ข้อดีของการทำประกันที่หาก ยกเลิกประกัน Cigna จะเสียดาย

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (694)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1207
เมื่อ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2562 16.06 น.

               

 

               สำหรับคนที่เลือกทำประกันกับ Cigna ประกันภัย หลายคนมักทำเพราะต้องการความคุ้มครองที่คุ้มค่า เมื่อเทียบกับ    ค่าเบี้ยประกันที่จ่าย ทั้งวงเงินค่ารักษาพยาบาลและวงเงินชดเชยในกรณีต่าง ๆ เช่น การตรวจพบโรคร้ายแรง ทุพพลภาพถาวร หรือแม้กระทั่งเสียชีวิต และอีกเหตุผลหนึ่งคือ cigna เป็นบริษัทที่มีมาตรฐานในระดับโลกมายาวนาน ทำให้หลายคนไว้วางใจที่จะทำประกันด้วย แต่ก็มีบางคนอยากที่จะยกเลิกประกัน Cigna เนื่องจากรู้สึกว่าการจ่ายค่าเบี้ยประกันเป็นการเสียเงินโดยใช่เหตุ เพราะไม่เคยมีโอกาสได้เคลมประกัน ซึ่งอย่างไรก็ตามการทำประกันนั้นมีข้อดีอยู่หลายประการที่คน ยกเลิกประกัน Cigna อาจไม่รู้ 

 

  1.  ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล

เมื่อคุณเกิดอุบัติเหตุ หรือ เจ็บป่วยขึ้นมากระทันหัน สามารถได้รับความคุ้มครองนี้มีทั้งในแผนประกันสุขภาพ อุบัติเหตุ  โรคร้าย และประกันการเดินทาง ทั้งยังมีเงินชดเชยก้อนใหญ่ให้ผู้ทำประกันไว้ใช้ดูแลตัวเองอีกด้วย อย่างเช่น ประกัน  Cigna ซูเปอร์แพลน ประกันโรคร้ายแรง ประกันมะเร็ง ที่ให้เงินชดเชยก้อนแรก แบบเหมาจ่ายสูงสุด 5 แสนบาททันทีเมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งทุกระยะ

 

  1. เลือกเข้ารับบริการโรงพยาบาลได้มากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ

หากคุณมีเหตุฉุกเฉิน ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล คุณสามารถเลือกเข้ารักษาพยาบาลมากกว่าคนที่ตัดสินใจ ยกเลิกประกัน Cigna โดยโรงพยาบาลที่สามารถเข้าใช้บริการได้โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเงินค่ารักษาเป็นโรงพยาบาลชื่อดังกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล โรงพยาบาลสมิติเวชธนบุรี จังหวัดกรุงเทพฯ โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา จังหวัดชลบุรี  โรงพยาบาลนครคริสเตียน จังหวัดนครศรีธรรมราช โรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

 

  1. สามารถเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนได้

          ซึ่งสามารถเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนได้ง่าย ๆ เพียง 4 ขั้นตอน ดังนี้

              1. ติดต่อศูนย์บริการลูกค้า Cigna โทร 1758 เพื่อแจ้งเคลมประกัน

              2. เตรียมเอกสารให้ครบตามบริษัทกำหนดโดยขึ้นอยู่กับกรณีที่ต้องการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน

              3. ส่งเอกสารทั้งหมดไปที่บริษัท

              4. รอรับเงินสินไหมทดแทนโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ แต่หากวงเงินในการเคลม

                  ประกันไม่เกิน 5,000 บาท ผู้รับผลประโยชน์สามารถเบิกค่าสินไหมทดแทนเป็นเงินสดสามารถ

                  เดินทางไปรับด้วยตนเองที่บริษัทได้เลย

 

               เป็นอย่างไรกันบ้างหลังจากได้รู้ข้อดีของการทำประกันกับ Cigna ประกันภัย ว่ามันข้อดีมากมายที่ทำให้ผู้ทำประกันได้รับสิทธิพิเศษมากกว่าในหลาย ๆ เรื่อง และที่สำคัญคือ ได้รับการรักษาพยาบาลอย่างเต็มที่เพราะมีวงเงินค่ารักษาพยาบาลสูง ทำให้หมดกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลไปได้เลย

แก้ไขครั้งที่ 3 โดย Unyana เมื่อ24 มิถุนายน พ.ศ. 2562 16.08 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา