หัดลงทุนแบบมือใหม่ ลองมาลงทุนกับกองทุนรวมดูก่อน

jellybear

เริ่มเข้าขีดเขียน (20)
เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (1)
POST:34
เมื่อ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2561 23.31 น.

คุณมีเงินเก็บก้อนใหญ่เป็นของตัวเองไหม? อยากทำให้เงินก้อนนั้นงอกเงยหรือเปล่า? หากคำตอบคือใช่ การลงทุนก็อาจจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เพราะนอกจากจะเป็นการบริหารเงินที่ให้ผลกำไรแน่นอนแล้ว ยังเป็นการใช้เงินเก็บของเราให้เป็นประโยชน์อีกด้วย สำหรับนักลงทุนมือใหม่หลายๆ คน การไปทำธุรกิจหรือลงทุนกับงานใหญ่ๆ ที่มีอัตราเสี่ยงมาก ก็คงจะดูไม่เข้าท่าสักเท่าไหร่ บริหารเงินก็ยังไม่เป็น หากคุณต้องการลงทุนแบบความเสี่ยงน้อย ไม่ต้องบริหารเอง ไม่ต้องไปกู้เงิน ลงทุนกับกองทุนรวมดีกว่า รับรองว่าให้ผลกำไรที่ดีกว่าเยอะ

กองทุนรวมนั้นมีหลากหลายประเภท เราสามารถเลือกได้ตามความต้องการเลยว่าอยากจะร่วมลงทุนกับกองทุนไหน แล้วค่อยตัดสินใจซื้อหน่วยลงทุนกับกองทุนนั้นๆ กองทุนรวมจะนำเงินลงทุนของเราไปรวมกับเงินลงทุนของนักลงทุนคนอื่นๆ แล้วนักบริหารเงินลงทุนที่เชี่ยวชาญงานก็จะช่วยนำเงินลงทุนก้อนนั้นไปทำกำไรให้ เราก็นั่งรอเงินปันผลสบายๆ ไม่ต้องไปบริหารเองให้เหนื่อย ไม่ต้องมานั่งกลัวความเสี่ยง

หากร่วมลงทุนกับกองทุนรวมไปเรื่อยๆ เราอาจจะได้กำไรจากเงินปันผลมากจนสามารถไปเปิดกองทุนเป็นของตัวเองได้ หรือถ้าหากใครที่พึงพอใจกับการลงทุนกับกองทุนรวมแล้ว ก็สามารถร่วมลงทุนต่อไปได้แบบไม่จำกัด ลงทุนง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่หัดลงทุน ความเสี่ยงก็น้อย แบบนี้ต้องไปลองลงทุนกับกองทุนรวมดูสักหน่อยแล้ว

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา