พาชม โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ ตอบโจทย์ได้ในทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (694)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1207
เมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 20.51 น.

            ในวันนี้เราจะขอมารีวิว ‘คณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน’ โครงการบ้านเดี่ยวที่ออกแบบให้มีฟังก์ชั่นสำหรับทุกช่วงวัย ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าใดก็ตาม ก็ยังสามารถพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ได้อย่างมีความสุข เนื่องด้วยบ้านทุกหลังภายในโครงการนี้ออกแบบด้วยแนวคิด ‘Barcode รหัสความสุข’ ที่สะท้อนผ่านการตกแต่งหน้าบ้านด้วยเส้นตั้งคล้ายเส้นบาร์โค้ดและทาสีบ้านด้วยสีพาสเทล ให้ความรู้สึกอบอุ่น อ่อนโยน

             คณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน บ้านราชพฤกษ์แห่งนี้ มีพื้นที่ทั้งหมด 64 ไร่ เนื้อที่บ้านเริ่มต้น 50 ตารางวา มีบ้านทั้งหมด 319 หลัง มีแบบบ้าน 4 แบบ ดังนี้

  1. คณาภัทร พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ส่วนรับประทานอาหาร 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก และที่จอดรถ 2 คัน
  2. คณาสิน พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 ส่วนรับประทานอาหาร2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก และที่จอดรถ 2 คัน
  3. คณาภาคย์ พื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ส่วนรับประทานอาหาร 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก และที่จอดรถ 2 คัน
  4. คณารัตน์ พื้นที่ใช้สอย 147 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 ส่วนรับประทานอาหาร 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก และที่จอดรถ 2 คัน

            โครงการบ้านคณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน แห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนชัยพฤกษ์ที่เต็มไปด้วยโครงการ บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ และโครงการทาวน์โฮมราชพฤกษ์จำนวนมาก เนื่องมาจากในย่านชัยพฤกษ์-วงแหวนนั้นถือเป็นทำเลศักยภาพยอดฮิตที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากไลฟ์สไตล์และครบทุกด้านของชีวิต เช่น สถานศึกษา ได้แก่ รร.เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้านนทบุรี 14 กม. รร.สวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี 19.2 กม. ห้างสรรพสินค้า ได้แก่ แมคโครสาขาบางบัวทอง 4 กม. ตลาดน้ำไทรน้อย 8 กม. เซ็นทรัล เวสต์เกต 14.9 กม. โรงพยาบาล ได้แก่ รพ.บางบัวทอง 8.7 กม. รพ.เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์ 14.5 กม. รพ.บางใหญ่14.9 กม. และห่างจากรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ 12.3 กิโลเมตร

 

            นอกจากนี้ความพิเศษของคณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน คือพื้นที่สีเขียวที่แทบหาไม่ได้จากโครงการทาวน์โฮมราชพฤกษ์ทั่ว ๆ ไป และไฮไลท์สุดพิเศษที่สุดสำหรับคนในทุกช่วงวัย ก็คือห้องนอน ชั้น 1 ของบ้านคณาสินและบ้านคณารัตน์ที่มีหลังคาแยกออกจากตัวบ้าน สื่อความหมายว่าห้องนี้เป็นห้องที่ถูกออกแบบให้โดดเด่นจากตัวบ้านหลัก สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้หลากหลายตามไลฟ์สไตล์และตามวัยของผู้อยู่อาศัย

ยกตัวอย่างเช่น

  • วัยทำงาน: ปรับเป็นสตูดิโอหรือห้องทำงาน เชื่อมต่อกับสวนสไตล์ต่าง ๆ เช่น สวนไทย สวนบาหลี สวนยุโรป สำหรับพักสายตาและนั่งเล่นผ่อนคลายระหว่างการทำงาน
  • วัยผู้สูงอายุ: ปรับเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุจากการสะดุดล้มหรือลื่นไถลระหว่างขึ้น-ลงบันได
  • วัยเด็ก: ปรับเป็นห้องของเล่น เชื่อมต่อกับสวนภายนอกบ้าน ซึ่งอาจปรับเป็นกองทรายและสนามเด็กเล่น
  • วัยรุ่น: ปรับเป็นห้องปาร์ตี้ เชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร และเชื่อมกับลานปิ้งบาร์บีคิวนอกบ้าน

 

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการแห่งนี้ยังมีสวนร่มรื่นที่ทอดยาวไปตลอดของตัวโครงการ นับว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่พิเศษกว่าบ้านราชพฤกษ์และทาวน์โฮมราชพฤกษ์ทั่ว ๆ ไป อีกทั้งยังมีสนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ สระว่ายน้ำ และฟิตเนสภายในคลับเฮ้าส์ของโครงการอีกด้วย และยังมีกล้องวงจรปิด CCTV จำนวน 7 ตัวบริเวณทางเข้า ระบบเข้าออกโครงการด้วย RFIDและระบบรักษาความปลอดภัยที่เป็นไปตามมาตรฐานแสนสิริ ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมให้บริการตลอดอีกด้วย

            โครงการคณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน แห่งนี้มีราคาเพียง 4 – 6 ล้านบาทเท่านั้น เรียกได้ว่าคุ้มค่าที่สุด สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของการเป็นย่านที่พักอาศัยสุดฮิตและการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นไปตามไลฟ์สไตล์และความต้องการในแต่ละช่วงวัย 

นอกจากนี้แสนสิริยังมีทาวน์โฮมราชพฤกษ์อีกโครงการที่น่าสนใจ สามารถคลิกชมได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-ratchapruek-rattanathibet/th/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา