เที่ยวเมืองร้อยเกาะ เงาะอร่อยให้สนุกต้องไปกับนกแอร์

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 26 กันยายน พ.ศ. 2561 10.56 น.

“เมืองร้อยเกาะเงาะอร่อยหอยใหญ่ไข่แดงแหล่งธรรมะชักพระประเพณี” คำขวัญจังหวัดสุราษฎร์ธานีเมืองที่ขึ้นชื่อว่ามีของดีไม่แพ้ที่อื่นๆไม่ว่าจะเป็นทะเลแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติรวมไปถึงวัดวาอารามต่างๆก็สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ผู้มาเยือนได้ตลอดเวลาแล้วการเดินทางก็จองตั๋วเครื่องบินทั้งของนกแอร์, แอร์เอเชีย, ไทยไลอ้อนแอร์บินตรงไปสุราษฎร์นอกจากนี้ก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามาที่ไหนในสุราษฎร์ที่น่าไปเยือนบ้าง

 

วัดพระบรมธาตุไชยาราชวรวิหาร

พระอารามหลวงชั้นเอกซึ่งเป็นที่ประดิษฐานพระบรมธาตุไชยาอันเก่าแก่ภายในบรรจุพระบรมสารีริกธาตุวัดแห่งนี้ถือเป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองและพระบรมธาตุไชยาก็ถือเป็น1 ใน3 พระธาตุศักดิ์สิทธิ์ของภาคใต้อีกด้วยบริเวณรอบพระธาตุประดิษฐานพระพุทธรูปโบราณ4 องค์ถ้ามาสุราษฎร์แล้วไม่ได้สักการะพระบรมธาตุไชยาถือว่ามาไม่ถึงนะจะบอกให้

 

ถ้ำขมิ้นหรือถ้ำเหม็น

ที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดอยู่ภายในอุทยานแห่งชาติใต้ร่มเย็นถ้ำขมิ้นเป็นถ้ำหินงอกหินย้อยขนาดใหญ่ที่มีความสวยงามเป็นอย่างมากที่นี่ยังถือเป็นแหล่งศึกษาโบราณคดีธรณีวิทยาและสัตววิทยาอีกด้วยภายในโพรงถ้ำสามารถเดินทะลุถึงกันได้และมีเจ้าหน้าที่ให้บริการนำทางเข้าชมถ้ำในส่วนต่างๆอีกด้วยสาเหตุที่เรียกว่าถ้ำเหม็นก็เพราะมีมูลค้างคาวที่อาศัยอยู่จำนวนมากภายในถ้ำ

 

อุทยานแห่งชาติเขาสก

เขตป่าดิบชื้นที่ใหญ่ที่สุดอุดมสมบูรณ์ที่สุดในภาคใต้ติดกับเขื่อนเชี่ยวหลานเป็นแหล่งพันธุ์ไม้หายากเช่นบัวผุดปาล์มหลังขาวปาล์มพระราหูที่นี่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจหลายแห่งเช่นถ้ำปะการังถ้ำน้ำทะลุเขาสามเกลอน้ำตกธารสวรรค์และน้ำตกสิบเอ็ดชั้นให้ได้เลือกเดินทางกันอีกด้วย

 

น้ำตกวิภาวดี

น้ำตกนี้เป็นน้ำตก9 ชั้นที่มีความสูงและสวยงามมากอยู่ในเขตป่าสงวนของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าคลองยันและในชั้นที่2 มีแอ่งน้ำให้ลงเล่นได้นอกจากนี้ก็ยังสามารถลงเล่นล่องแก่งในบริเวณป่าคลองยันและตั้งเต๊นท์หรือเช่าบ้านพักในบริเวณนี้ได้อีกด้วย

 

สำหรับการเดินทางไปยังสุราษฎร์ธานีก็มีหลายสายการบินให้เลือกเดินทางไม่ว่าจะเป็นแอร์เอเชีย, นกแอร์, ไทยไลอ้อนแอร์ให้เลือกเดินทางแต่ถ้าจองล่วงหน้าและวางแผนการเดินทางเรียบร้อยแล้วก็มีหลายสายการบินที่มีโปรตั๋วถูกมากมายโดยเฉพาะของนกแอร์กับแอร์เอเชียที่มักจะมีโปร

ตั๋วเครื่องบินปล่อยออกมาให้จองกันบ่อยๆหรือจะจองตั๋วเครื่องบินของแอร์เอเชีย, นกแอร์ที่มาพร้อมกับจองที่พักหรือจองรถเพื่อใช้ในการเดินทางภายในตัวจังหวัดใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวเชิงธรรมชาติจองตั๋วเครื่องบินของนกแอร์, แอร์เอเชียหรือไทยไลอ้อนแอร์มาเที่ยวกันเลย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา