ไขความลับหน้าใส สู้ความหมองความโทรม กับ 7 ครีมบํารุงหน้าขาวใส ที่ห้ามพลาด ปี 2022

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (183)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:225
เมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2565 23.23 น.

ถ้าถามว่าอยากมีผิวแบบไหน ก็ต้องบอกเลยว่าอยากจะผิวหน้าใส เนียนกระจ่าง ซึ่งเป็นด่านแรกที่ทำให้ผิวเราดูดีและสะดุดตาผู้พบเห็นได้ทันที ดังนั้นการมองหา ครีมบํารุงผิวหน้า หรือ ครีมทาหน้าขาวจึงเป็นสิ่งที่เราศึกษาตามหามาอย่างยาวนาน ดังนั้นวันนี้เราขอมาไขความลับให้หน้าใส สู้ความหมองความโทรมที่ถาโถมเข้ามา กับ 7 ครีมบํารุงหน้าขาวใส ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด

 

 

  • hydro boost watergel neutrogena

 

เริ่มจากขั้นตอนการดูแลผิวเพิ่มน้ำให้ผิวเราชุ่มชื้น ไม่โทรมกันก่อนเลย กับครีม hydro boost watergel neutrogena ที่ต้องบอกเลยว่าเพิ่มความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวอิ่มน้ำตลอด 24 ชั่วโมง แต่เนื้อไม่หนักหน้า เพราะเนื้อครีมเขาซึมซาบง่าย รวดเร็ว และไม่ทำให้ผิวมัน จะทาตอนเช้าหรือกลางคืนก็ได้

 

 

  • GARNIER bright complete 30x vitamin c booster serum

 

มาต่อที่ การ์นิเย่ วิตามินซี 30 เท่า เป็นสูตรวิตามินซีเข้มข้นที่ผสมผสานอนุพันธ์วิตามินซีเข้มข้นสูง พร้อมสารสกัดจากยูซุเลมอนจากญี่ปุ่น ที่ซึบซาบเร็ว ตรงเข้าลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ รอยสิว ผิวดูกระจ่างใส ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการทาครีมเพื่อบํารุงผิวหน้า ตัวอื่น ๆ เนื้อบางเบาทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

 

 

  • Olay luminous light perfecting serum

 

ครีมบํารุงหน้าขาวใส อีกตัวที่ต้องพูดถึงก็คือ Olay luminous light perfecting serum ที่มาในรูปเอสเซนส์พร้อมจุดประกายออร่า เผยผิวกระจ่างใส ดูเปล่งปลั่งจากภายใน ช่วยให้ผิวสว่าง มีการใช้เทคโนโลยี Pearl-optics ที่จะปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสชุ่มชื้น ลดรอยด่างดำ ตัวเนื้อครีมจะมีความบางเบาทำให้ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

 

  • SMOOTH E white babyface serum

 

ผลิตภัณฑ์ ครีมทาหน้าขาว ในรูปแบบเซรั่มจากแบรนด์ SMOOTH E ที่เน้นให้ผิวเนียนขาว กระจ่างใส มีวิตามินอีธรรมชาติให้ผิวชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมี Natural cosmeceutical ผิวชุ่มชื้นต่อเนื่อง ดูเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา Alpha arbutin และ Licorice ตัวยารักษาฝ้า จุดด่างดำ ช่วยควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ผิดปกติ MES & ISR Technology ซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นในได้ดี ช่วยป้องกันและรักษาฝ้า ที่สำคัญอ่อนโยนไม่ระคายเคือง ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง

 

 

  • PLANTNERY cica centella ceramide eye cream

 

ตัวต่อมาขอแนะนำ ครีมบํารุงผิวหน้า ที่ดูแลความหมองคล้ำเฉพาะจุด อย่างครีมทารอบดวงตา โดมีการใช้ส่วนผสมจากพฤษเคมีธรรมชาติ อย่าง cica centella, 5 ceramide complex, encapsulated caffeine ที่จะช่วยแก้ปัญหารอยคล้ำรอบดวงตา และยังอ่อนโยนมาก ๆ นอกจากนี้ยังช่วยลดถุงใต้ตา เสริมชั้นผิวให้แข็งแรง ริ้วรอยดูลดเลือน

 

 

  • MELANA CC vitamin c brightening essence

 

วิตามินซีตัวเด็ดจากญี่ปุ่น ที่หลาย ๆ คนต้องเคยเห็นมาแล้วแน่นอน ซึ่งตัวนี้เขามีส่วนผสมของ Pure Vitamin C ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และการเกิดเม็ดสีเมลานิน มีสารยังช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวและช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย นอกจากนี้ยังใส่ Vitamin E ช่วยให้ความชุ่มชื้นและเสริมการหมุนเวียนของเลือด Alpinia White ช่วยให้ความชุ่มชื้น และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้า

 

 

  • ROJUKISS white poreless serum

 

เซรั่มบำรุงผิวจากเกาหลี แบรนด์ โรจูคิส ครบจบปัญหาผิวหมองคล้ำที่เกิดซ้ำซาก ซึ่งสูตรนี้ถูกคิดค้นมาเพื่อผู้ที่มีผิวเสียคล้ำและอ่อนแอโดยเฉพาะ ด้วยประสิทธิภาพ Gigawhite ซึมซาบล้ำลึก จัดการความหมองคล้ำถึงชั้นเซลล์ผิว พร้อมให้ผิวกลับมากระจ่างใสเรียบเนียนสม่ำเสมอภายใน 14 วัน รวมถึงลดจุดด่างดำ สลายฝ้าแดด 

 

ใครสนใจสกินแคร์ที่มีคุณภาพและราคาย่อมเยา ก็สามารถไปเลือกซื้อที่วัตสันได้ทั้งที่ร้านและแอปพลิเคชัน บอกเลยว่าเขามีโปรโมชั่นตัวเด็ด ไม่ว่าจะเป็น วัตสันชิ้นที่ 2 1 บาท หรือ วัตสัน 1 แถม 1



โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา