เปิดชม 3 โครงการบ้านและทาวน์โฮมราชพฤกษ์ บ้านสวย คุณภาพดี บรรยากาศน่าอยู่

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (699)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1215
เมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 20.42 น.

 

เมื่อพูดถึงกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก แน่นอนว่าหลายคนต้องนึกถึงย่านราชพฤกษ์ เนื่องจากเป็นย่านที่มีความเจริญค่อนข้างมากในทุกด้าน ด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีโครงการบ้านเดี่ยวและ บ้านทาวน์โฮมมากมายเกิดขึ้นเพื่อรองรับการเพิ่มจำนวนของมนุษย์เงินเดือนที่ย้ายเข้ามาอยู่ที่ย่านราชพฤกษ์และเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางไปทำงานด้วย แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีหลายคนไม่กล้าตัดสินใจซื้อบ้านราชพฤกษ์ เพราะเข้าใจว่ามีแต่บ้านจัดสรรที่ราคาสูงจนตัวเองไม่สามารถซื้อได้ ดังนั้นในวันนี้เพื่อช่วยมนุษย์เงินเดือนสามารถซื้อบ้านใหม่ได้เร็วขึ้นเราจึงมีโครงการบ้านและทาวน์โฮมราชพฤกษ์ที่ราคาไม่แพงมาฝากกัน ว่าแต่จะมีโครงการไหนน่าสนใจบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย

  • โครงการคณาสิริ ราชพฤกษ์-346 ราคาเริ่มต้น 4 - 6 ล้านบาท

โครงการบ้านเดี่ยวแถวราชพฤกษ์ พระราม 5 ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องร้องว้าวอย่าง โครงการคณาสิริ ราชพฤกษ์-346 โครงการบ้านจัดสรรที่รวมสุดยอดของนวัตกรรมในด้านของความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และการประหยัดพลังงานมาใช้ในการออกแบบ บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์โครงการนี้มีการผสมผสานกับแนวคิด Biophilic Design ที่นำเอาความเป็นธรรมชาติมาผสมผสานกับความโมเดิร์นมาใช้ในการรังสรรองค์ประกอบต่าง ๆ ภายในโครงการ ไม่ว่าจะเป็นสวนสวย คลับเฮาส์  ทำให้ทุกตารางนิ้วเปี่ยมไปด้วยความสุขและตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างลงตัว

  • โครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 345 ราคาเริ่มต้น 1.99 - 3 ล้านบาท

สำหรับโครงการทาวน์โฮมราชพฤกษ์แห่งต่อมา คือ โครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 345 ซึ่งบอกเลยว่าเป็น townhome ที่สร้างขึ้นมาเอาใจคนรุ่นใหม่เพราะมีการออกแบบบ้านในสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์โทนสีส้มอิฐและเทาดูทันสมัยแล้ว ยังมีการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในส่วนของห้องอเนกประสงค์และพื้นที่หลังบ้านให้กว้างขึ้นกว่าทาวน์เฮ้าส์ ทำให้สามารถเปลี่ยนพื้นที่ส่วนนี้เป็นโซนทำงานอดิเรกส่วนตัวได้สะดวกขึ้นไม่ปะปนกับพื้นที่ส่วนอื่น ๆ ให้ความรู้สึกแตกต่างจากโครงการ townhouse ทั่ว ๆ ไป

  • โครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์ -346 ราคาเริ่มต้นที่ 99 - 3.5 ล้านบาท

โครงการทาวน์โฮมที่ได้ชื่อว่าตั้งอยู่บนทำเลทองของย่านเพราะโครงการติดกับถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ - 346 อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต นอกจากนั้นยังตอบโจทย์เรื่องการพักอาศัยของผู้อยู่อาศัยทุกวัยด้วยเพดานสูงพิเศษ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยในห้องนอนใหญ่และช่องแสงบริเวณบันไดทำให้รู้สึกเหมือนมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น ปลอดโปร่ง ไม่อึดอัดและลดการใช้พลังงานอีกด้วย

            เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมราชพฤกษ์ราคาไม่แพงที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าโครงการทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ ทั้ง 3 โครงการนั้นเป็นโครงการที่ทั้งสวย คุณภาพดี น่าอยู่ แถมราคาอยู่ในเกณฑ์ที่มนุษย์เงินเดือนหลายคนสามารถเอื้อมถึงได้สบาย ๆ ที่สำคัญหากตัดสินใจซื้อในช่วงโปรโมชันก็อาจได้ของแถมของฟรีเรียกได้ว่าเป็นโครงการที่เหล่ามนุษย์เงินเดือนไม่ควรพลาดอย่างแท้จริง แสนสิริยังมีบ้านราชพฤกษ์ที่น่าสนใจอีกหลายโครงการ สามารถคลิกชมได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา