ดูไว้จะได้ไม่เอาท์! อัพเดตเทรนด์แต่งบ้านที่กำลังมาแรงในช่วงครึ่งปีแรก

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 10.38 น.

 

หลังจากปีใหม่ผ่านไปได้ไม่นาน เผลอแปปเดียวนี่ก็ผ่านมาจนเกือบจะครึ่งปีแล้ว แน่นอนว่าในช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมานี้ล้วนมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย เช่นเดียวกับเทรนด์การแต่งบ้านที่มีแนวโน้มว่าจะเปลี่ยนไปไม่ซ้ำกันในทุกๆ ครึ่งปี และเพื่อเป็นการอัปเดตเทรนด์การแต่งบ้านที่กำลังมาแรงในช่วงครึ่งปีแรก วันนี้เราจึงขอทำสรุปไอเดียมาแรงแบบสั้นๆ ที่จะทำให้บ้านคุณปังแบบฉุดไม่อยู่ หากใครพร้อมแล้วอย่ารอช้า รีบตามไปดูกันได้เลย

 

แต่งบ้านด้วย Living coral สีแห่งปี 2019 จาก Pantone

เพราะการแต่งบ้านมักมาคู่กับการเลือกใช้สีเสมอ สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศให้บ้านของตัวเองดูมีชีวิตชีดั่งประการังสีสดที่กำลังโบกพลิ้วไปตามกระแสน้ำของมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ สีที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนลองใช้ได้แก่ Living coral ด้วยโทนสีที่หยิบสีส้มอ่อนซึ่งเป็นตัวแทนของความสดใสมาผสมกับสีทองจึงทำให้ Livingcoral สามารถสะท้อนความสดใสและความนุ่มนวลได้ในขณะเดียวกัน

 

หยิบเฟอร์นิเจอร์แฮนด์เมดดีไซน์เก๋ๆ มาใช้กับตัวบ้าน

หลังจากอัปเดตสีแห่งปีกันไปแล้วต่อมาเราอยากจะขอพูดถึงเทรนด์การใช้เฟอร์นิเจอร์ที่กำลังเป็นที่นิยมกันบ้าง โดยเทรนด์ที่ว่านี้ได้แก่การแต่งบ้านโดยหยิบเอาเฟอร์นิเจอร์ Hand made ที่มีรูปทรงโดดเด่นไม่ซ้ำใครมาวางไว้ในมุมโปรดของคุณ แน่นอนว่าองค์ประกอบของเฟอร์นิเจอร์ที่ดีได้แก่ฟังค์ชั่นการใช้งานและความสวยงาม ซึ่งปกติแล้วนิยามของความสวยงามมักขึ้นอยู่กับเรื่องราวและความเป็นมาของเฟอร์นิเจอร์นั้น และด้วยรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ hand made ที่มีเรื่องราวอยู่ในตัวจึงทำให้บ้านของคุณดูแตกต่างแถมยังคงไว้ซึ่งคุณค่าทางใจมหาศาล

 

เปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านให้เต็มไปด้วยพลังของธรรมชาติ

สำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านให้ดูเย็นเหมือนอยู่ท่ามกลางป่าเขา เทรนด์ที่เรากำลังจะหยิบยกมานำเสนอนี้น่าจะตอบสนองความต้องการของคุณในเรื่องดังกล่าวได้เป็นอย่างดี เพราะเทรนด์ที่เรากำลังจะพูดถึงคือ Eco-friendly mood หรือการเลือกใช้วัสดุธรรมชาติในการตกแต่งบ้านอย่างไม้, หินขัด และเทอราซโซ นอกจากนี้การแต่งบ้านแบบ Eco-friendly ยังรวมไปถึงการเลือกใช้โทนสีธรรมชาติกับผนังบ้านและการนำต้นไม้สวยๆ มาตกแต่งบ้านอีกด้วย

 

เลือกใช้ของแต่งบ้านที่โชว์ให้เห็นโครงสร้างโลหะชัดเจน

แน่นอนว่าหนึ่งในไอเทมที่จะขาดไปไม่ได้เลยในการแต่งบ้านได้แก่ของตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถเพิ่มกิมมิคให้บ้านของคุณดูน่าค้นหาอีกทั้งยังสามารถสะท้อนรสนิยมส่วนตัวได้เป็นอย่างดี หากใครที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองควรเลือกใช้ของแต่งบ้านสไตล์ไหน เราอยากจะแนะนำให้ลองเลือกของแต่งบ้านที่ทำมาจากโลหะผิวมันวาว โดยสีที่อยากให้ลองได้แก่สีทอง, สีดำ, สีเงิน และสี Gold rose

 

เป้นยังไงกันบ้างกับเทรนด์การแต่งบ้านที่กำลังมาแรงในช่วงครึ่งปีแรก หวังว่าคงจะโดนใจบรรดาผู้ที่รักในการแต่งบ้านกันไม่มากก็น้อย สุดท้ายนี้หากใครมีไอเดียดีๆ อย่าลืมเอามาแชร์กันด้วยล่ะ

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา