การเลือกกระเป๋าถือผู้หญิงแบบผิดๆที่ผู้หญิงควรเลี่ยง!

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565 15.56 น.

กระเป๋าถือผู้หญิง เป็นของใช้ส่วนตัวที่สาวๆมักพกติดตัวเพื่อใส่สัมภาระต่างๆตัวอย่างเช่น กระเป๋าใส่สตางค์ โทรศัพท์มือถือ เครื่องแต่งตัว ของใช้ส่วนตัว หรือสิ่งของต่างๆเพื่อจับใช้ได้สะดวก แต่ว่าการเลือกกระเป๋าถือนั้นก็นับว่าไม่ได้ง่าย เพราะเหตุว่ามิได้เลือกจากความสวยเพียงอย่างเดียวแต่ว่ายังจำเป็นต้องนึกถึงการใช้งานด้วย เนื่องจากถ้าเกิดเลือกไม่ดีอาจมีผลต่อบุคลิกรวมทั้งรูปร่างได้


4 เรื่องที่ผู้หญิงควรหลีกเลี่ยงในการเลือกกระเป๋าถือผู้หญิง


เลือกกระเป๋าถือผู้หญิงที่มีขนาดไม่เหมาะสมกับรูปร่าง 



คนจำนวนไม่น้อยบางทีอาจคิดว่าขนาดของกระเป๋าถือไม่ได้ส่งผลต่อรูปร่างขณะใช้งาน แต่ว่ารู้หรือเปล่าว่าการเลือกกระเป๋าที่มีขนาดไม่เหมาะสมกับรูปร่างนั้นก็ทำให้รูปร่างของสาวๆมองเล็กลงหรือใหญ่ขึ้นได้เช่นเดียวกัน ก่อนเลือกซื้อกระเป๋าควรจะรู้ก่อนว่าตัวเองเป็นคนรูปร่างแบบไหน ดังเช่นว่า

* คนรูปร่างเล็ก ควรจะเลี่ยงกระเป๋าที่มีใบใหญ่เกินความจำเป็น เพราะว่าจะมีผลให้ผู้หญิงดูตัวเล็กหรือเตี้ยลงได้ ควรจะเลือกใช้กระเป๋าที่ขนาดไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป รวมทั้งควรที่จะทำการเลือกใช้กระเป๋าทรงสูงเพื่อช่วยทำให้ดูสูงขึ้น
* สาวอวบ ควรจะเลี่ยงกระเป๋าใบเล็ก ด้วยเหตุว่าจะมีผลให้ดูตัวใหญ่ขึ้นได้ ควรที่จะเลือกใช้กระเป๋าขนาดกึ่งกลางออกแบบเรียบทรงเหลี่ยม ส่วนสาวสูงควรจะเลี่ยงกระเป๋าทรงยาวดีไซน์เรียบ ควรจะเลือกกระเป๋าที่มีดีเทล กระเป๋าทรงกลมหรือทรงเหลี่ยมเพื่อไม่มองสูงยาวจนเกินความจำเป็น

 


เลือกกระเป๋าถือผู้หญิงที่ไม่เหมาะสมกับการใช้งาน 



ก่อนเลือกกระเป๋าควรทราบก่อนว่าต้องการใช้ประโยชน์ผลดีในด้านไหน ถ้าเกิดอยากได้กระเป๋าไว้ใช้สำหรับดำเนินงานควรจะเลือกกระเป๋าที่มีดีไซน์เรียบแล้วก็สีสันไม่บาดตาจนกระทั่งเหลือเกิน


เลือกใช้กระเป๋าถือผู้หญิงที่คุณภาพแย่ 



ควรเลี่ยงกระเป๋าที่มีคุณภาพต่ำที่ผลิตจากวัสดุที่ไร้คุณภาพ เพราะจะก่อให้ประสิทธิภาพสำหรับในการใช้งานต่ำรวมทั้งแก่การใช้งานออกจะสั้น ใช้ได้ไม่นานก็สายกระเป๋าหรือขาดหรือลอก


เลือกใช้กระเป๋าถือผู้หญิงมือสองที่สลายตัว



สำหรับผู้หญิงคนใดที่ถูกใจกระเป๋ามือสองควรจะตรวจทานดูให้ดีก่อนซื้อว่ากระเป๋าชำรุดไหม ไม่ควรเลือกกระเป๋ามือสองที่ประสิทธิภาพการใช้งานต่ำยิ่งกว่า 70% เพราะเหตุว่าจะทำให้กำเนิดปัญหาอื่นๆตามมาได้ เช่น หนังกระเป๋าลอก ซิปหรือเครื่องประดับตกแต่งกระเป๋าขึ้นสนิมหรือลอก กำเนิดเชื้อราง่าย มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทำให้ใช้กระเป๋าต่อได้ไม่นานก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงใหม่
กระเป๋าถือผู้หญิงในขณะนี้ผลิตออกมาให้มีอายุการใช้งานที่ออกจะนาน ถ้าเลือกก้าวหน้าก็จะสามารถช่วยให้ใช้งานได้นานขึ้น สำหรับผู้หญิงคนใดที่กำลังมองหากระเป๋าแบบถือไปไว้ใช้งานอยู่ก็อย่าลืมนำวิธีดีๆกลุ่มนี้ไปลองใช้กันดู เพราะนอกจากจะช่วยทำให้ได้กระเป๋าที่ถูกอกถูกใจแล้วยังช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีขึ้นได้ด้วย

ดู กระเป๋าถือผู้หญิง เพิ่มเติม https://www.charleskeith.co.th/th/bags/handbags

Tags : กระเป๋าถือผู้หญิง,-,-

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา