ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (699)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1215
เมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2562 23.48 น.

          ถ้าหากว่าเราพูดถึงเรื่องการใช้งานรถยนต์ในปัจจุบันนะครับ ถือได้ว่าได้รับความนิยมในการใช้งานเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่า ในปัจจุบัน ต้องยอมรับก่อนว่ารถยนต์ค่อนข้างจะมีราคาที่พอเอื้อมถึงได้ จากโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมต่างๆ มากมาย รวมถึงกำลังทรัพย์จากการทำงานของพวกเรา ก็สามารถจะทำให้พวกเรานั้น สามารถจะเข้าเป็นเจ้าของกับเจ้ารถคันน้อยได้สักคันหนึ่งนะครับ แต่เมื่อเรามีรถเป็นเจ้าของกันแล้ว ทีนี้เรื่องหนึ่งที่เราไม่ควรลืมที่จะให้ความใส่ใจเลย ก็คือเรื่องของการทำประกันภัยรถยนต์นั่นเอง เนื่องมาจากว่า ในระหว่างที่เราขับรถนั้น อาจจะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอนะครับ ดังนั้นแล้ว การที่เราเลือกซื้อประกันรถยนต์ติดๆว้สักหน่อยนึง ก็จะช่วยสร้างความอุ่นใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และที่สำคัญชีวิตเราก็สะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้นด้วยการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ซึ่งสามารถทำธุรกรรม และดำเนินการผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพวกเราได้อย่างมากเลยทีเดียว แต่การซื้อประกันรถยนต์ผ่านอินเทอร์เน็ตนั้น จะมีขั้นตอนอย่างไร ง่ายอย่างที่บอกไว้หรือไม่ เราลองมาดูกันนะครับ

          ก่อนอื่นเลย ที่เราจะเลือกซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี เบี้ยประกันภัยรถยนต์ เป็นอย่างไรบ้างเราจะต้องทำการศึกษาข้อมูล เกี่ยวกับกรมธรรม์ของประกันบริษัทนั้นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประกันชั้น 1 เคลมอะไรได้บ้าง เมื่อเกิดเหตุขึ้นมา เราจะได้รับการคุ้มครองอะไร เมื่อเราได้บริษัทประกันในใจแล้ว ต่อไปก็มาเข้าสู่ขั้นตอนในการเลือกซื้อประกันรถยนต์ผ่านระบบออนไลน์กันเลย

          ขั้นตอนที่ 1 เลือกกรมธรรม์รูปแบบความคุ้มครองให้ตรงกับความต้องการของเรา หรือเลือกตามลักษณะการใช้ชีวิตประจำวันของเรา มากที่สุด เพื่อทำให้เราได้รับการคุ้มครอง แบบถูกต้องตรงตามที่เราต้องการ เนื่องจากแผนการคุ้มครองของประกันแต่ละแบบนั้น มีรูปแบบที่ไม่เหมือนกัน ทั้งประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2 และประกันชั้น 3 นอกจากนี้ยังมีรูปแบบความคุ้มครองที่แตกต่างกันไปอีก ทั้งเพื่อการป้องกันการโจรกรรม ป้องกันน้ำท่วม หรือรูปแบบอื่นๆ

          ขั้นตอนที่  2  เลือกแผนการคุ้มครองผู้ขับขี่ หรือเลือกแผนตามที่ต้องการ ว่าเมื่อเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น เราจะให้ความคุ้มครองใครบ้าง ใครจะเป็นผู้ที่ได้รับผลประโยชน์นะครับ

          ขั้นตอนที่ 3  เลือกความคุ้มครองเพิ่มเติม ในกรณีที่เราต้องการ เพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มมากขึ้นตามความคุ้มครองได้ตามใจชอบเลยนะครับ เพิ่มเติมจากกรมธรรม์ของที่เราถืออยู่นั่นเอง

          เมื่อผ่านขั้นตอนง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอนเรียบร้อยแล้วนะครับ เราก็จะทำการตรวจสอบเอกสาร หลักฐานต่างๆ รวมถึงทำการยื่นเรื่องการซื้อประกันรถยนต์ เพียงเท่านี้ เราก็จะได้รับความคุ้มครองตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์เลย เท่านี้เราก็จะสามารถขับรถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสบายอกสบายใจแล้วนะครับ แต่ทีนี้เมื่อเรามีกรมธรรม์ประกันรถยนต์อยู่ในมือแล้ว ก็ใช่ว่าเราจะสามารถขับรถได้แบบไม่สนใจอะไร เราก็ต้องตั้งอยู่ในความไม่ประมาทด้วยนะครับ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้าย หรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันนั่นเอง เพราะคงไม่อยากมีใครจะใช้บริการจากประกันภัย หรือประกันรถยนต์ เราก็ควรจะต้องตั้งอยู่ในความไม่ประมาทนั่นเอง

ภ้าหากว่าปีนี้ทำประกันภัยรถยนต์แล้วเกิดความพึงพอใจคุ้มค่า ครั้งถัดไปต่อประกันรถยนต์ต้องใช้อะไรบ้างนั้นก็จะเป็นคำตอบที่ไม่ยากนะครับ

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา