เช่ารถกรุงเทพอย่างไรให้ทุกการเดินทางนั้นปลอดภัย สบายใจหายห่วง

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 25 กันยายน พ.ศ. 2561 18.13 น.

บ่อยครั้งที่การเดินทางสัญจรไปมาในกรุงเทพนั้นไม่ได้สะดวกสบายอย่างที่คิดคนเมืองที่มีมีรถยนต์ส่วนตัวใช้เองก็เบื่อการรอรถโดยสารบางครั้งรถไฟฟ้าก็เสียใช้เวลาซ่อมเป็นวันสำหรับคนที่มาจากต่างจังหวัดนี่ยิ่งแล้วใหญ่จะไปไหนมาไหนทีก็งงไปหมดต้องขึ้นรถตรงไหนก็ไม่รู้ดีไม่ดีก็โดนคนขับรถหลอกเอาเปรียบคิดค่าโดยสารเกินจริงอีกเมื่อเป็นเช่นนี้ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางที่สะดวกสบายที่สุดก็คงหนีไม่พ้นการเช่ารถกรุงเทพนั่นเอง

 

            การเช่ารถกรุงเทพนั้นมีข้อดีหลายอย่างด้านคนเมืองที่ปกติแล้วใช้บริการรถสาธารณะเสียส่วนใหญ่หากมีวันไหนที่มีนัดกับลูกค้าแล้วต้องไปหลายที่ก็อาจใช้บริการเช่ารถกรุงเทพเพื่อความสะดวกในการเดินทางไปที่ต่างๆในขณะที่คนนอกเมืองเองก็สามารถเช่ารถกรุงเทพขับไปเยี่ยมญาติทำธุระหรือเที่ยวเล่นได้สบายๆในราคาที่สมเหตุสมผลหลายคนอาจเกิดคำถามว่าแล้วเราสามารถไว้ใจบริษัทเช่ารถกรุงเทพได้แค่ไหนบริษัทจะหลอกโกงเงินเราไหมรถของคนอื่นขับไปดีไม่ดีอาจเกิดอุบัติเหตุเสียทั้งเงินเสียทั้งสุขภาพได้ดังนั้นวันนี้เราจึงจะมาเรียนรู้ว่าเช่ารถกรุงเทพอย่างไรให้ปลอดภัยให้ปลอดภัยที่สุดกัน 

หาเช่าจากบริษัทที่ไว้ใจได้

            การหาบริษัทเช่ารถกรุงเทพนั้นหาได้ไม่ยากหากแต่ว่าเราก็ต้องศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทนั้นๆให้ดีก่อนบางบริษัทเรทค่าเช่าแพงเกินไปในขณะที่บางบริษัทก็อาจนำรถคุณภาพไม่ดีมาให้เราเช่าซึ่งอาจนำไปสู่การเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้มีหลายกรณีที่บริษัทเช่ารถก็ไม่ยอมนำรถไปให้ผู้เช่าเมื่อถึงวันเวลาที่นัดฉกเงินจากผู้เช่าไปแถมยังปล่อยให้ผู้เช่าต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเอาเองเหตุการณ์เหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นเลยหากเราเลือกเช่ากับบริษัทเช่ารถกรุงเทพที่ไว้ใจได้เราอาจหาดูรีวิวบริษัทเช่ารถในอินเทอร์เน็ตก่อนดูว่าที่ไหนน่าไว้ใจที่สุดปล่อยเช่ารถที่มีคุณภาพดีในราคาที่สมเหตุสมผลเราอาจลองเปรียบเทียบราคาของหลายๆบริษัทดูได้เพื่อให้ได้ราคาที่ประหยัดที่สุดพร้อมกับรถคุณภาพเยี่ยมด้วย

           

ซื้อประกันภัยแบบพิเศษสำหรับรถเช่าเพิ่ม

            โดยทั่วไปแล้วรถที่ทางบริษัทเช่ารถกรุงเทพนำมาปล่อยให้เช่าจะมีการทำประกันภัยไว้เรียบร้อยแล้ว2 ประเภทนั่นก็คือประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับและประกันภัยชั้น1 หากเราเช่ารถไปแล้วเกิดอุบัติเหตุที่ทางเราเป็นฝ่ายผิดประกันชั้น1 ระบุไว้ว่าเราต้องจ่ายค่าเสียหายค่าเสียหายส่วนแรกเองซึ่งราคาจะอยู่ที่ประมาณ1,000-5,000 บาทหากแต่ว่าถ้าเราไม่อยากเสียค่าเสียหายส่วนแรกเราก็ควรที่จะซื้อประกันภัยแบบพิเศษสำหรับการเช่ารถยนต์กับทางบริษัทไว้เพิ่มด้วยซึ่งราคาจะอยู่ที่ประมาณ200 กว่าบาทเท่านั้นหากเรามีประกันภัยประเภทนี้เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วเราเป็นฝ่ายผิดเราก็ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกเพิ่มถือว่าเป็นการประหยัดเงินและเป็นการซ์้อความปลอดภัยในการขับขี่ไปในตัวด้วยอย่านิ่งนอนใจไม่ซื้อประกันเพราะคิดว่าตัวเองขับรถดีแล้วคงไม่มีอุบัติเหตุเพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

 

ตรวจสอบสภาพรถให้ดีทั้งก่อนและหลังการเดินทาง

            การตรวจสอบสภาพรถก่อนที่จะนำไปขับนั้นเป็นเรื่องที่จำเป็นมากเพราะหากรถไม่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมอาจทำให้เกิดอันตรายระหว่างการขับขี่ได้ถ้าเราตรวจสอบสภาพรถให้ดีก่อนเราก็สามารถขอทางบริษัทเช่ารถกรุงเทพเปลี่ยนเป็นคันใหม่ในสภาพที่ดีกว่าได้เพื่อที่จะได้ขับรถได้อย่างสะดวกสบายไม่มีความขัดข้องใดๆเวลาเดินทางในขณะเดียวกันก็เป็นการป้องกันบริษัทเล่นตุกติกกับเรากรณีที่ให้รถที่มีจุดชำรุดอยู่แล้วแล้วมาเรียกเก็บค่าเสียหายจากเราในภายหลัง

 

            การเช่ารถกรุงเทพให้ปลอดภัยนั้นทำได้ไม่ยากเพียงแค่เราต้องพิจารณาหลายๆปัจจัยอย่างรอบคอบศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจเช่าตวรจสอบทุกสิ่งทุกอย่างให้ครบถ้วนก่อนนำรถออกไปใช้และขับขี่อย่างระมัดระวังเพียงเท่านี้การเช่ารถกรุงเทพก็จะเป็นเรื่องปลอดภัยทุกคนสบายใจหายห่วงได้ตลอดการใช้งานรถแน่นอน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา