4 วิธีการใช้งานแบบผิดๆที่จะทำให้กระเป๋าสะพายข้างของคุณเสื่อมสภาพก่อนเวลา!

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565 16.10 น.


ผู้หญิงเคยสงสัยกันไหมว่าเพราะอะไร กระเป๋าสะพายข้าง ของพวกเราถึงใช้งานได้ไม่นานราวกับของผู้อื่น? ใช้ได้ไม่นานก็เริ่มเกิดปัญหาต่างๆแล้ว โดยสาเหตุสำคัญๆที่ทำให้กระเป๋าแบบสะพายข้างหรือกระเป๋า Crossbody เสื่อมสภาพเร็วก็คือการใช้งานแบบไม่ถูกๆที่หลายๆคนอาจทำไปโดยไม่รู้สึกตัว เพียงพอมารู้ตัวอีกครั้งกระเป๋าใบโปรดก็พังไปซะแล้ว หากคนไหนไม่ต้องการให้ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นเราไปเช็ค 4 วิธีการใช้แบบไม่ถูกๆที่ควรจะเลิกทำกันเลย!


4 วิธีการใช้กระเป๋าสะพายข้างแบบผิดๆที่ควรจะเลิก ถ้าเกิดไม่อยากให้กระเป๋าของคุณเสื่อมสภาพเร็วขึ้น!


ใส่ของเยอะแยะจนเกินไป กระเป๋าแบบสะพายข้างหรือกระเป๋า Crossbody โดยปกติมิได้ออกแบบมาให้รองรับสัมภาระจำนวนมากอยู่แล้ว 



เหมาะสำหรับใส่สิ่งจำเป็นหรือของใช้ส่วนตัวเพื่อจับใช้ในจังหวะต่างๆโดยรวมแล้วขนาดกระเป๋ามิได้ใหญ่มากและสายสะพายในแต่ละรุ่นก็ออกแบบมาให้รองรับน้ำหนักได้แตกต่าง จึงไม่สมควรนำสัมภาระต่างๆมาใส่เอาไว้ข้างในกระเป๋ามากจนเกินไป เนื่องจากจะมีผลให้กระเป๋าผิดรูปง่าย โดยเฉพาะของที่มีน้ำหนักมากมาย เพราะว่าจะทำให้สายกระเป๋ารับน้ำหนักไม่ไหวและขาดได้


เก็บกระเป๋าแบบสะพายข้างไว้นานจนเหลือเกิน



หากว่ากระเป๋าจะแก่การใช้ที่ค่อนข้างนาน แม้กระนั้นแม้ซื้อมาเก็บไว้นานๆโดยมิได้นำออกมาใช้ก็ทำให้กระเป๋าหมดสภาพจนไม่สามารถที่จะประยุกต์ใช้ได้เลย แม้ว่าซื้อมาแล้วจะยังไม่เคยใช้เลยก็ตาม ได้แก่ หนังกระเป๋าหลุดลอกจากการเก็บในที่ที่มีอากาศร้อนจนเกินความจำเป็น


เก็บกระเป๋าแบบสะพายข้างเอาไว้ในบริเวณที่แสงอาทิตย์ส่องถึง 



ใครที่มักเก็บกระเป๋าไว้ด้านหน้าต่างหรือรอบๆที่แสงอาทิตย์ส่องถึงควรจะรีบเปลี่ยนที่เลย โดยเฉพาะกระเป๋าที่สร้างจากหนังแท้ ด้วยเหตุว่าจะทำให้หนังกระเป๋าแห้งกรอบและเปลี่ยนสภาพได้ ยิ่งกว่านั้นยังรวมทั้งกระเป๋าหนังสังเคราะห์ประเภทต่างๆด้วยที่จะทำให้หนังหลุดลอกแล้วก็เสื่อมสภาพได้ด้วยเหมือนกัน


ชอบเหวี่ยงหรือโยนกระเป๋าแบบสะพายข้าง 



การเหวี่ยงหรือโยนกระเป๋าจะมีผลให้ตัวกระเป๋าแล้วก็สายกระเป๋าเกิดความเสื่อมโทรมได้ง่าย เนื่องจากว่าการเหวี่ยงกระเป๋าแรงๆโดยที่มีสัมภาระด้านในจะมีผลให้สายกระเป๋ารับแรงเหวี่ยงเพิ่มขึ้นและก็อาจขาดได้ หรือการโยนกระเป๋าที่จะนอกจากจะทำให้สัมภาระภายในทับและก็เสียดสีกันจนกำเนิดความทรุดโทรมแล้ว ยังมีผลให้กระเป๋าผิดรูปง่ายอีกด้วย


ถ้าผู้หญิงใครไม่อยากให้กระเป๋าสะพายข้างจะต้องเสื่อมสภาพก่อนจะถึงเวลาก็ควรหลีกเลี่ยงพฤติกรรมการใช้งานแบบไม่ถูกๆกลุ่มนี้ด้วยเหตุว่าจะก่อให้กระเป๋าใช้งานได้ไม่นาน เสียทรง รวมทั้งยังทำให้สัมภาระข้างในเสียหายง่ายอีกด้วย ทางที่ดีใช้อย่างถูกแนวทางและหมั่นทำความสะอาดกระเป๋าให้น่าใช้งานอยู่เสมอจะดีมากยิ่งกว่า

ดู กระเป๋าสะพายข้าง เพิ่มเติม https://www.charleskeith.co.th/th/bags/crossbody-bags

Tags : กระเป๋าสะพายข้าง,-,-

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา