เปิดคอนโดใหม่ สุดทันสมัย ในย่านห้วยขวาง เอาใจคนรุ่นใหม่แบบจัดเต็ม

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (695)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1209
เมื่อ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 22.36 น.

มีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่หลงใหลในเสน่ห์ของโครงการคอนโด XT ห้วยขวาง คอนโดใหม่จากค่ายแสนสิริ เพียงแค่ได้เห็นดีไซน์ของตัวอาคารทรงสูง ที่ตั้งตระหง่านอยู่บนถนนรัชดาภิเษก โครงการคอนโดมิเนียมแห่งนี้ไม่ได้โดดเด่นเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น หากแต่ยังให้ความแตกต่างและให้ความสมดุล ระหว่างการพักผ่อนกับชีวิตการทำงานได้อย่างลงตัวที่สุด และยังเป็นจุดที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้มีความแตกต่างไปจากคอนโดรัชดาหรือห้วยขวางโครงการอื่น ๆ อีกด้วย

         คอนโดแถวห้วยขวางจากค่ายแสนสิริโครงการนี้ถูกออกแบบโดยเน้นในเรื่องของความแตกต่างของไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย จึงให้อิสระในการเลือกพื้นที่ใช้สอยภายในห้องพักได้ตามความชอบ เช่น คนที่ชอบการพักผ่อนและนอนในวันหยุด ต้องการส่วนพื้นที่ห้องนอนกว้าง ๆ ก็สามารถเลือกห้องแบบ  The Snoozy Head  ส่วนคนที่ชอบแฟชั่นและการแต่งตัว ต้องการมีห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ ก็สามารถเลือกเป็นแบบ The Fashionista ที่เน้นเพิ่มพื้นที่ห้องแต่งตัวได้เลย โดยห้องแต่ละยูนิต สามารถเลือกได้ทั้งแบบ  1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน โดยมีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 27.25 ถึง 69.75 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท

            นอกเหนือจากดีไซน์ที่ลงตัวเพื่อการพักผ่อนและใช้ชีวิตกลางกรุงแล้ว XT ห้วยขวาง คอนโดแห่งนี้ยังโดดเด่นในเรื่องของทำเล ที่ตั้งอยู่กลางย่านห้วยขวาง แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและใกล้กับสถานที่สำคัญมากมาย ทั้งแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ อย่างเซ็นทรัลพระราม 9 และเอสพลานาด ทั้งยังมีสถานพยาบาล อย่าง รพ. พระราม 9 และรพ. ปิยะเวท และใกล้กับศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่อยู่ไม่ไกลด้วย

             ที่สำคัญคือ คอนโดย่านห้วยขวางโครงการนี้ ถือเป็นตัวจริงของคอนโดติดรถไฟฟ้าเพราะตั้งอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง เพียง 75 เมตรเท่านั้น และยังอยู่ไม่ไกลจากสถานีเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS อีกด้วย ทำให้โครงการนี้กลายเป็นคอนโดใกล้ bts อีกโครงการ ที่ตอบโจทย์ความสะดวกในการเดินทางได้อย่างลงตัว จึงทำให้ XT ห้วยขวางแห่งนี้กลายเป็นคอนโดที่ "ยืนหนึ่ง" ในใจคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยสไตล์คนเมืองในย่านห้วยขวาง

           

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา