อยากได้คอนโดดีๆ ใจกลางเมือง แต่เงินไม่พอต้องทำยังไงน

jellybear

เริ่มเข้าขีดเขียน (20)
เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (1)
POST:34
เมื่อ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2561 15.28 น.

พอใช้ชีวิตมาถึงจุดๆ นึง ไม่ว่าใครก็อยากมีบ้านเป็นของตัวเองกันทั้งนั้น ยิ่งเป็นคนรุ่นใหม่แบบเราๆ ซื้อคอนโดสักแห่งไว้ก็ถือว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองมากๆ แล้ว แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่าเก็บเงินมาตั้งนานแต่ก็ยังไม่ได้เงินก้อนใหญ่ๆ สักทีเนี่ยสิ ลำพังเงินเดือนก็ไม่ได้มากอะไร แถมดอกเบี้ยเงินฝากที่ธนาคารให้ก็น้อยนิด แบบนี้เงินก็เลยไม่งอกเงยออกมาเป็นก้อนสักที คอนโดใจกลางเมืองก็ราคาไม่ใช่เล่นๆ จะทำยังไงดีล่ะเนี่ย

วิธีแก้ปัญหาเดิมๆ แบบนี้ ทำได้ไม่ยาก เพียงแค่เราเดินเข้าธนาคารไปกู้สินเชื่อมาซื้อคอนโดก็จบแล้ว การกู้ซื้อคอนโดแบบนี้ทำได้ไม่ยาก เพียงเราเตรียมหลักฐานและเอกสารต่างๆ ให้พร้อม ก็เดินทางไปกู้สินเชื่อกับธนาคารที่เราสะดวกได้เลย อนุมัติไว สะดวกรวดเร็ว ช่วยให้เราเป็นเจ้าของคอนโดในฝันได้แบบไม่ต้องรอเงินเก็บ

แต่ก่อนที่เราจะไปกู้สินเชื่อซื้อคอนโดนั้น เราจำเป็นต้องศึกษาเงื่อนไขการยื่นขอสินเชื่อให้ดีเสียก่อน หาข้อมูลดูก่อนว่ามีสินเชื่อประเภทที่ตรงกับความต้องการของเราเป๊ะๆ หรือไม่ หากมีสินเชื่อที่เกี่ยวกับการซื้อบ้านก็ให้หมายตาเอาไว้ก่อนเลย เพราะสินเชื่อที่ตรงกับความต้องการของเราแบบนี้ จะให้สิทธิประโยชน์กับเรามากกว่าการไปกู้สินเชื่อแบบไร้จุดหมายอยู่แล้ว

นอกจากการพิจารณาประเภทของสินเชื่อแล้ว เรายังควรพิจารณาดอกเบี้ยสินเชื่อและระยะการผ่อนชำระด้วย ธนาคารหนึ่งอาจให้ดอกเบี้ยสินเชื่อน้อยกว่าอีกธนาคารหนึ่ง ระยะผ่อนชำระก็ยาวนาน เดือนนึงจ่ายคืนสินเชื่อแค่นิดเดียว เหลือเงินไปแต่งคอนโดได้อีกสบายๆ หากเจอธนาคารที่ให้สินเชื่อแบบนี้ ก็อย่ารอช้า รีบยื่นขอไปเลย ไม่ต้องรีรอ ไม่ต้องง้อเงินเก็บ เท่านี้ คอนโดดีที่ทำเลในฝันของเราก็จะกลายเป็นวิมานของเราในความเป็นจริงแล้ว





โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา