สารพัดสารพันเรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับที่แปะจุกที่ผู้หญิงควรจะทราบ เลือกเช่นไร ใช้แบบไหนให้ติดทนไม่หลุดระหว่างวัน

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565 16.49 น.

สำหรับหลายๆชุดที่ต้องโชว์สัดส่วนหรือเน้นสัดส่วน การใช้ ที่แปะจุก ก็เป็นตัวช่วยดีๆที่ช่วยให้รูปร่างของผู้หญิงดูสวยขึ้นแล้วก็มีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น ยิ่งกว่านั้นยังช่วยทำให้กำเนิดความคล่องตัวในการทำกิจกรรมต่างๆอย่างการว่ายน้ำ เล่นกีฬา บริหารร่างกาย หรืออื่นๆสำหรับผู้หญิงผู้ใดกันแน่ที่สนใจอยากใช้แต่ว่าไม่รู้จักว่าใช้ยังไงหรือควรที่จะทำการเลือกยังไง เรามาดูกัน!


7 เรื่องที่ผู้หญิงควรรู้ก่อนเลือกที่แปะจุก แบบไหนปัง แบบไหนปัง!


เลือกที่แปะจุก ที่วัสดุคุณภาพดี ไม่ระคายเคืองต่อผิว



ควรเลือกใช้ซิลิโคนแปะจุกเกรดด้านการแพทย์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวและไม่ก่อเกิดการแพ้หรือการระคายเคือง ด้วยเหตุว่าถ้าหากเลือกวัสดุที่คุณภาพไม่ดีอาจจะเป็นผลให้เกิดการเคืองต่อผิวหนังได้ นำมาซึ่งการแพ้ กำเนิดผดผื่น และทำให้เกิดความรู้สึกป่วยตัว


เลือกที่แปะจุก ชนิดที่ไม่มีกาวตรงกลาง



เพื่อให้แกะออกง่ายและไม่เจ็บ เนื่องจากถ้าหากเลือกชนิดที่มีกาวกึ่งกลางหรือใช้กาวทั้งแผ่นที่แม้ว่าจะติดได้อย่างแน่นหนาแต่ก็จะก่อให้แกะออกยากแล้วก็เจ็บบริเวณศีรษะนม ทั้งยังส่งผลให้มีการระคายเคืองต่อผิว


เลือกที่แปะจุกจากขนาดหน้าอก


ควรเลือกขนาดที่พอดีกับไซซ์อกของตัวเอง เพื่อปิดได้อย่างมิดชิด ไม่เล็กหรือใหญ่จนถึงเกินความจำเป็น ด้วยเหตุว่าแม้เลือกซิลิโคนที่มีขนาดเล็กจะทำให้ปิดไม่มิดรวมทั้งหลุดออกง่าย


เลือกที่แปะจุกจากรูปทรง มีให้เลือกหลายทรง 



มีตั้งแต่ซิลิโคนขนาดเล็กแบบทรงกลมที่ปิดจุกได้พอดิบพอดี แบบทรงหยดน้ำ และก็แบบปีกนก


เลือกที่แปะจุกจากชนิดการใช้งาน



แบ่งได้เป็น 2 จำพวก อาทิเช่น แบบใช้ซ้ำแล้วก็แบบใช้แล้วทิ้ง โดยแบบใช้ซ้ำสามารถยนต์ใช้ซ้ำได้หลายคราว บางยี่ห้อผลิตออกมาให้ใช้ซ้ำได้มากถึง 100 ครั้งเลยทีเดียว

 

ที่แปะจุก ที่มีความสามารถการกันน้ำ 



สำหรับสาวๆผู้ใดที่มักจะทำกิจกรรมทางทะเลหรือทำกิจกรรมที่เหงื่อไหลไคลย้อยง่ายอย่างการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา ควรที่จะทำการเลือกซิลิโคนแปะจุกที่มีคุณภาพสำหรับเพื่อการกันน้ำกันเหงื่อ เพื่อทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างแน่ใจโดยไม่ต้องกลัวหลุด


เลือกที่แปะจุกจากโทนสี เพื่อให้ดูอย่างเป็นธรรมชาติรวมทั้งเข้ากับชุดต่างๆได้ง่าย 



แบ่งได้ 3 โทนสีหลักๆอย่างเช่น โทนสีอ่อน โทนสีกลาง และก็โทนสีเข้ม
การเลือกที่แปะจุกก็ดังการเลือกเสื้อผ้าที่ควรเลือกให้เหมาะกับสีผิวของตัวเอง ขนาดพอดิบพอดีตัว ไม่เล็กหรือใหญ่กระทั่งเกินความจำเป็น และจะต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีเพื่อสมรรถนะการใช้งานในระยะยาว เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้สาวๆเกิดความเชื่อมั่นขึ้นได้แล้ว

https://www.missbbgirl.com/product-category/woman/nipple-cover/

Tags : ที่แปะจุก,-

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา