5 เหตุผลที่ทำให้รองเท้า Loafers ยังเป็นที่นิยมอยู่ตลอดแล้วก็อยู่ในกระแสตลอดเวลา

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565 16.07 น.

แม้เอ่ยถึงรองเท้าคู่โปรดของหลายท่านมั่นใจว่าจะต้องมี รองเท้า Loafers อยู่ด้วยแน่นอน เนื่องจากเป็นรองเท้าที่มีเสน่ห์รวมทั้งความพิเศษหลายประเภทจนทำให้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเลือกจับมาใส่ไว้ด้านในหลายๆโอกาสเราจึงได้เห็น[b]รองเท้าโลฟเฟอร์[/b]วนเวียนอยู่ในกระแสอยู่ตลอด ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา วันนี้ก็เลยจะพาไปดูกันว่าโลฟเฟอร์มีอะไรดี เพราะเหตุไรผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยถึงตกหลุมรักรองเท้าประเภทนี้กัน


5 เหตุผลที่พูดว่าเพราะเหตุไรรองเท้า Loafers ถึงครอบครองใจมาอย่างนาน


รองเท้า Loafers มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล 



ถึงแม้ว่าแฟชั่นจะหมุนเวียนแปรไปเพียงใดแต่โลฟเฟอร์ก็ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่เสมอ แบบที่ผู้ใดเห็นก็สามารถทราบได้เลย
รองเท้าโลฟเฟอร์ แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่

* Penny Loafers เป็นโลฟเฟอร์รุ่นคลาสสิกที่เห็นได้บ่อยครั้งที่สุด ข้อดีของ Penny Loafers คือมีดีไซน์ที่เรียบหรู ง่ายๆแต่มองแพง
* Tassel Loafers เป็นโลฟเฟอร์แบบมีพู่เล็กๆตกแต่งอยู่ด้านหน้า เป็นลูกเล่นเล็กๆที่ทำให้ Tassel Loafers มีเสน่ห์และก็ชวนมอง และก็สุดท้ายคือ
* Slipper Loafers เป็นรองเท้าแบบสวมไม่ห่อหุ้มข้อเท้า ดีไซน์มาให้มองเรียบง่าย แต่ว่าก็ยังมองมีสไตล์แล้วก็ยังมีความหรูหราเลิศเลออยู่ในตัว

 

รองเท้า Loafers มีวางแบบสวย คลาสสิก



โลฟเฟอร์ส่วนใหญ่จะผลิตมาจากหนัง ได้แก่ หนังแท้ หนังเทียม แล้วก็หนังกลับ ก็เลยทำให้เป็นรองเท้าที่ดูมีดีไซน์แล้วก็คลาสสิกอยู่ตลอด


รองเท้า Loafers มีการออกแบบตกแต่งให้กับทุกยุค 



ถึงแม้ว่าโลฟเฟอร์จะมีความคลาสสิกและก็ความเก๋าอยู่ในตัวแต่ว่าก็ใช่ว่าจะไม่สามารถที่จะวิ่งตามช่วงได้ เพราะเหตุว่าหลายๆแบรนด์ต่างพากันวางแบบและตกแต่งให้มีความทันสมัยและก็ทันกระแสอยู่ตลอดเวลา ดังเช่นว่า การตกแต่งด้วยโลหะสีทอง ขนเทียม


รองเท้า Loafersใช้งานได้หลายโอกาส



โลฟเฟอร์เป็นรองเท้าที่วางแบบมาให้ใช้ได้ทั้งแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการ จึงทำให้เลือกใส่ได้หลายโอกาสทั้งยังในวันสบายๆกับ Slipper Loafers หรืองานสำคัญต่างๆด้วย Penny Loafers รวมทั้ง Tassel Loafers


รองเท้า Loafers ทนทาน ใช้งานได้นาน 



เรียกว่าเป็นจุดเด่นของรองเท้าแบบนี้เลยก็ว่าได้ เนื่องจากว่าพื้นรองเท้าส่วนมากสร้างขึ้นมาจากยางคุณภาพดี ก็เลยทำให้มีความคงทนสูง มีคุณสมบัติช่วยป้องกันการลื่น ทำให้ส้นเท้าไม่สึกง่าย มีคงทนถาวรสูงรวมทั้งใช้งานได้นาน


และก็นี่คือ 5 เหตุผลดีๆที่พูดว่าเพราะเหตุใดคนจำนวนไม่น้อยถึงรักและเลือกรองเท้า Loafers เป็นรองเท้าคู่โปรด เพราะนอกจากจะมีดีไซน์ที่งดงามแล้ว ยังใส่สบายจากลักษณะเด่นของหนังแท้รวมทั้งมีความทนทานสูง แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ช่วยสำหรับเปลี่ยนลุคได้หลายสไตล์ ถ้าว่าคุณกำลังมองหารองเท้าดีๆสักคู่อยู่ โลฟเฟอร์ก็เป็นคำตอบที่ดีอย่างยิ่งจริงๆ

https://www.charleskeith.co.th/th/shoes/flats/loafers

Tags : -

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา