้นหาในใจเมืองแห่งนี้

คอนโดสะพานควาย ประดิพัทธ์ ที่มาพร้อมราคา 3.9 ล้านบาท ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 1 ห้องนอน 26.25 ตารางเมตร ไปจนถึงขนาด 3 ห้องนอน 111.50 ตารางเมตร ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควายเพียง 550 เมตร, รถไฟฟ้า MRT สถานีจตุจักร และ ทางด่วนแค่ 1.5 กิโลเมตรเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าและสถานศึกษาชื่อดังที่สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าโดยใช้เวลาไม่นานอีกด้วย เช่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, โรงเรียนหอวัง ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว Big C

  1. เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค

เดอะไลน์ พหลโยธิน พาร์ค เป็นคอนโดพหลโยธินที่อยู่ท่ามกลางสถานศึกษาและแหล่งช็อปปิ้ง ชื่อดัง อาทิ โรงเรียนหอวัง, มหาวิทยาลัยเกษตร์ศาสตร์, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สวนจตุจักร เซ็นทรัลลาดพร้าว Big C สวนจตุจักร เป็นต้น

การเดินทางที่สุดแสนจะสะดวก ด้วยรถไฟฟ้า 2 สายทั้ง BTS และ MRT ที่ห่างไปเพียง 300 เมตร สำหรับ BTS ห้าแยกลาดพร้าวและ 700 เมตร สำหรับ MRT พหลโยธิน ที่จะทำให้คุณสามารถเดินทางไปทำงานหรือเรียนได้ทุกแห่งในเมืองกรุงโดยไม่เจอปัญหารถติดอีกต่อไป

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมวิวสวยที่มาพร้อมจากุชชี่, สระเด็ก และ ห้องออกกำลังกายสุดหรู กับเครื่องเล่นที่ทันสมัยแบ่งได้ 3 โซนให้เลือกเล่นได้แบบไม่จำเจ พร้อมกันนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอื่น ๆ ให้คุณสามารถได้ใช้ประโยชน์ อาทิ Co-Playing Space, Co-ReCreation, Co-Living Lounge รวมไปถึงพื้นที่สวนสีเขียวสวยงามที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายในการผักผ่อนได้เป็นออย่างดี

กับราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 31.75 ตารางเมตร ไปจนถึง 82.25 ตารางเมตร พร้อมตกแต่งให้ครบรับรองถูกใจอย่างแน่นอน

คอนโดแถวพหลโยธิน คอนโดสะพานควายจากแสนสิริ บนถนนสายหลักของกรุงเทพมหานคร ทั้ง 3 โครงการจากแสนสิริแห่งนี้ จะซื้อเพื่อลงทุนเก็งกำไร ปล่อยเช่าหรืออยู่เอง สามารถที่จะทำได้กำไรอย่างแน่นอน ด้วยทำเลคอนโดใกล้รถไฟฟ้าของแสนสิริที่ถือเป็นทำเลทองสำหรับคนเมืองได้เป็นอย่างดี เพราะต้องการความสะดวก สบายในการเดินทางและจุดเด่นของ condo ทั้ง 3 โครงการคงหนีไม่พ้นพื้นที่ส่วนกลาง ทั้ง สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายและสวนสีเขียวที่ทำให้การพักผ่อนในวันหยุดมีความแตกต่างและมีค่าเป็นอย่างมาก หากคุณกำลังมองหาคอนโดทั้งที ควรเลือกคอนโดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูและการคมนาคมที่สะดวกเลือกแสนสิริ นอกจากนี้ยังมีคอนโดสะพานควายอีกหลายโครงการ หากสนใจคลิกชมได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/condominium/theline-phahon-pradipat/th/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา