10 รองพื้นยี่ห้อไหนดี สุดปังในปี 2021 ช่วยคุมมัน ปกปิดเป๊ะ ไม่ตกร่อง

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (143)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:168
เมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2565 17.46 น.

คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่าที่กำลังตามหารองพื้นที่มีประสิทธิภาพในการคุมมันทำให้ผิวสวยได้อย่างยาวนาน พร้อมทั้งปกปิดได้เป๊ะ ไม่ตกร่องระหว่างวัน หากใช่แล้วล่ะก็วันนี้เราจะพาไปพบกับ 10 รองพื้นยี่ห้อไหนดี สุดปังในปี 2021 ต้องบอกเลยว่าเป็น The Best ที่คุณไม่ควรพลาด

1. Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation เป็นรองพื้นที่ช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่าง ๆ บนใบหน้าได้ดี คุมมันได้นาน ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวมัน ตกร่อง ใช้ง่ายติดทนนาน และไม่ทำให้ผิวหน้าเป็นคราบระหว่างวัน สำหรับวิธีการใช้ cute press เพียงทาลงบนใบหน้าและลำคอแล้วเซทด้วยแป้งฝุ่นตามบริเวณทีโซน

2. Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++ รองพื้นสร้างผิวเนียนเป๊ะ คุมมัน ไม่ตกร่อง เนื้อรองพื้นบางเบา เกลี่ยง่าย ให้เนื้อสัมผัสที่ดี ปกปิดปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อม 4 เฉดสีให้เลือก แต่ละเฉดเรียกได้ว่าเหมาะสำหรับผิวของคนไทยสุด ๆ

3. L’oreal Paris Infallible 24H Matte Cover Foundation SPF20 PA+++ เป็นรองพื้นที่ให้การปกปิดอย่างดีเยี่ยม ช่วยให้ผิวเนียนสนิทแต่มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ใช้แล้วไม่ตกร่อง ได้งานผิวเนียนสวยและสว่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นรองพื้นจาก loreal ยังสามารถคุมมันได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

4. Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation เป็นรองพื้นจากเมย์เบลลีนซึ่งเป็นแบรนด์ดังโดดเด่นเรื่องการคุมมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งยังช่วยสร้างลุคแมทอย่างเป็นธรรมชาติและมีความบางเบา จึงช่วยให้แต่งหน้าเปลี่ยนลุคสวยได้อย่างมั่นใจ

5. รองพื้น Srichand Super Coverage Foundation SPF50 PA++++ รองพื้นศรีจันทร์ ที่เป็นที่สุดของการปกปิดจากแบรนด์ศรีจันทร์ ด้วยการนำเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Airy Ball Blurring Technology มาใช้ในการช่วยอำพรางรูขุมขนบนใบหน้าได้อย่างเนียนสนิท พร้อมช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

6. Revlon Colorstay Makeup สำหรับผู้ที่อยากแต่งหน้าให้สวยปัง ไม่ตกร่อง พร้อมสร้างงานผิวเป๊ะ ๆ แล้วล่ะก็ไม่ควรพลาดผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เนื่องจากสามารถกลบรอยข้อบกพร่องต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยมตลอดวัน โดยไม่ทำให้หนักหน้า ไม่เป็นคราบ และยังช่วยคุมมัน กันน้ำกันเหงื่อได้อีกด้วย

7. Essence Fresh & Fit Awake Make Up เป็นรองพื้นที่ช่วยตอบโจทย์ว่าควรใช้ รองพื้นยี่ห้อไหนดี ที่ช่วยปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว เมื่อทาแล้วผิวเนียนขึ้นทันทีและยังช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้าได้อีกด้วย

8. Cathy Doll DD Anti-Pollution Cream SPF30 PA+++ ตัวช่วยปรับผิวให้สว่างใสขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมรับเมคอัพในขั้นตอนถัดไป เนื้อครีมมีความบางเบา ปกปิดเนียนกลืนไปกับผิวได้ดี มีคุณสมบัติเป็นทั้งดีดีครีมและครีมบำรุงผิว พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่าง ๆ ได้

9. Wet n Wild Coverall Cream Foundation เป็น ครีมรองพื้น ซึ่งมีความพิเศษอยู่ตรงที่มีเทคโนโลยี VisiBright ช่วยในการกลบและลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำต่าง ๆ บนใบหน้าได้ดี ทำให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติและไม่ทำให้เครื่องสำอางลดเลือนหรือมีความมันเยิ้มระหว่างวัน

10. In2it Blur & Matte Foundation รองพื้นตัวดังอีกหนึ่งตัวซึ่งเป็นสูตรคุมมันที่สามารถให้การปกปิดได้ถึงระดับสูงสุด พร้อมช่วยปรับผิวให้มีความสว่างกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุดลอกออกระหว่างวัน ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำและมีรูขุมขนกว้างผลิตภัณฑ์ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดี

จะเห็นได้ว่า รองพื้น ทั้ง 10 ตัวที่ได้หยิบยกมานั้นเป็นรองพื้นที่มีประสิทธิภาพสูงในการปกปิด คุมมัน ติดทนนาน และไม่ตกร่อง หากต้องการโชว์ใบหน้าสวยได้อย่างมั่นใจเลือกรองพื้นที่ได้แนะนำข้างต้นมาใช้ก่อนลงเมคอัพรับรองไม่ผิดหวัง ใครสนใจสามารถหาซื้อรองพื้นและคอนซีลเลอร์ได้ทีวัตสันทุกสาขา

อ้างอิง

https://www.watsons.co.th/blog/th/latest-trend-th/สุดยอดคอนซีลเลอร์ถูกแล

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย asider8629 เมื่อ23 ตุลาคม พ.ศ. 2565 17.57 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา