จากบรรณสรณ์

tonygooog

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:2
เมื่อ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2557 21.08 น.

สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านนิยาย ซึ่งนิยายในเว็บนี้ ก็มีหลายเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ผมจึงอยากขอเสนอช่องทางในการ โปรโมทผลงานของพวกคุณผ่านเพจเฟสบุ๊กครับ

โดยขอชี้แจงว่า เพจดังกล่าวมีประสงค์เพียงเพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารในวงการนักเขียนและกิจกรรมด้านหนังสือต่างๆ พร้อมพรีเซ็นนักเขียนบนเว็บไซค์เพื่อเพิ่มช่องทางให้นักเขียนอีกทางหนึ่ง เท่านั้น ซึ่งหากทางคุณอนุญาติให้เราลงเนื้อหา เราขอเงื่อนใขเพียงสองข้อเท่านั้น

1 ขอเนื้อหาบทนำหรือเรื่องย่อ เพื่อการโพสต์เนื้อหาบางส่วนโดยเฉพาะ 
2 ขอทราบนามปากาของคุณ เพื่อจะได้ให้เครดิตกับนักเขียนอย่างถูกต้อง  

โดยเมื่อเราได้โพสเนื้อหาของคุณแล้ว เราจะติดลิงก์หน้าเว็บเพจของคุณ เพื่อให้บุคคลอื่นๆได้ติดตามผลงานของคุณต่อไป และจะมีการอัพเดทคุณตลอด หากมีการเขียนบทใหม่ๆเข้ามา จึงเรียนมาเพื่อทราบครับ

ปล. หากมีคำถามเพิ่มเติม สอบถามได้นะครับ และถ้าคุณมีความสนใจอยากติดตามข่าวสารด้านงานเขียนล่ะก็ สามารถกดไลค์ที่เพจบรรณสรณ์ ได้นะครับ จะเป็นความกรุณาอย่างมาก เพจสร้างได้มานานเท่าไหร่ คนอาจน้อยจนน่าตกใจ แต่ก็ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาด้วยใจรักครับ 

 

ฝากติดตามกันเยอะๆนะครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/barnsorn?notif_t=page_new_likes

betting

เริ่มเข้าขีดเขียน (17)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 563
1 เมื่อ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 08.37 น.

ขออนุญาติฝากเว็บหน่อยนะค่ะ ถ้าหากท่านใดสนใจประสบการณ์ใหม่ๆ แห่งโลกออนไลน์ โลกแห่งโชคลาภ ร่ำรวย แค่คุณคลิกเข้ามาที่นี้ ลองมาสัมพัส แล้วคุณจะรัก พวกเรา มีทั้ง บาคาล่า เสือ&มังกร กำถั่ว สล๊อค กีฬา เรามีให้คุณเลือกมากๆ แลวพิเศษที่สุดมีโบนัส สุดแสนพิเศษรอคุณอยู่ จัดไปค่ะ แค่คลิ้ก แล้วคุณจะรวย http://www.bettingfever.org <<< แล้วคุณร่ำรวยไม่รู้ตัว

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา