อันไหนดี? สเปรย์หรือโรลออนระงับกลิ่นกายแบบไหนเหมาะกับผู้ชายสายสปอร์ต

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 18 มกราคม พ.ศ. 2562 14.56 น.

ผู้ชายที่ชอบเล่นกีฬาเอามากๆ หรือเป็นสายลุย ชอบเตะบอล ทำกิจกรรมเยอะๆ มี activities อะไรเอาให้สุด ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพบ่อยๆ ยิ่งเหงื่ออกเยอะๆ ยิ่งดี แต่บางครั้งก็อย่าลืมว่าเหงื่ออาจจะมาพร้อมกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ ดังนั้นโรลออนหรือผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายจึงเป็นตัวช่วยเสริมความมั่นใจให้กับหนุ่มๆ เห็นมีทั้งแบบสเปรย์และแบบลูกกลิ้งโรลออน ก็เลยอยากรู้ว่า แบบไหนเอาอยู่เรื่องกลิ่นกาย? หลายเสียงบอกโรลออนดีกว่า เสียงอีกฝั่งก็บอกสเปรย์น่ะดีกว่า เอ๊ะยังไงกันแน่ เรามีคำตอบมาให้แล้ว

          ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่าปกติแล้วร่างกายคนเราจะระบายความร้อนด้วยการขับของเสียออกมาในรูปของเหลวประมาณ 2 ลิตรต่อวัน ซึ่งเหงื่อประกอบไปด้วยน้ำถึง 99% และเมื่อผสมกับแบคทีเรียตามร่างกายจึงทำให้เกิดกลิ่น และนี่ก็เป็นสามารถของการเกิดกลิ่นตัว ยุคสมัยเปลี่ยนไป ผู้ชายเดี๋ยวนี้ดูแลตัวเองดีขึ้น ตั้งแต่เรื่องการแต่งตัว ทรงผม ใบหน้า รวมไปถึงความสะอาดโดยเฉพาะเรื่องกลิ่นกาย จึงทำให้หลายคนไม่ค่อยกังวลมากนัก แต่ก็มีทั้งยังไม่ได้สนใจมากนัก  ไม่รู้จะใช้แบบไหน เหมือนมัน เป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับหนุ่มๆ ไปซะแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้หลายแบบ ทั้งโรลออน และสเปรย์ แต่ละแบบก็มีคุณสมบัติพิเศษต่างกัน เราจะมาเปรียบเทียบให้เข้าใจกันง่ายๆ เลยระหว่างสเปรย์ระงับกลิ่นกายกับโรลออนระวับกลิ่นกายอันไหนตอบโจทย์เรื่องเหงื่อของหนุ่มสายสปอร์ตมากกว่ากัน เราเอาโรลออนทั้งสองแบบมาเทียบให้ดูกันไปเลย

 

         ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบสเปรย์ประโยชน์ของมันคือใช้ง่าย สะดวก แห้งเร็ว และพกพาง่าย แต่ถ้าเหงื่อออกมากๆ อาจทำให้กลิ่นเล็ดลอยออกมาได้ คนที่ออกกำลังกายหรือเหงื่อออกเยอะๆ คงไม่เหมาะเท่าไรส่วนผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบโรลออนนั้นด้วยความที่ทาลงบนผิวโดยตรง โรลออนจะช่วยจัดการกลิ่นตัวได้ดีกว่า และทนนานกว่า ได้คำตอบแล้วทีนี้ก็เลือกถูกแล้วสินะว่าจะใช้แบบไหน

 

Recommended

 

NIVEA® Men Cool Powder Roll On

 

โรลออนขวดนี้ทาแล้วรู้สึกเย็นสดชื่นทันที ใช้แล้วไม่เป็นคราวขาว ด้วยนวัตกรรมละอองแป้งในรูปแบบโรลออน สูตรเย็น แห้งไว ไม่เหนอะหนะ กลิ่นไม่พึงประสงค์ก็จัดการได้อยู่หมัดถึง 48 ชั่วโมง

 

TROS Cool Sport Deo Roll On 45

คูลสปอร์ตโรลออน ที่ช่วยลดเหงื่อและการสะสมของแบคทีเรีย ยับยั้งการกลับมาใหม่ของกลิ่นกาย และไร้คราบติดเสื้อ

 

Adidas Climacool  Roll On

โรลออนที่มีเทคโนโลยีล่าสุด เฟรช แคปซูล ซึ่งแตกตัวระหว่างวันขณะทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อกระจายความหอมสดชื่นกระจายใต้วงแขน ทำให้ หอมได้ยาวนาน

 

Ban For Men Sport Deodorant Roll

หนุ่มคนไหนที่ออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมเยอะจนเหงื่อท่วม โรลออนสูตรปราศจากแอลกอฮอล์รุ่นนี้ ช่วยลดเหงื่อและควบคุมกลิ่ยกายได้ดี จนไม่ต้องกังวล

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย lDigitalAccesse เมื่อ18 มกราคม พ.ศ. 2562 14.58 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา