ข้อดีของการทำประกันชีวิตที่ไม่ควรมองข้าม

jellybear

เริ่มเข้าขีดเขียน (20)
เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (1)
POST:34
เมื่อ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2561 22.57 น.

เมื่อพูดถึงเรื่องประกัน ชื่อของประกันที่ทุกคนมักจะได้ยินกันบ่อยเป็นอันดับหนึ่งก็คงจะหนีไม่พ้นประกันชีวิต คนสมัยใหม่หลายคนไม่ได้ทำประกันชีวิตด้วยเหตุผลทางด้านความปลอดภัยเพียงอย่างเดียว แต่ทำประกันชีวิตเพื่อสิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษีที่จะได้รับหลังการทำประกันนั่นเอง แต่ประกันชีวิตนั้นก็ไม่ได้เป็นแค่ประกันชีวิตลดหย่อนภาษีเท่านั้น ประกันชีวิตยังสามารถให้ผลประโยชน์กับผู้ทำประกันได้อีกมากมายอีกด้วย
ประกันชีวิตสามารถช่วยเป็นหลักประกันให้กับคุณและครอบครัวได้ แค่ประกันการเดินทางหรือประกันภัยทั่วๆ ไปอาจไม่เพียงพอ หากวันใดที่คุณจากไปกะทันหัน คนในครอบครัวของคุณก็จะไม่ต้องมองคุณจากไปแบบเปล่าๆ แต่พวกเขาจะได้รับเงินก้อนจากประกันชีวิตที่คุณสะสมไว้ ในกรณีที่คุณมีลูกมีครอบครัว ประกันชีวิตจะช่วยให้ครอบครัวของคุณมีเงินก้อนไว้ใช้ในอนาคต อีกทั้งเงินจากการทำประกันชีวิตนั้นยังสามารถใช้เป็นมรดกได้ สามารถส่งต่อให้ลูกหลานได้แบบไม่ต้องถูกหักภาษีอีกด้วย

การทำประกันชีวิตสามารถช่วยให้คุณมีวินัยในการออมเงินมากขึ้นด้วย หลายคนคงจะเคยประสบปัญหาออมเงินไม่สำเร็จ ต้องเอาออกมาใช้ก่อนทุกที แต่การทำประกันชีวิตนั้นจะช่วยให้คุณสามารถออมเงินได้อย่างต่อเนื่อง เพราะเราต้องจ่ายเงินประกันชีวิตตลอด ห้ามขาด ไม่งั้นเราจะเสียผลประโยชน์ในภายหลังได้ ดังนั้น ใครที่กำลังหาทางออมเงินเพื่อเก็บไว้ใช้หรือไว้เป็นทุนสำรองสำหรับครอบครัวในอนาคต การทำประกันชีวิตก็จะช่วยให้คุณออมเงินได้อย่างเป็นระเบียบมากขึ้นอย่างแน่นอน
อย่างที่เห็นว่าการทำประกันชีวิตนั้น ให้ผลประโยชน์กับเรามากมาย เป็นมากกว่าแค่การลดหย่อนภาษี รีบทำเสียตั้งแต่ตอนนี้ ถ้าไม่ทำเพื่อตัวคุณเอง ก็คิดเสียว่าทำเพื่อคนที่คุณรัก

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา