ออมเงินเฉยๆไม่พออีกต่อไป มาลงทุนกันดีกว่า

jellybear

เริ่มเข้าขีดเขียน (20)
เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (1)
POST:34
เมื่อ 3 มกราคม พ.ศ. 2562 23.00 น.

การลงทุนถือว่าเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับตนเองโดยที่ไม่ต้องยุ่งยากไปทำธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งถือว่าเป็นวิธีทำให้เงินงอกเงยที่สะดวกสบาย เหมาะกับคนรุ่นใหม่อย่างเราๆ เป็นอย่างมาก หลายคนก็ไปกู้เงิน ลงทุนครั้งหนึ่งทีละเยอะๆ หลายคนก็ลงทุนทีละเล็กทีละน้อยเพราะไม่อยากเจอกับความเสี่ยง นอกจากตั๋วแลกเงินแล้ว การลงทุนกับกองทุนรวมก็ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกที่ดี เพราะว่าความเสี่ยงน้อย และเราก็ไม่จำเป็นต้องบริหารเงินด้วยตัวเอง แม้นักลงทุนหน้าใหม่ก็สามารถมาร่วมลงทุนด้วยกันได้ง่ายๆ แต่หากวันใดวันหนึ่งเรารู้สึกว่าตัวเองมีความมั่นคงทางการเงินพอสมควรจนอยากเปิดกองทุนเป็นของตัวเองแล้วล่ะก็ เราก็สามารถเริ่มเปิดกองทุนได้โดยที่ไม่ต้องลำบากไปยื่นเรื่องทำนู่นทำนี่หลายขั้นตอนเลย

การจะขอเปิดกองทุนนั้น หากเป็นแต่ก่อน เราก็คงต้องเตรียมเอกสารและหลักฐานอะไรต่อมิอะไรมากมายกว่าจะได้รับอนุมัติให้เปิดกองทุนสักกองทุนหนึ่ง หากแต่ว่าสมัยนี้ ในยุคดิจิทัลที่อะไรๆ ก็ง่ายไปเสียหมดแบบนี้ ขอเพียงแค่เรามีแอพธนาคารหรือ internet banking เราก็สามารถเปิดกองทุนเป็นของตัวเองได้ภายในคลิกเดียว

วิธีการเปิดกองทุนผ่านแอพนั้นก็ไม่มีอะไรยาก เพียงแค่กดเข้าแอพธนาคารที่เราใช้บริการเป็นประจำ กดเลือกธุรกรรมการเงิน แล้วกอดไปที่เปิดบัญชีกองทุนรวม กรอกรายละเอียดเล็กน้อย เมื่อกดเสร็จสิ้น เราก็จะได้กองทุนรวมเป็นของตัวเองแล้ว

การลงทุนผ่านทางกองทุนรวมนั้น นอกจากจะสะดวกสบายแล้ว ยังให้ผลกำไรอย่างงามอีกด้วย หากใครที่กำลังสนใจลงทุนอยู่ ก็อย่าลืมพิจารณาการร่วมลงทุนกับกองทุนรวมหรือการเปิดกองทุน รับรองว่าผลตอบแทนที่ได้นั้นคุ้มค่าแน่นอน

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย jellybear เมื่อ7 มกราคม พ.ศ. 2562 02.50 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา