โอนเงินซื้อสินค้าได้ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว

jellybear

เริ่มเข้าขีดเขียน (20)
เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (1)
POST:34
เมื่อ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2561 15.31 น.

สมัยนี้การโอนเงินซื้อสินค้าเป็นเรื่องที่ง่ายแสนง่าย ไม่ต้องไปโอนถึงที่ธนาคาร หรือเดินหาตู้เอทีเอ็มให้เมื่อย ก็สามารถโอนได้โดยใช้ปลายนิ้วจิ้ม ขอแค่เรามีมือถือ อินเทอร์เน็ต และแอพธนาคาร ก็สามารถโอนเงินไปยังพ่อค้าแม่ขายได้สบายๆ ไม่จำเป็นต้องเหนื่อย หากใครที่ยังไม่มีแอพธนาคารไว้สำหรับดอนเงินซื้อสินค้าต่างๆ ล่ะก็ รีบไปดาวน์โหลดแอพเดี๋ยวนี้เลย แล้วชีวิตของคุณจะง่ายขึ้นเป็นเท่าตัว

วันไหนที่คุณมีเวลา ก็ลองไปธนาคารที่คุณเปิดบัญชีเงินฝากไว้ด้วยดู ไปยื่นเรื่องขอให้ธนาคารเปิดการใช้งานของบัญชีเงินฝากเราผ่านทางแอพ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีทางธนาคารก็จะช่วย activate ให้เราสามารถตรวจสอบความเคลื่นไหวของบัญชีเราผ่านทางแอพบนมือถือได้ ทีเหลือเราก็แค่ดาวน์โหลดแอพ กรอกข้อมูล ใส่รหัสต่างๆ เพียงเท่านี้ การโอนเงินซื้อสินค้าก็ไม่ใช้เรื่องยากอีกต่อไป เพียงแค่กดเข้าแอพ กดโอน ใส่จำนวนเงินและเลขบัญชีของบัญชีปลายทางที่เราต้องการจะโอนไป แค่นี้การซื้อขายก็เป็นอันเสร็จ นอนรอรับสินค้าอยู่ที่บ้านสบายๆ ได้เลย

การมีแอพธนาคาร นอกจากจะช่วยให้เราโอนเงินซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นแล้ว ยังช่วยให้เราสามารถติดตามความเป็นไปของเงินฝากเราได้อย่างใกล้ชิด ช่วยให้เราดำเนินธุรกรรมต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากขึ้น มีแม้กระทั่งตัวเลือกเปิดกองทุนผ่านแอพ และข่าวสารต่างๆ ที่เกี่ยวกับการเงินมากมาย ไม่ว่าเงินของเราจะอยู่ธนาคารไหน เราก็ติดตามข่าวสารได้ไม่มีตกแน่นอน

เห็นหรือยังล่ะว่าการมีแอพธนาคารนั้นช่วยให้ชีวิตของเราสบายขึ้นได้มากแค่ไหน แค่แอพเดียวแต่ประโยชน์นั้นมีตั้งมากมาย ไม่ว่าจะโอนเงิน ฝากเงิน หรือเปิดกองทุนก็สามารถทำได้ง่ายๆ ได้ยินแบบนี้แล้วก็อย่าลืมไปเปิดการใช้งานบัญชีธนาคารผ่านแอพกันเยอะๆ นะ






โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา