เทคนิคซื้อชุดให้นมลูกใส่สบายๆ ใช้ได้นานแบบลงทุนครั้งเดียวคุ้ม!

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562 16.41 น.

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก: www.ilovenitan.com

  

การเลือกช้อปปิ้งของใช้สำหรับคุณแม่และลูกน้อยนั้น เรียกได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงในหลายๆ ด้าน เพราะแน่นอนว่าคุณแม่จำเป็นที่จะต้องมีอุปกรณ์ช่วยเอื้ออำนวยความสะดวกโดยเฉพาะเรื่องการให้นมลูกน้อย ซึ่งอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องมี อาทิ เครื่องปั๊มนม ถุงเก็บสต๊อกนม  ผ้าคลุม ให้นม แต่หากอยากจะให้การทำกิจกรรมต่างๆ เป็นไปอย่างสะดวกคล่องตัวมากยิ่งขึ้น การเลือกสวมใส่เสื้อผ้าแบบที่เป็นฟังก์ชันชุดให้นมลูกสบายๆ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้คุณแม่ใช้ชีวิตได้ราบรื่นสุดๆ เช่นกัน

 

หากคุณแม่คนไหนที่กำลังมองหาชุดให้นมลูกน้อยแบบใส่ได้สบายๆ ใช้ได้นาน ลงทุนซื้อหนึ่งครั้งแต่ได้คุณภาพคุ้มราคาล่ะก็ วันนี้เรามีเทคนิคดีๆ ในสังเกตคุณภาพมาฝากกัน ลองไปดูกันเลยดีกว่าจะมีอะไรบ้าง

 

เนื้อผ้า

อันดับแรกในการเลือกซื้อชุดให้นมแบบใส่ได้สบายๆ นั้นต้องคำนึงถึงเนื้อผ้าเป็นสำคัญ โดยผ้าจะต้องมีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี เนื้อละเอียดทอแน่นเพื่อให้ทนทานต่อการใช้งานในระยะยาว และสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงคือความนุ่มสบาย เพราะเมื่อเวลาที่คุณแม่ให้นมลูกน้อยนั้น ผิวของลูกจะต้องสัมผัสโดนเสื้อผ้าของคุณแม่ การเลือกผ้าที่มีความนุ่มจะช่วยลดโอกาสในการเกิดการระคายเคืองให้น้อยลงได้

 

การตัดเย็บ

นอกจากเนื้อผ้าที่มีส่วนทำให้ชุดให้นมใส่ได้แบบสบายๆ แล้ว การตัดเย็บก็เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญในเรื่องของความสบายในการสวมใส่เช่นกัน โดยสิ่งที่ต้องคำนึงถึงมีทั้งการเก็บรายละเอียดงาน อาทิ ตะเข็บข้าง ชายเสื้อ ขอบคอเสื้อต่างๆ ว่ามีการเย็บเก็บงานละเอียดหรือไม่ เพราะหากขั้นตอนในการเก็บงานตัดเย็บไม่ดี เวลาสวมใส่จะอาจจะก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวและอาจจะทำให้ขาดรุ่ยได้ง่าย

 

ฟังก์ชันการใช้งาน

อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญที่เป็นปัจจัยในการเลือกซื้อชุดให้นมเพื่อใส่ได้แบบสบายๆ คือการใช้งานที่ตอบโจทย์สำหรับให้นมและปั๊มนม ซึ่งชุดให้นมนั้นจะความพิเศษกว่าเสื้อผ้าทั่วไปตรงเทคนิคการตัดเย็บในรูปแบบต่างๆ เพื่อเปิดเป็นช่องสำหรับให้นมลูก โดยเทคนิคที่ว่านั้นจะมีตั้งแต่การใช้ซิปซ่อน การใช้ผ้าบิดแบบทวิส และการซ้อนผ้าเป็นชั้นๆ (เลเยอร์) เป็นต้น ที่สำคัญคือต้องเช็คว่าเทคนิคต่างๆ ของชุดให้นมนั้นสามารถใช้งานได้จริงทั้งให้นมและปั๊มนม 2 ข้างพร้อมๆ กัน

 

นอกเหนือจากสิ่งที่กล่าวไปข้างต้นแล้วการเลือกซื้อชุดของคุณแม่นั้นยังต้องคำนึงถึงดีไซน์ของชุดให้นมที่ไม่ใช่แค่ใส่อย่างสบายๆ แต่อาจจะต้องพิจารณารูปแบบของชุดที่สามารถสวมใส่เพื่อใช้ได้ในหลากหลายโอกาส เพียงเท่านี้คุณแม่ก็จะได้เอ็นจอยกับการช้อปปิ้งและเป็นการลงทุนซื้อชุดอย่างคุ้มค่า และหากได้ดีไซน์ที่สวยถูกใจ ใส่ใช้งานได้จริง ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องแบ่งแยกระหว่างชุดสำหรับไปเที่ยวและชุดให้นมอีกด้วย



แก้ไขครั้งที่ 2 โดย lDigitalAccesse เมื่อ11 มิถุนายน พ.ศ. 2562 16.43 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา