แชร์ วิธีรักษาฝ้า กระ ด้วย 5 สกินแคร์คุณภาพดี รักษาได้ถึงต้นตอ

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (141)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:165
เมื่อ 29 มกราคม พ.ศ. 2567 11.11 น.


ใครที่กำลังประสบปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำแล้วใช้คอนซีลเลอร์ แป้งเเต่งหน้าเเล้วยังกรบไม่เนียน ไม่รู้ว่าจะมี วิธีรักษาฝ้า กระ กู้ผิวให้กลับมาเนียนใสสุขภาพดีอย่างไร ไม่ต้องกังวลไปเพราะวันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ มาบอกต่อ เป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพดียอดนิยมที่ใคร ๆ ที่ได้ลองแล้วต่างตกหลุมรักจนต้องกลับมาซื้อซ้ำ ประสิทธิภาพดีจริง ๆ ในเรื่องการลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำให้จางลง ถ้าอยากจะรู้กันแล้วว่าผลิตภัณฑ์ที่เราเตรียมมาแชร์นั้นมีอะไรบ้าง รีบ ๆ ตามไปดูพร้อมกันได้เลย

สมูท อี โกลด์ ครีม
ผลิตภัณฑ์ ครีมลดริ้วรอย กระ ฝ้า และจุดด่างดำ อุดมไปด้วยสารสกัด Marine Complex ซึ่งช่วยทดแทน Collagen และ Elastin ที่เสื่อมสลายไป ช่วยให้ผิวยกกระชับ ยืดหยุ่น ไม่หย่อนคล้อย ไม่เพียงเท่านั้นยังมี Natural Vitamin C, Aloe Vera และ Evening Primrose Oil ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำให้จางลง พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน
เซนกะ ดีพ มอยส์ เจล ครีม
ผลิตภัณฑ์เจลครีมบางเบา ซึมซาบเร็วใน 3 วินาที ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวจากธรรมชาติ ได้แก่ ไวท์โคคูน ไรซ์บรานออยล์ ฮันนี่เชสนัทโรสเอ็กซ์แทร็กซ์ และมารีน คอลลาเจน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง ให้ผิวสุขภาพดีเปล่งปลั่ง ที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองผิว
ยูร่า เคลียร์ แอนด์ ไวท์เทนนิ่ง ครีม
ผลิตภัณฑ์ครีมไวท์เทนนิ่งที่มีส่วนผสม Leontopodium Alpinum Meristem Cell Culture และสารสกัดจากกีวีสีทอง มีประสิทธิภาพช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีวิตามินซี วิตามินอี และวิตามินบี 3 ช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียนและชุ่มชื้นขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นยังมี AHA (Lactic Acid) ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างเป็นธรรมชาติ
นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ อินเทนซีฟ ทรีทเม้นท์ เซรั่ม
ผลิตภัณฑ์ nivea luminous 630 ที่มีประสิทธิภาพลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำที่ฝังลึกสะสมนาน 10 ปี โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสไร้กระ ฝ้าได้ใน 4 สัปดาห์ เพราะมีสารลูมินัส 630 สารเอกสิทธิ์เฉพาะของผลิตภัณฑ์ ครีมนีเวีย ผสานมาพร้อมกับไฮยาลูรอนเข้มข้นช่วยให้ผิวนุ่มฟู เต่งตึง ยกกระชับ ไม่แห้งกร้าน นอกจากนั้นยังมีวิตามินอีเพิ่มสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยชะลอความเสื่อมของผิวให้ผิวเรียบเนียนอ่อนวัยขึ้น
นีเวีย ซัน เอ็กซ์ตร้า โพรเทค ซีแอนด์อี เซรั่ม
ผลิตภัณฑ์กันแดด นีเวีย c&e เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบง่าย ไม่อุดตันรูขุมขน แถมยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ใช้แล้วหน้าไม่มันเยิ้ม มี SPF 50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี นอกจากนั้นยัง Double Lock Technology ที่ช่วยเพิ่มการปกป้องผิวและคอลลาเจน ไม่เพียงเท่านั้นยังมีวิตามินซีช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำให้จางลง ทั้งยังมีวิตามินอีบริสุทธิ์ 96% ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเนียนนุ่มให้กับผิว

หากสนใจผลิตภัณฑ์เหล่านี้และผลิตภัณฑ์คอนซีลเลอร์ คอนทัวร์หน้าซึ่งคอนทัวร์หน้าเน้นให้โครงหน้าดูมีมิติ แป้งเเต่งหน้าสามารถช้อปสินค้าได้เลยที่ watson online พร้อมทั้งเลือกรับ โปรวัตสัน สุดคุ้มมากมาย เพียงคลิกเข้าที่ https://www.watsons.co.th/

ที่มาข้อมูล
https://www.watsons.co.th/สมูท-อี-โกลด์-ครีม-2.2-ออนซ์/p/BP_123148
https://www.watsons.co.th/เซนกะ-ดีพ-มอยส์-เจล-ครีม-50-กรัม/p/BP_289646
https://www.watsons.co.th/ยูร่า-เคลียร์-แอนด์-ไวท์เทนนิ่ง-ครีม-30-กรัม/p/BP_282643
https://www.watsons.co.th/นีเวีย-ลูมินัส-630-สปอตเคลียร์-อินเทนซีฟ-ทรีทเม้นท์-เซรั่ม-30-มล./p/BP_299556
https://www.watsons.co.th/นีเวีย-ซัน-เอ็กซ์ตร้า-โพรเทค-ซีแอนด์อี-เซรั่ม-เอสพีเอฟ50-พีเอ-30-มล./p/BP_293475

 

GUEST1704556029

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 39
1 เมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 01.21 น.
หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา